+Aa-
    Zalo

    Son Ye Jin nhập viện cấp cứu vì kiệt sức khi ghi hình "Hạ cánh nơi anh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều kiện thời tiết ở địa điểm ghi hình "Hạ cánh nơi anh" khá khắc nghiệt, nữ chính Son Ye Jin đã phải nhập viện vì kiệt sức.

    Điều kiện thời tiết ở địa điểm ghi hình "Hạ cánh nơi anh" khá khắc nghiệt, nữ chính Son Ye Jin đã phải nhập viện vì kiệt sức.

    Tin tức Son Ye Jin nhập viện khi quay "Hạ cánh nơi anh" khiến người hâm mộ lo lắng.

    Ngày 27/1, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nữ diễn viên Son Ye Jin đã phải nhập viện cấp cứu vì kiệt sức trên phim trường "Hạ cánh nơi anh".

    Người hâm mộ vô cùng lo lắng khi nghe tin tức này và sau đó, MSteam Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin đã thông tin chính thức về sự việc.

    Theo đó, MSteam Entertainment cho biết, Son Ye Jin nhập viện do kiệt sức trong quá trình quay "Hạ cánh nơi anh". Hiện nữ diễn viên đã được chăm sóc, điều trị và sớm trở lại phim trường. Công ty nhấn mạnh, người đẹp xứ Hàn không gặp vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe và chỉ mệt mỏi thôi.

    Bên cạnh đó, việc cô phải nhập viện mà không gọi chăm sóc y tế tại chỗ là do đang trong kỳ nghỉ lễ, các dịch vụ này đều tạm nghỉ.

    Được biết, nhằm đảm bảo tiến độ, đoàn làm phim "Hạ cánh nơi anh" có Hyun Bin và Son Ye Jin đóng chính đã phải làm việc xuyên Tết. Chưa hết, thời tiết tại bối cảnh cũng khắc nhiệt, nhiều lúc nhiệt độ xuống mức không thể quay.

    "Hạ cánh nơi anh" thực hiện theo hình thức "cuốn chiếu", tức quay đến đâu phát sóng đến đó. Phim ghi hình ở Hàn Quốc, Mông Cổ và Thụy Sĩ.

    Trước đó, do tuyết rơi quá dày và trời lạnh nên đoàn phim cũng đã phải nghỉ quay một thời gian, đồng thời hoãn chiếu trên màn ảnh nhỏ.

    "Hạ cánh nơi anh" đang là bộ phim truyền hình được yêu mến nhất xứ Hàn ở thời điểm hiện tại. Phim tập trung khắc họa chuyện tình đẹp xuyên biên giới và khác biệt về chính trị của nữ tài phiệt người Nam Hàn – Yoon Se Ri (Son Ye Jin) và sĩ quan Bắc Hàn – Ri Jung Hyeok (Hyun Bin).

    Lên sóng từ giữa tháng 12/2019, trái ngược với mọi dự đoán về việc phim sẽ thất bại vì đề tài "khó nhằn", "Hạ cánh nơi anh" thực sự tạo được ấn tượng lớn trong lòng khán giả vì cách thể hiện hấp dẫn cùng tương tác tuyệt vời của dàn diễn viên.

    Trong tập lên sóng gần nhất, "Hạ cánh nơi anh" đạt rating lên tới 14.9%, vượt qua các bộ phim khác chiếu cùng giờ.

    Vi An/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-ye-jin-nhap-vien-cap-cuu-vi-kiet-suc-khi-ghi-hinh-ha-canh-noi-anh-a309591.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan