+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ vì lí do báo Thái mừng rỡ trận U23 Việt Nam giao hữu với U23 Bahrain

    • DSPL
    ĐS&PL Báo Thái Lan cho rằng việc U23 Việt Nam giao hữu với U23 Bahrain trước thềm giải U23 châu Á 2020 đã vô tình mang lại lợi thế cho đội tuyển của họ.

    Báo Thái Lan cho rằng việc U23 Việt Nam giao hữu với U23 Bahrain trước thềm giải U23 châu Á 2020 đã vô tình mang lại lợi thế cho đội tuyển của họ.

    Truyền thông Thái Lan khá quan tâm đến tình hình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á của thầy trò HLV Park Hang-seo. Đặc biệt là thông tin về trận giao hữu ngay trước thềm giải đấu của U23 Việt Nam và U23 Bahrain ngay trên đất Thái Lan.

    Tờ Siam Sports viết: “U23 Việt Nam hiện đang tập huấn ở Hàn Quốc. Hết thời gian tập huấn, họ sẽ về lại TP.HCM rồi sang Thái Lan vào đầu tháng 1/2020.

    Sau khi đến Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 Bahrain trước thềm giải U23 châu Á. Trận đấu này của U23 Việt Nam sẽ mang lại những lợi thế nhất định cho chúng ta. Bởi lẽ, U23 Bahrain là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với U23 Thái Lan ở bảng A. Chúng ta sẽ có cơ hội để thăm dò lối chơi của đối thủ này”.

    Báo Thái Lan quan tâm đến trận giao hữu U23 Việt Nam - U23 Bahrain.

    Trên thực tế, việc U23 Bahrain nhận lời đá giao hữu với U23 Việt Nam cũng không nằm ngoài lý do này. Bahrain cho rằng, lối chơi, nền tảng kỹ thuật, tư duy bóng đá của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan có khá nhiều điểm tương đồng.

    Chính vì điều này Bahrain chọn U23 Việt Nam làm “đối thủ giả định” để có những bước chuẩn bị chu đáo khi đối đầu với U23 Thái Lan, cũng là đội chủ nhà của giải đấu năm nay.

    Bên cạnh đó, trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Bahrain là trận đấu kín, không có khán giả cũng như truyền thông tác nghiệm nên nhiều khả năng Thái Lan cũng không thể thăm dò gì nhiều.

    Với lợi thế chủ nhà, cầu thủ Thái Lan cũng có được sự tự tin nhất định trước khi giải đấu khởi tranh, dù rằng đội trẻ của họ không thi đấu tốt tại SEA Games 30.

    Tờ Fox Sport Thái Lan đã dẫn lời "Messi Thái" Chanathip Songkrasin đánh giá, kỹ thuật của các cầu thủ U23 Thái Lan còn vượt trội so với Nhật Bản.

    "Messi Thái" chia sẻ: “SEA Games là bài học bổ ích cho các cầu thủ trẻ. Huấn luyện viên Akira Nishino chắc chắn sẽ có đủ thời gian để có sự chuẩn bị tốt trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2020. Tôi tin U23 Thái Lan có thể giành kết quả tốt ở giải lần này”.

    Về phần tuyển U23 Việt Nam, sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về TP.HCM tiếp tục tập luyện đến ngày 2/1/2020 sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

    VCK U23 châu Á 2020 diễn ra từ ngày 8/1 đến 26/1/2020 tại 4 SVĐ là Chang Arena (Buriram), SVĐ Rajamangala (Bangkok), SVĐ Thammasat (Pathum Thani) và SVĐ Tinsulanonda (Songkhla) ở Thái Lan.

    Tại VCK U23 châu Á 2020, ĐT U23 Việt Nam nằm cùng bảng D với các đội UAE, Jordan và CHDCND Triều Tiên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-vi-li-do-bao-thai-mung-ro-tran-u23-viet-nam-giao-huu-voi-u23-bahrain-a305199.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan