+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 37: Mâu thuẫn chồng chất, Thái bị Bảo và Tuấn đánh hội đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 37 Hoa hồng trên ngực trái, Thái bất ngờ bị Bảo và Tuấn đánh hội đồng vì chuyện với Dung và tờ vé số của Khuê.

    Trong tập 37 Hoa hồng trên ngực trái, Thái bất ngờ bị Bảo và Tuấn đánh hội đồng vì chuyện với Dung và tờ vé số của Khuê.

    [presscloud]13703[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 37. Nguồn: VFC

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 37 vừa được nhà đài tung ra đã hé lộ những tình tiết quan trọng, thu hút sự chú ý của khán giả.

    Đặc biệt, màn đánh hội đồng của Bảo (Hồng Đăng) và Tuấn với Thái (Ngọc Quỳnh) đã cho thấy nhiều diễn biến mới phát sinh trong tập phim này. Theo đó, không hiểu vì lý do gì mà Bảo biết được về chuyện Thái giữ tấm vé số trúng độc đắc mà anh đã mua cho Khuê (Hồng Diễm) nên tìm đến "dằn mặt".

    Không chỉ vậy, Tuấn cũng tức giận ra tay với Thái vì những gì Thái đã làm với chị em Dung (NSƯT Kiều Thanh). Chắc chắn sẽ có chuyện gì đó xảy ra thì cả Bảo và Tuấn mới nổi giận đến mức phải ra tay đánh Thái bởi trước đó, hai người vốn đã biết về con người Thái nhưng không hề có động thái nào.

    Thái bị Bảo và Tuấn đánh túi bụi.

    Tuy nhiên, cũng không rõ đây có phải hành động sáng suốt không bởi Thái luôn có rất nhiều mưu kế. Nếu như nhân cơ hội này, Thái đóng vai nạn nhân rồi nhờ sự trợ giúp của con gái thì cơ hội để Bảo tiếp cận Khuê sẽ khó khăn hơn.

    Đặc biệt, trong khoảng thời gian này bé Bống luôn có rất nhiều chiêu trò để ngăn cản Bảo đến gần Khuê. Để chuẩn bị cho nhà hàng cơm khai trương, Khuê cần tới sự giúp đỡ của Bảo nhưng hễ thấy mẹ và chú nói chuyện với nhau là Bống lại giả vờ khó thở, tái phát bệnh.

    Khi Khuê hoảng hốt tiến lại gần rồi định gọi cấp cứu thì Bống lại ráo hoảnh nói: "Chú đi đi. Mẹ ơi! mỗi lần con nhìn thấy chú ấy là con lại thấy khó thở".

    Bống giả vờ để tách Bảo ra khỏi Khuê.

    Ở một diễn biến khác của Hoa hồng trên ngực trái tập 37, bà Kim (NSƯT Thanh Quý) nhập viện và dường như đã bị lẫn. Khi San (Diệu Hương) vào thăm, bà nói: "Cháu là con nhà ai? trông quen quen, nghĩ mãi chẳng ra, già rồi".

    San không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến mẹ chồng cũ ra nông nỗi này mà lại không có con trai ở bên cạnh chăm sóc. Dù bà Kim đã làm nhiều chuyện có lỗi với cô nhưng San cũng không đành lòng thấy được bà cô đơn lúc tuổi già.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 37 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 10/12 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-37-mau-thuan-chong-chat-thai-bi-bao-va-tuan-danh-hoi-dong-a304054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan