+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/1/2020: Hà Nội FC đối đầu Nam Định ngày khai màn V-League

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/1/2020 nổi bật là kết quả bốc thăm lịch thi đấu V-League 2020.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 29/1/2020 nổi bật là kết quả bốc thăm lịch thi đấu V-League 2020.

    Hà Nội FC đối đầu Nam Định ngày khai màn V-League

    Ngày 27/12, VPF đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu cho các giải bóng đá chuyên nghiệp trong năm 2020 gồm V-League, giải hạng Nhất Quốc gia và Cúp Quốc gia.

    Ngày khai mạc V-League 2020 đã được ấn định vào ngày 22/2 với các cặp đấu đầu tiên gồm đương kim vô địch Hà Nội FC tiếp Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy, á quân TP.HCM sẽ có chuyến làm khách trên sân Quảng Nam.

    Ở một số cặp đấu đáng chú ý khác, HAGL tiếp đón Than Quảng Ninh, Sài Gòn FC đối đầu SLNA. Bình Dương chạm trán Đà Nẵng. Thanh Hóa tiếp đón Hải Phòng trong khi tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có trận đấu với Viettel.

    Sớm hơn V-League là vòng đấu khai mạc Cúp Quốc gia 2020 sẽ diễn ra ngày 9-2 với các trận đấu ở vòng loại. Đáng chú ý nhất là hai đội bóng ở V-League sớm gặp nhau là trận đấu trên sân Thiên Trường giữa Nam Định và HA Gia Lai.

    Trong khi đó, giải hạng Nhất sẽ chính thức khai mạc vào ngày 29/2.

    Hà Đức Chinh tuyên bố sẵn sàng cho V-League 2020

    Ngày 28/1 (mùng 4 Tết), CLB Đà Nẵng đã hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong đợt tập trung đầu năm của Đà Nẵng, Hà Đức Chinh là cái tên nhận được nhiều chú ý.

    Trước đó, cầu thủ người Phú Thọ đã góp mặt tại SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020. Anh thi đấu cực kỳ nổi bật tại SEA Games và cùng các đồng đội U22 Việt Nam lần đầu giành HCV môn bóng đá nam. Đức Chinh hiện đang hướng đến mùa giải 2020 với nhiều sự quyết tâm cao.

    “Chúng tôi đã thi đấu nhiều trong năm 2019. Trong kỳ nghỉ Tết, toàn đội được nghỉ ngơi, trở về với gia đình nên cảm thấy hưng phấn khi hội quân cùng CLB. Tôi đã sẵn sàng cho V-League 2020 bằng quyết tâm cao nhất”, Đức Chinh chia sẻ.

    “Vì chỉ mới hội quân cùng các đồng đội, tôi cần thích nghi chiến thuật của HLV và đồng đội mới, cũng như việc cố gắng trao đổi, giao lưu nhiều với dàn cầu thủ ngoại để hiểu nhau hơn. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả Đà Nẵng những trận cầu hay và giành điểm số tốt nhất tại V-League 2020”, Đức Chinh nói thêm.

    Federer lội ngược dòng ngoạn mục vào bán kết Australia Open

    Tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer đã thẳng tiến vào bán kết Australian Open 2020 sau khi có chiến thắng kịch tính 6-3, 2-6, 2-6, 7-6 và 6-3 trước Tennys Sandgren ở tứ kết.

    Federer khởi đầu hoàn hảo khi giành chiến thắng nhẹ nhàng 6-3 trong set đầu. Tuy nhiên, sau đó anh thua liền 2 set sau đó với cùng tỷ số 2-6 và phải nhờ tới nhân viên y tế kiểm tra chấn thương ở háng.

    Federer buộc phải thắng ở set 4 để níu kéo cơ hội đi tiếp. Anh đã cứu thành công tất cả 7 match-point ở set 4, trước khi hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục tại set 5.

    Ngược dòng thành công, Federer trở thành tay vợt lớn tuổi nhất góp mặt ở vòng bán kết kể từ năm 1977 khi đã 38 tuổi 178 ngày. Tay vợt người Thụy Sĩ sẽ chạm trán Novak Djokovic ở bán kết.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2912020-ha-noi-fc-doi-dau-nam-dinh-ngay-khai-man-v-league-a309642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan