+Aa-
    Zalo

    Gil Lê đưa bố mẹ đến tiệc tất niên của Hoàng Thùy Linh

    • DSPL
    ĐS&PL Sự xuất hiện của bố mẹ Gil Lê tại bữa tiệc cuối năm của Hoàng Thùy Linh càng tô đậm tin đồn hẹn hò của cặp đôi.

    Sự xuất hiện của bố mẹ Gil Lê tại bữa tiệc cuối năm của Hoàng Thùy Linh càng tô đậm tin đồn hẹn hò của cặp đôi.

    Tối 20/1, tiệc tất niên do Hoàng Thùy Linh tổ chức đã diễn ra ở TP.HCM với sự tham gia của đông đảo bạn bè, nghệ sĩ thân thiết với giọng ca "Tứ phủ".

    Đáng chú ý, Gil Lê đã đưa bố mẹ và anh chị tới tham dự bữa tiệc có cả sự góp mặt của đông đảo truyền thông này. Không chỉ tới dự tiệc, Gil Lê và bố mẹ còn vui vẻ chụp hình chung với Hoàng Thùy Linh. Hình ảnh này khiến cư dân mạng một lần nữa đặt ra nghi vấn về việc Gil Le đang hẹn hò với Hoàng Thùy Linh.

    Người thân của Gil Lê đến dự tiệc tất niên Hoàng Thùy Linh tổ chức.

    Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng đến tham dự tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê. Cô còn mang lẵng hoa với dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật má".

    Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng nghi vấn hẹn hò vào tháng 9/2019. Bộ đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại sự kiện và nhiều lần đi chơi chung cùng nhóm bạn.

    Trong một buổi livestream với đàn anh Trấn Thành, Gil Lê cho hay hiện tại đang trong giai đoạn hẹn hò. Gil Lê cũng cho biết, đối phương rất dễ thương và giỏi giang. Chỉ với chia sẻ này của Gil Lê, cư dân mạng đã tỉ mỉ tìm ra nhiều hình ảnh cho thấy sự tương đồng dẫn đến nghi vấn cô gái được nhắc đến chính là Hoàng Thùy Linh.

    Cư dân mạng phát hiện Gil Lê còn tháp tùng Hoàng Thùy Linh đến tập luyện cho lễ trao giải VTV Awards. Bên cạnh đó, Cư dân mạng đã “soi” ra loạt khoảnh khắc Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sử dụng đồ đôi mà cụ thể là một chiếc nhẫn. Cả hai đeo chiếc nhẫn này rất thường xuyên, ở hầu hết các sự kiện họ có mặt.

    Tin đồn hẹn hò của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh râm ran từ nhiều tháng nay.

    Cặp đôi thường xuyên lộ ảnh xuất hiện cùng nhau, thậm chí cả đi du lịch nhưng đại diện của Hoàng Thùy Linh cho biết: "Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này".

    Kể từ đó đến nay, cư dân mạng nhiều lần bắt gặp 2 nghệ sĩ đi cùng nhau nhưng chưa từng một lần lên tiếng về tin đồn hẹn hò ngày càng râm ran.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gil-le-dua-bo-me-den-tiec-tat-nien-cua-hoang-thuy-linh-a309087.html
    Sự kiện: Hoàng thùy Linh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan