+Aa-
    Zalo

    Công ty quản lý chính thức lên tiếng về tin đồn rạn nứt của Jack và K-ICM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 27/12, công ty quản lý của Jack - INCUOMMOS (viết tắt ICM) đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc ồn ào xung quanh giọng ca "Sóng gió" những ngày qua.

    Ngày 27/12, công ty quản lý của Jack - INCUOMMOS (viết tắt ICM) đã đưa ra thông báo chính thức về vụ việc ồn ào xung quanh giọng ca "Sóng gió" những ngày qua.

    Sau một thời gian im lặng trước tin đồn rạn nứt của bộ đôi Jack và K-ICM, mới đây, công ty quản lý của cả hai đã đưa ra những phát ngôn chính thức gửi tới truyền thông và công chúng.

    Jack và K-ICM vướng tin đồn mâu thuẫn từ nhiều ngày qua.

    Đầu tiên, công ty ICM gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì ồn ào những ngày qua. ICM cũng nhấn mạnh rằng Jack là nghệ sĩ độc quyền của công ty, với hợp đồng đã ký kéo dài 5 năm, được bắt đầu từ thời điểm ngày 1/5/2019.

    Bởi vậy, bất chấp những sự việc lùm xùm thời gian qua, công ty ICM vẫn sẽ bảo vệ Jack và hình ảnh anh xây dựng bấy lâu.

    "Không biết cơn bão dư luận dành cho chúng tôi sắp tới sẽ ra sao, như thế nào, nhưng chắc chắn một điều rằng chúng tôi sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào gây bất lợi cho hình ảnh tốt đẹp của Jack đã xây dựng được trong lòng công chúng.

    Bởi vì cho đến thời điểm này, Jack vẫn là Nghệ sĩ thuộc Công ty ICM, và bảo vệ Jack là một trong những cam kết mà chúng tôi buộc phải thực hiện, đúng theo nguyên tắc của Hợp đồng.

    Kể cả Jack, với sự thơ ngây của mình, có tuyên bố những điều không đúng về chúng tôi, do sự kích động hay xúi giục của ai đó, thì chúng tôi vẫn trên tinh thần cố gắng giải quyết văn minh tại một cơ quan hòa giải có thẩm quyền, chứ không trực tiếp chia sẻ hay công bố.

    Hơn ai hết, điều chúng tôi lo sợ nhất là chứng kiến một hiện tượng sớm nở tối tàn vì sự nhiệt tình kèm với vô tình. Và chúng tôi tin rằng, cá nhân/ tổ chức đứng sau những quyết định nhất thời của Jack sẽ sớm lộ diện trong khoảng thời gian sắp tới", công ty ICM cho biết.

    Jack không xuất hiện kể từ thời gian nổ ra tin đồn rạn nứt.

    Với sự vắng mặt của Jack trong nhiều ngày qua, công ty ICM giải thích rằng: "Vào ngày 14/12/2019, chúng tôi chứng kiến Jack khỏe mạnh có mặt tại địa điểm biểu diễn ở Bình Phước, nhưng không thể tiếp cận vì lúc này Jack được bảo vệ và phong tỏa bởi đội an ninh riêng".

    Thông cáo của công ty ICM cho biết: "Lúc này chúng tôi lờ mờ nhận ra có sự bất thường, nhưng để tránh hoang mang dư luận, trong nhiều ngày này, công ty chúng tôi liên tục di chuyển Bắc – Nam cùng với luật sư cố gắng cầu thị kết nối và thiện chí thương lượng nhằm đáp ứng các điều kiện từ phía gia đình Jack, để hoàn thành kế hoạch biểu diễn đã ký kết với các đơn vị tổ chức và đã công bố với khán giả trước đó. Tuy nhiên điều kiện và thỏa thuận không hiểu tại sao liên tục bị thay đổi".

    Bên cạnh đó, ICM cũng khẳng định sẽ không phản hồi về tin đồn rạn nứt hay "bóc lột" sức lao động của Jack bởi đó là những phỏng đoán ác ý.

    "Về những thông tin đồn thổi trong khoảng thời gian qua, những sự công kích ác ý dành cho nhân sự của Công ty ICM hay dành cho K-ICM về cách đối xử với Jack, xin thẳng thắn nói rằng chúng tôi sẽ không giải thích, không phản hồi vì đó là những cáo buộc vô căn cứ nhằm mục đích phá hoại, chia rẽ nội bộ ICM.

    Bên cạnh đó, nhân sự ICM thực hiện các hoạt động dựa trên kế hoạch, định hướng, quyết định từ Ban lãnh đạo, chứ không hoạt động theo ý chí của riêng một cá nhân nào", công ty ICM khẳng định.

    Hiện phía Jack chưa có bất kỳ phản hồi nào về phát ngôn mới nhất của công ty ICM.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-quan-ly-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-ran-nut-cua-jack-va-k-icm-a306282.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan