+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 33: Ngân "dằn mặt" Khuê khiến Bảo vội vã tỏ tình

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hoa hồng trên ngực trái tập 33, Ngân tìm đến Khuê để gây rắc rối khiến Bảo không thể giấu kín tình cảm của mình thêm được nữa.

    Trong Hoa hồng trên ngực trái tập 33, Ngân tìm đến Khuê để gây rắc rối khiến Bảo không thể giấu kín tình cảm của mình thêm được nữa.

    [presscloud]13488[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 33. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 33 đã hé lộ những tình tiết khiến người xem "sôi sục". Đầu tiên là chi tiết Ngân (Lương Giang) mượn cơ hội Khuê (Hồng Diễm) đến đưa cơm trưa để "dằn mặt".

    Ở tập trước, Ngân đã thấy Bảo (Hồng Đăng) tìm đến Khuê và "mượn rượu tỏ tình" với cô. Bên cạnh đó, chứng kiến người đàn ông luôn lạnh lùng, phũ phàng với mình nhưng lại dịu dàng với người con gái khác khiến Ngân ghen tỵ, phẫn nộ.

    Nhân cơ hội Khuê đến đưa cơm, Ngân đã ra oai phủ đầu với người mẹ đơn thân. Ngân giả vờ hỏi về hoàn cảnh gia đình Khuê rồi thẳng thắn: "Đã ly hôn lại còn có hai con, cô lấy đâu ra tự tin để dụ dỗ anh Bảo?".

    Ngân "dằn mặt" Khuê khi cô đến đưa cơm.

    Câu nói đầy tính quy chụp và miệt thị này khiến Khuê không khỏi xấu hổ và giận dữ. Không rõ cô đã đáp trả điều gì với Ngân khi ấy nhưng sau đó, Khuê đã phải gặp Bảo để làm rõ mọi việc.

    Khuê hy vọng, Bảo sẽ giải thích mọi chuyện với Ngân để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có. Đặc biệt, cô cũng không muốn liên lụy tới chuyện tình cảm của người khác.

    Bảo không ngờ rằng Ngân lại "tác quái" đến mức độ ấy nhưng đã đến nước này, anh đành thẳng thắn tỏ tình luôn với Khuê. Bảo khẳng định, không phải Khuê dụ dỗ anh mà là anh thích cô, muốn ở bên cô.

    Lần này đến lượt Khuê á khẩu, không biết nói sao cho phải. Những tưởng đề nghị "ngắm sao" lần trước chỉ là những lời lúc say của Bảo thì nay anh đã không ngại thể hiện rõ cảm xúc thật của mình với Khuê. Bà mẹ hai con không khỏi bối rối trước lời tỏ tình bất ngờ của anh trai bạn thân.

    Bảo thẳng thắn tỏ tình trong sự ngỡ ngàng của Khuê.

    Chắc chắn Khuê sẽ không thể ngay lập tức đồng ý với Bảo. Hơn nữa, dường như San (Diệu Hương) cũng không mấy đồng ý với mối quan hệ này bởi sức khác biệt quá lớn của hai người. Giữa Bảo và San, đương nhiên Khuê sẽ lựa chọn người bạn thân bấy lâu. Hơn nữa, ngay lúc này cô cũng không có tình cảm nam nữ với Bảo.

    Ở một diễn biến khác trong Hoa hồng trên ngực trái tập 33, Khang (Trọng Nhân) đã mời Thái (Ngọc Quỳnh) về làm ở công ty của gia đình mình. Có lẽ tình cảm của cặp anh em cùng cha khác mẹ này sẽ nhanh chóng được hàn gắn.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 33 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 27/11 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-33-ngan-dan-mat-khue-khien-bao-voi-va-to-tinh-a302346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan