+Aa-
    Zalo

    Quách Phú Thành bị chỉ trích ham tiền vì đi Mỹ lưu diễn bất chấp virus corona

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi nhiều nghệ sĩ hủy lịch diễn, ngừng quay phim vì virus corona thì việc Quách Phú Thành đi Mỹ tổ chức đêm nhạc khiến nhiều người bất mãn.

    Trong khi nhiều nghệ sĩ hủy lịch diễn, ngừng quay phim vì virus corona thì việc Quách Phú Thành đi Mỹ tổ chức đêm nhạc khiến nhiều người bất mãn.

    Ngày 31/1, truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) cho biết, Quách Phú Thành cùng ekip xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Mỹ thực hiện tour lưu diễn.

    Thiên vương nổi tiếng cùng các nhân viên của mình đều đeo khẩu trang kín mít. Đồng thời anh tiết lộ cả đoàn đã chuẩn bị rất nhiều khẩu trang để sử dụng trong khoảng 10 ngày ở Mỹ. Bên cạnh đó, Quách Phú Thành cũng chia sẻ rằng lưu diễn ở Mỹ là lịch trình đã sắp đặt, ký kết từ trước, không thể thay đổi được.

    Quách Phú Thành cùng ekip sang Mỹ lưu diễn.

    Chúng tôi không còn lựa chọn nào khác khi mọi thứ đã chuẩn bị từ hàng tháng trời. Bản thân vợ và con gái cũng lo lắng cho tôi vì xuất hiện biểu diễn nơi đông người giữa thời điểm này nhưng rõ ràng không còn cách nào khác”, Quách Phú Thành chia sẻ.

    Trả lời những câu hỏi về việc cấm vợ con về đại lục thăm người thân trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua do lo ngại dịch bệnh từ virus corona, Quách Phú Thành phủ nhận.

    Thiên vương Hong Kong giải thích: "Tôi không cấm vợ về Thượng Hải ăn tết. Trước đó gia đình tôi đã lên kế hoạch về quê Phương Viện thăm người thân nhưng buộc phải hủy bỏ lịch trình vì điều kiện khách quan. Mọi người được khuyến cáo ở trong nhà, hạn chế ra ngoài. Hai con gái của tôi cũng phải nghỉ học ở nhà. Phương Viện còn lo lắng về tình hình dịch bệnh hơn tôi. Cô ấy nhắc tôi đeo khẩu trang cả ngày".

    Nhiều người hâm mộ thông cảm cho Quách Phú Thành khi đã có lịch trình sẵn, không thể thay đổi dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Quách Phú Thành ham tiền bất chấp khi vẫn quyết định lưu diễn. Bên cạnh đó, việc không có thông tin về việc Quách Phú Thành đóng góp hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh cũng khiến vị thiên vương nổi tiếng bị chỉ trích.

    Cư dân mạng xứ Trung bình luận: "Cũng mang danh thiên vương mà khác nhau một trời một vực, Lưu Đức Hoa hủy 12 live show, Lê Minh hủy 2 show còn Quách Phú Thành thì bất chấp"; “Là do Quách Phú Thành đam mê nghệ thuật hay anh ta không vượt qua được số thù lao hấp dẫn bất chấp dịch bệnh?”; "Quách Phú Thành thiếu tiền đến vậy sao? Trong khi cả Hong Kong đang gồng mình chống lại corona, anh ta lại bay sang Mỹ lưu diễn"...

    Quách Phú Thành nhận chỉ trích khi lưu diễn giữa lúc tình hình dịch bệnh đang phức tạp.

    Trước đó, nhiều đoàn phim Hoa ngữ như "Hữu Phỉ" (Triệu Lệ Dĩnh – Vương Nhất Bác), "Cảm ơn bác sĩ" (Dương Mịch – Bạch Vũ), "Đại Giang Đại Hà 2" (Vương Khải – Dương Thái Ngọc) đồng loạt thông báo dừng quay đến khi dịch bệnh được kiểm soát.

    Hàng loạt sao Hoa ngữ cũng đã lên tiếng kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng bệnh cũng như quyên góp tiền để chống chọi dịch bệnh.

    Thiên vương Cổ Thiên Lạc, Lưu Diệc Phi, Vương Khải, vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh và ông xã Phùng Thiệu Phong, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy, vợ chồng Tạ Na - Trương Kiệt... và rất nhiều nghệ sĩ khác đều đã chung tay quyên góp để chia sẻ khó khăn thời điểm virus corona hoành hành ở Trung Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-phu-thanh-bi-chi-trich-ham-tien-vi-di-my-luu-dien-bat-chap-virus-corona-a309869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan