+Aa-
    Zalo

    Vũ Khắc Tiệp lên tiếng về bức ảnh bị đánh chảy máu

    • DSPL
    ĐS&PL Bức ảnh "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp bị đánh chảy máu và dường như đang ngồi đồn công an để trình báo về vụ việc khiến nhiều người xôn xao.

    Bức ảnh "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp bị đánh chảy máu và dường như đang ngồi đồn công an để trình báo về vụ việc khiến nhiều người xôn xao.

    Ngày 3/1, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp đang ngồi đồn công an với vết máu chảy dài trên mặt và cổ. Ảnh chụp chính diện và có cả hình xăm ở cánh tay phải nên nhiều cư dân mạng chắc chắn đây chính là người anh thân thiết với Ngọc Trinh.

    Hình ảnh làm dấy lên nghi vấn Vũ Khắc Tiệp bị đánh chảy máu.

    Hình ảnh này cũng làm dấy lên tin đồn rằng "ông bầu" nổi tiếng bị giang hồ đánh vì đòi nợ. Câu chuyện phía sau hình ảnh trên của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người tò mò và bàn tán xôn xao.

    Tuy nhiên, không lâu sau khi bức ảnh này xuất hiện, Vũ Khắc Tiệp cập nhật dòng trạng thái với nội dung: "Vừa massage chân 60 phút, tỉnh dậy cả Việt Nam hỏi về 1 cái ảnh nông nổi thời đi Bar đã rất lâu". Thêm vào đó, anh thông báo về giờ lên sóng của Vlog mới nhất được thực hiện ở Dubai cùng Ngọc Trinh.

    Có thể thấy, đây là lời đáp trả của Vũ Khắc Tiệp về tin đồn bị đánh đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Điều này cũng dễ hiểu bởi với cuộc sống sang chảnh hiện tại của Vũ Khắc Tiệp, có lẽ anh không đến mức bị đòi nợ như vậy.

    Trước đó, vào tối 1/1, Vũ Khắc Tiệp còn dự tiệc của doanh nhân và cũng là người bạn thân thiết Phượng Chanel.

    Vũ Khắc Tiệp nhiều lần vướng tin đồn thất thiệt.

    Hồi năm 2016, Vũ Khắc Tiệp cũng vướng phải tin đồn bị đòi nợ. Một tài khoản facebook đã đăng tải thông tin về hình ảnh và hộ chiếu cầm cố được cho là của Vũ Khắc Tiệp vào một nhóm facebook.

    Kèm theo đó là nội dung: “Nhắn tìm đồng đội, anh tên Vũ Khắc Tiệp, hiện sống tại Sài Gòn. Chắc hẳn ai cũng biết người này, ông trùm chân dài mà cũng phải bốc hơi. Anh em có ai biết tung tích ở đâu xin thông báo với gia đình. Rất mong sự hợp tác của anh em trong hội”.

    Ngay sau khi tin tức này rầm rộ trên mạng, Vũ Khắc Tiệp đã ngay lập tức có phản hồi trên trang cá nhân. Anh cho biết, mình cũng bất ngờ vì tin đồn nợ nần và mất tích.

    Đây Vũ Khắc Tiệp đây. Có cần cho địa chỉ nhà và công ty không. Biết tội vu khống sẽ như thế nào không (tên người đòi nợ) là ai hay Thánh Coco xuất hiện đúng lúc Đêm hội chân dài …lại có chuyện để vui tiếp rồi”, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

    Vũ Khắc Tiệp sinh năm 1983 tại Nam Định anh còn được biết đến với biệt danh ”ông trùm giới chân dài”. Vũ Khắc Tiệp giám đốc điều hành của Venus, công ty đã đào tạo và cung cấp người mẫu hàng đầu Việt Nam.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-khac-tiep-len-tieng-ve-buc-anh-bi-danh-chay-mau-a307018.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan