+Aa-
    Zalo

    Bảo trợ cuộc thi nhan sắc "chui", Ngọc Trinh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Dù ban tổ chức cuộc thi Miss Global Herbeauty bị lập biên bản tại chỗ nhưng Ngọc Trinh vẫn thể hiện sự "tự hào" khi tìm ra người thắng cuộc.

    Dù ban tổ chức cuộc thi Miss Global Herbeauty bị lập biên bản tại chỗ nhưng Ngọc Trinh vẫn thể hiện sự "tự hào" khi tìm ra người thắng cuộc.

    Ngọc Trinh trên sân khấu cuộc thi Miss Global Herbeauty 2020.

    Trên trang fanpage chính thức của mình, Ngọc Trinh chia sẻ về cuộc thi nhan sắc mà cô đóng vai trò bảo trợ: "Miss Global Herbeauty (GHB) 2020 đã tìm được những gương mặt xứng đáng đại diện cho hình ảnh của GHB năm 2020 cho những sân chơi rộng lớn hơn những năm tiếp theo...

    Dù là một sân chơi nội bộ chỉ của GHB chúng ta, nhưng 30 gương mặt xuất sắc vào chung kết hoàn toàn có thể tự tin bước vào ứng thí một cuộc thi Hoa hậu doanh nhân lớn hơn. Có nhiều người dành cho Trinh những lời có cánh khi tổ chức thành công Miss GHB.

    Trinh thực sự mong muốn và cố gắng để những năm sau Miss GHB sẽ lớn mạnh hơn nữa để Miss GHB từ một cuộc thi nội bộ được công nhận từ các cơ quan chức năng và được công nhận danh hiệu trên trường sắc đẹp bởi các ứng viên của nội bộ công ty chúng ta quá đẹp và tài năng".

    Ngọc Trinh cũng tiết lộ thêm do lịch trình bay bị thay đổi nên lỡ hẹn với vai trò chấm thi mà cô vô cùng háo hức.

    Báo Giao thông cho biết, công ty Global Her Beauty (GHB Corporation) hiện do diễn viên, người mẫu Ngọc Trinh làm CEO.

    Trước đó, sáng ngày 5/1, tại khách sạn Crowne Plaza (Hà Nội), chung kết cuộc thi Miss Global Her Beauty đã diễn ra với 30 thí sinh tham dự.

    Giám khảo cuộc thi này được giới thiệu gồm có: người mẫu Hạ Vy, diễn viên Phan Thanh Huyền, bà Nguyễn Thu Trang (chủ một hãng mỹ phẩm)..

    Đáng nói, cuộc thi có 30 thí sinh tham dự nhưng trao đến 8 giải phụ và đều được gọi với danh xưng "hoa hậu" như: hoa hậu khả ái, hoa hậu thân thiện, hoa hậu áo dài, hoa hậu thời trang, hoa hậu ảnh, hoa hậu nhân ái, hoa hậu trí tuệ, hoa hậu được yêu thích nhất. Ngoài ra có tới 3 giải á hậu được trao cùng một giải hoa hậu.

    Khung cảnh trong cuộc thi không phép diễn ra tối 5/1. Ảnh: Báo Giao thông

    Khi 30 thí sinh đang nhận giấy chứng nhận thì bị gián đoạn do lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất. Phía đơn vị tổ chức đã không thể xuất trình được giấy phép.

    Những người được trao giải không nhận được chứng nhận như dự kiến ban đầu. MC Ốc Thanh Vân, sau đó thông báo chứng nhận sẽ được gửi sau đến các thí sinh. Đặc biệt, khi trao các ngôi vị cao nhất, MC đều dùng từ nói tránh, không nhắc đến danh hiệu.

    Được biết nhà tài trợ kim cương cuộc thi "Miss Global Her Beauty” là công ty gắn với tên tuổi của doanh nhân Nguyễn Thu Trang. Doanh nhân này từng được biết đến là chủ công ty TS Việt Nam, liên quan đến lô hàng 11 tỉ đồng không rõ nguồn gốc hồi tháng 10/2017.

    Ngày 6/1, báo Thanh Niên dẫn lời ông Tô Văn Động, Giám đốc sở VH&TT Hà Nội cho biết, đơn vị đã giao cho Thanh tra Sở làm việc với đơn vị tổ chức cuộc thi hoa hậu "Miss Global Her Beauty". Vị Giám đốc sở VH&TT cũng khẳng định, cuộc thi nói trên không có giấy phép.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-tro-cuoc-thi-nhan-sac-chui-ngoc-trinh-noi-gi-a307354.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan