+Aa-
    Zalo

    Tình hình chấn thương của Trọng Hùng, Tấn Sinh trước trận gặp U22 Lào

    • DSPL
    ĐS&PL Trọng Hùng và Tấn Sinh không thể tham gia tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận gặp U22 Lào vào ngày mai, 28/11.

    Trọng Hùng và Tấn Sinh không thể tham gia tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận gặp U22 Lào vào ngày mai, 28/11.

    Trọng Hùng và Tấn Sinh phải tập riêng với bác sĩ Choi. Ảnh: VFF

    Thông tin mới nhất từ báo Tiền Phong cho biết, gần như chắc chắn trung vệ Huỳnh Tấn Sinh sẽ không thể góp mặt trong trận đấu gặp U22 Lào diễn ra vào ngày mai, 28/11.

    Trước đó, Huỳnh Tấn Sinh gặp chấn thương trong trận ra quân gặp U22 Brunei. Anh phải ra sân để nhường chỗ cho Đức Chiến.

    Theo chẩn đoán, Huỳnh Tấn Sinh bị lật cổ chân. Sau trận đấu ra quân, anh không thể tập luyện cùng các đồng đội và hiện vẫn đang được bác sĩ theo dõi.

    Tới buổi tập sáng 27/11, tham gia buổi tập riêng với Tấn Sinh còn có Trọng Hùng. Theo VTCNews, Trọng Hùng dính chấn thương bắp đùi, phải chụp MRI. Khả năng tiền vệ này ra sân ở trận gặp U22 Lào vẫn còn để ngỏ.

    Tấn Sinh là trụ cột hàng thủ, trong khi Trọng Hùng là làn gió mới trên hàng công và là nhân tố hiếm hoi có khả năng tạo đột biến. Trọng Hùng cũng vừa có bàn đầu tiên ở SEA Games với pha lập công nâng tỷ số lên 6-0 trước U22 Brunei.

    Không phải HLV Park Hang-seo không có cầu thủ khác thay thế cho Trọng Hùng và Tấn Sinh, nhưng việc giải đấu vừa bắt đầu đã phải đối mặt với vấn đề chấn thương khiến ông thầy người Hàn không khỏi đau đầu.

    Từ trước khi SEA Games 30 bắt đầu, HLV Park Hang-seo đã lo ngại về sự khó khăn của giải đấu khi BTC chỉ cho đăng ký 20 cầu thủ.

    Lịch thi đấu dày đặc của SEA Games (trung bình 2 ngày/trận) và việc các đội bóng ở bảng B phải thi đấu nhiều hơn bảng A một trận, U22 Việt Nam cần có kế hoạch xoay tua hợp lý để bảo toàn lực lượng.

    Ở trận ra quân, ông Park đã cất nhiều cái tên phải thi đấu suốt thời gian qua như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu, Tiến Linh, Trọng Hoàng trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên với tình hình chấn thương của các cầu thủ thì nhiều khả năng sẽ có trụ cột đá chính ở trận gặp U22 Lào.

    Bên cạnh đó, việc thi đấu trên mặt sân nhân tạo cũng khiến khả năng gặp chấn thương của các cầu thủ cao hơn, chưa kể tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng tới sức khoẻ.

    Ở trận ra quân, U22 Lào đã kiên cường cầm hòa U22 Singapore nên mặc dù đây là đối thủ bị đánh giá yếu hơn U22 Việt Nam nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo cũng không thể chủ quan.

    Hiện U22 Việt Nam đang đứng đầu bảng B SEA Games 30 với 3 điểm và hiệu số +6. Xếp ngay sau đoàn quân của ông Park là U22 Indonesia với màn trình diễn ấn tượng, đánh bại U22 Thái Lan 2-0 ở trận đấu ra quân.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-hinh-chan-thuong-cua-trong-hung-tan-sinh-truoc-tran-gap-u22-lao-a302496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan