+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga chê Chí Nhân đàn ông mà… kém trong hậu trường phim “Sinh tử”

    • DSPL
    ĐS&PL Một cảnh quay dưới hồ bơi trong phim "Sinh tử" được hoàn thành vào 23h với thời tiết mùa đông miền Bắc quả là một thử thách với Quỳnh Nga và Chí Nhân.

    Một cảnh quay dưới hồ bơi trong phim "Sinh tử" được hoàn thành vào 23h với thời tiết mùa đông miền Bắc quả là một thử thách với Quỳnh Nga và Chí Nhân.

    [presscloud]14052[/presscloud]

    Clip: Quỳnh Nga - Chí Nhân hậu trường phim "Sinh tử".

    Clip hậu trường ghi lại một cảnh quay dưới hồ bơi trong phim "Sinh tử" vừa được hé lộ. Trong cảnh này, hai nhân vật Trần Bạt (Chí Nhân) và Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga) xuống hồ bơi cùng nhau. Cả hai diễn viên thấy “ớn” vì thời tiết Hà Nội thời điểm này đang trong những ngày rất lạnh.

    Trong cảnh này, Trần Bạt chỉ mặc quần short bơi, còn Quỳnh Nga thì diện bikini 2 mảnh cực kỳ nóng bỏng. Trước khi xuống hồ bơi, cả hai mặc áo khoác ngoài và liên tục khởi động cho ấm, nhưng dường như không thấm tháp gì so với thời tiết. Xung quanh 2 diễn viên, các nhân viên hậu trường đều mặc áo ấm nhiều lớp để chống lạnh.

    Bước vào cảnh quay, Chí Nhân cởi áo choàng trước để xuống hồ bơi quay trước, nhưng vừa thò chân xuống đã rùng mình vì lạnh, loay hoay mãi không thể quay được dù Quỳnh Nga liên tục kêu gọi sẵn sàng máy quay để chỉ cần nhào xuống hồ bơi là quay luôn. Chí Nhân run run than thở “Đây không biết là sinh hay là… tử”.

    Thấy Chí Nhân loay hoay chưa diễn được, Quỳnh Nga liền bỏ áo choàng nhúng chân vào nước nhằm quen với cảm giác lạnh. Được một lúc, Chí Nhân lạnh quá không chịu được đã rời khỏi bể bơi “nhường”… Quỳnh Nga quay trước.

    Quỳnh Nga thấy bạn diễn như vậy liền bật cười, chọc anh là đàn ông mà… kém. Tuy nhiên khi xuống hồ bơi, Quỳnh Nga lạnh quá nói không nên lời, cứ lập bập liên tục hô bật máy quay.

    Quỳnh Nga chia tay phim "Sinh tử" bằng cảnh quay đáng nhớ.

    Quỳnh Nga chia sẻ, ngày quay thời tiết vô cùng lạnh dù mặc áo ấm vẫn run cầm cập, nhưng cả hai đã cố gắng để hoàn thành cảnh của mình tươi tỉnh như thời tiết… mùa hè mà trong lòng phát sợ vì lạnh. Quỳnh Nga cũng bị cảm lạnh sau cảnh quay này.

    Trước đó, nữ diễn viên đã hoàn thành vai diễn trong phim "Sinh tử" và cảnh quay ở hồ bơi cũng là cảnh cuối cùng của cô. Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga viết lời chào tạm biệt ê-kíp Sinh tử: "Chia tay Quỳnh Trinh bằng một cảnh kết không thể đáng nhớ hơn. Có lẽ chỉ có Sinh Tử làm được điều đó.

    Bó hoa tươi thắm của cả đoàn gửi tới hai anh em quay cảnh kết vai với không khí đóng băng vào lúc 11h đêm hoà vào giai điệu đón Noel cùng với cảnh Trinh, Bạt ướt không thể ướt hơn. Như nào thì hồi sau sẽ rõ cả nhà nhé. Giờ thì cứ 9h tối từ thứ 2 đến thứ 6 mọi người nhớ xem Sinh Tử. Cám ơn tất cả anh chị em trong đoàn, cám ơn tất cả mọi người".

    Quỳnh Nga cũng tiết lộ, bắt đầu từ những tập cuối tuần này, “Sinh tử” sẽ gay cấn hơn nhiều với những câu chuyện tình cảm phức tạp, nhiều nút thắt, biến động bất ngờ. Đặc biệt là mối quan hệ giữa Quỳnh Trinh và Mai Hồng Vũ (Việt Anh).

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-che-chi-nhan-dan-ong-ma-kem-trong-hau-truong-phim-sinh-tu-a306763.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan