+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 41: Bảo "được nước làm tới" khiến Khuê phát ngại

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 41 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo ngày càng "mặt dày" sau khi được Khuê nhận lời yêu.

    Trong tập 41 Hoa hồng trên ngực trái, Bảo ngày càng "mặt dày" sau khi được Khuê nhận lời yêu.

    [presscloud]13927[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 41. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái đang đi đến chặng đường cuối cùng. Teaser tập 41 của phim hé lộ những tình tiết thu hút sự chú ý lớn của khán giả.

    Đầu tiên phải kể đến những màn "tấn công" không mệt mỏi của Bảo (Hồng Đăng) với Khuê (Hồng Diễm). Sau khi được Khuê nhận lời yêu, Bảo không bao giờ ngần ngại trong việc thể hiện tình cảm của mình với người thương.

    Bảo chờ Khuê ở đầu ngõ khi cô đi làm về và "oán trách" người yêu: "Anh không chỉ cạnh tranh với chồng cũ của em, lo con gái em có quý anh hay không mà anh còn phải chạy đua với thời gian nữa. Giờ quen được mấy cô start-up mệt lắm. Nhưng giờ ngày nào em cũng đi làm về muộn thế này, làm sao có thời gian dành cho anh".

    Khi Khuê vừa cất lời và xưng "tôi", Bảo ngay lập tức chỉnh lại: "Tôi cái gì? giờ này còn tôi, phải là em với anh, hiểu chưa? là hai chúng ta".

    Bảo liên tục khiến Khuê ngại ngùng vì những pha bày tỏ tình cảm vô cùng thẳng thắn.

    Có thể thấy, sách lược "đẹp trai không bằng chai mặt" được Bảo áp dụng triệt để với Khuê và đã mang lại những hiệu quả hết sức khả quan. Hiện bà mẹ hai con đã không thể chống cự bởi những màn bày tỏ tình cảm hết sức thẳng thắn, chân thành của Bảo.

    Cũng trong tập 41 Hoa hồng trên ngực trái, Thái (Ngọc Quỳnh) bị chẩn đoán ung thư dạ dày. Anh ta hoảng loạn hỏi lại bác sĩ: "Cơ may của tôi là bao nhiêu hả bác sĩ? Với tình trạng này tôi còn bao nhiêu thời gian?". Khi nghe bác sĩ nói: "Không quá dài, còn phụ thuộc vào tinh thần, nghị lực sống của cậu. Nhưng tôi nghĩ việc cần làm là cậu nên nhập viện điều trị ngay" khiến Thái hoàn toàn suy sụp.

    Bé Bống cũng sắp mổ tim, Thái không chỉ sợ bệnh tật của mình mà còn hết sức lo lắng chuyện này sẽ ảnh hưởng tới con gái.

    Thái hoảng sợ khi biết về tình hình bệnh tật.

    Về phần cặp đôi Khang (Trọng Nhân) - San (Diệu Hương), hiện cả hai đã chung sống cùng nhau như vợ chồng. Sợ San một mực không muốn kết hôn với mình, Khang tìm đủ chiêu trò để kích thích tình cảm của cô.

    Về đến cửa, anh giả vờ gọi điện cho cô gái khác, thậm chí nói về chuyện "thương hoa tiếc ngọc" khiến San không khỏi bực bội. Khang còn hớn hở khoe ký được hợp đồng nhưng bị San nạt nộ: "Đi mà khoe ngọc ngà châu báu của anh ấy".

    Hoa hồng trên ngực trái tập 41 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 25/12 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-41-bao-duoc-nuoc-lam-toi-khien-khue-phat-ngai-a305752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan