+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/12/2019: Báo Hàn Quốc ưu ái đặt danh xưng cho thầy Park

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/12/2019 nổi bật là báo Hàn Quốc ưu ái đặt danh xưng cho HLV Park Hang-seo.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 18/12/2019 nổi bật là báo Hàn Quốc ưu ái đặt danh xưng cho HLV Park Hang-seo.

    Báo Hàn Quốc ưu ái đặt danh xưng cho thầy Park

    Sau 2 năm thành công với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông Hàn Quốc. Nhân dịp ông Park cùng ĐT U23 Việt Nam đang trong chuyến tập huấn kéo dài 9 ngày tại Hàn Quốc, báo chí nước này cũng có thêm nhiều bài viết dành cho ông.

    Trong đó, tờ Newsian đặt ông Park sánh ngang với những HLV huyền thoại có đóng góp lớn cho thể thao Hàn Quốc, như Park Bok-man (bóng chuyền) hay Lee Jang-soo (bóng đá).

    Tờ báo này nhận định: "Sau SEA Games 30, danh tiếng của HLV Park Hang-seo đã tăng đáng kể. Ông không còn là một hiện tượng nữa, mà xứng đáng được coi là huyền thoại. 2 năm kể từ khi nhậm chức, ông đã làm được những điều kinh ngạc ở Việt Nam. Những gì HLV Park làm được ngoài lãnh thổ Hàn Quốc có ý nghĩa bằng 100 HLV làm việc tại Hàn Quốc cộng lại".

    Văn Hậu chia sẻ sau trận đầu ra sân ở Heerenveen

    Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được tung vào sân trong những phút cuối trận đấu giữa Heerenveen và Roda JC ở vòng 2 Cúp Quốc gia Hà Lan.

    Sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Khi được thi đấu tại một giải bóng đá có đẳng cấp rất cao như ở Hà Lan tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Sau lần đầu này, tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ, cố gắng để được thi đấu nhiều hơn nữa và tôi cũng mong muốn rằng nhiều cầu thủ Việt Nam hơn sẽ được đi ra nước ngoài mà cụ thể là được sang Hà Lan để chơi bóng.

    Khi tôi chưa được vào sân, các đồng đội cũng đã nói với tôi rằng các khán giả trên sân đang hô tên tôi. Tôi cảm thấy rất vui và vô cùng xúc động".

    "Tôi nghĩ với những người ở Việt Nam luôn theo dõi và ủng hộ mình, mọi người sẽ thấy rất vui khi tôi được ra sân. Tôi mong mọi người sẽ luôn đồng hành và cổ vũ cho tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng mọi người. Rất cảm ơn mọi người", Văn Hậu nhắn nhủ.

    "Sắp tới, nhiều khả năng là sẽ có những nhà tài trợ ở Việt Nam sẽ sang và hợp tác với đội bóng. Tôi sẽ nỗ lực để được ra sân nhiều hơn nữa và mang hình ảnh của Việt Nam đến với thế giới", Đoàn Văn Hậu nói thêm.

    VFF cập nhật tình hình hồi phục chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam

    Trang chủ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết: "Tin vui là bộ 3 cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh, Trọng Hùng mặc dù vẫn tập riêng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi Ju-young, nhưng khối lượng được nâng lên đáng kể và họ cũng có thể tập nặng với bóng. Trong khi đó, trung vệ Đình Trọng đã hòa nhập với buổi tập chung của cả đội".

    Quang Hải, Thanh Thịnh và Trọng Hùng dính chấn thương khi thi đấu tại SEA Games 30. Trong khi đó, Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối và tập hồi phục sau phẫu thuật một thời gian dài.

    Sự bình phục của các cầu thủ này chắc chắn là tin cực kỳ vui với HLV Park Hang-seo bởi đây chính là lực lượng nòng cốt trong chiến dịch VCK U23 châu Á sắp tới.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-18122019-bao-han-quoc-uu-ai-dat-danh-xung-cho-thay-park-a305008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan