+Aa-
    Zalo

    Báo Campuchia hân hoan trước chiến thắng lịch sử của đội nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Chiến thắng trước U22 Malaysia giúp U22 Capuchia lần đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết SEA Games.

    Chiến thắng trước U22 Malaysia giúp U22 Capuchia lần đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết SEA Games.

    Dù phải thi đấu trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn và gặp cả áp lực đến từ đội chủ nhà Philippines, U22 Campuchia vẫn có được màn trình diễn xuất sắc với chiến thắng 3-1 trước U22 Malaysia.

    Qua đó, U22 Campuchia vươn lên vị trí nhì bảng A và giành quyền vào chơi trận bán kết SEA Games. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử U22 Campuchia góp mặt ở vòng bán kết tại một kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á. Đối thủ của U22 Campuchia tại bán kết sẽ là đội nhất của bảng B.

    U22 Campuchia khiến người hâm mộ nước nhà tự hào về thành tích tại SEA Games 30.

    Người hâm mộ và truyền thông Campuchia vô cùng hân hoan trước thành tích đáng khen ngợi của đội nhà.

    Tờ Rasmei News (Campuchia) đưa tin, Thủ tướng Capuchia Samdech Hun Sen đã gửi lời chúc mừng tới đội tuyển U22 Campuchia và cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cho các cầu thủ.

    Cây viết của tờ Rasmei mô tả ngắn gọn màn trình diễn xuất sắc của U22 Campuchia: "Indy Davids ghi bàn ở phút 56 và 2 phút sau, Seang Chanta nhân đôi cách biệt. Đến phút thứ 68, Sok Pheng đã ghi bàn thắng thứ 3. Malaysia có nỗ lực khá muộn với một bàn thắng rút ngắn tỷ số.

    Kết quả này mang lại cho Campuchia 7 điểm (+6) và vị trí nhì bảng A, chỉ sau U22 Myanmar (10 điểm). Đội chủ nhà Philippines nỗ lực hết sức để đánh bại Timor Leste 6-1 nhưng chẳng ích gì khi hiệu số của Campuchia vẫn nhỉnh hơn".

    "Kể từ năm 1995, hai đội đã gặp nhau 6 lần tại SEA Games. Điều đáng nói là, Campuchia chưa bao giờ vượt qua Malaysia", tờ Rasmei News nhấn mạnh chiến thắng lịch sử của đội nhà.

    Trong khi đó, báo chí Malaysia "trút giận" lên các cầu thủ khi đội bóng bị loại ngay từ vòng bảng. Tờ Daily Metro gay gắt: "Chuyện gì đã xảy ra? Đó là câu hỏi dành cho thất bại 1-3 của U22 Malaysia trước U22 Campuchia trên đất Philippines.

    Thất bại này không chỉ "đá văng" đội bóng của Ong Kim Swee khỏi SEA Games mà còn là "vết đen" thứ 2 của ông ta sau trận thua 0-1 trước Philippines trước đó".

    "Cơn ác mộng của U22 Malaysia bắt đầu ở hiệp 2 khi In Sodavid và Sieng Chanthea lần lượt ghi bàn. Dù HLV Ong Kim Swee đã đưa vào sân Quentin Cheng và Akhyar Rashid nhưng U22 Campuchia vẫn dễ dàng có được bàn thắng để khoét sâu vào nỗi đau của U22 Malaysia ở phút 68", Daily Metro cay đắng nói về thất bại của đội nhà.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-campuchia-han-hoan-truoc-chien-thang-lich-su-cua-doi-nha-a303383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan