+Aa-
    Zalo

    Không chỉ có nhan sắc "hoa hậu tương lai", con gái Quyền Linh còn bộc lộ tài năng nghệ thuật ấn tượng

    • DSPL
    ĐS&PL Cô con gái lớn nhà Quyền Linh không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật mà còn sở hữu khả năng múa rất chuyên nghiệp và uyển chuyển.

    Cô con gái lớn nhà Quyền Linh không chỉ gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp nổi bật mà còn sở hữu khả năng múa rất chuyên nghiệp và uyển chuyển.

    Bé Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh), con gái lớn nhà Quyền Linh - Dạ Thảo vốn nhận được sự chú ý đặc biệt từ người hâm mộ bởi nhan sắc quá đỗi nổi bật.

    Con gái Quyền Linh được dự đoán là "hoa hậu tương lai".

    Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ nên sở hữu những đường nét thanh tú, đôi mắt "biết nói" cùng nụ cười rạng rỡ đầy cuốn hút. Dù mới 15 tuổi nhưng Lọ Lem đã có chiều cao 1m70. Nhiều người dự đoán, con gái lớn nhà Quyền Linh chính là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu trong tương lai.

    Mới đây, bà xã Quyền Linh lại tiếp tục khiến dân tình trầm trồ khi đăng tải clip ghi lại phần biểu diễn văn nghệ của Lọ Lem ở trường học. Được biết, cô bé đã được hóa thân thành nhân vật công chúa Huyền Trân trong chương trình biểu diễn Tết 2020 của trường.

    [presscloud]14526[/presscloud]

    Video: Con gái Quyền Linh trổ tài múa chuyên nghiệp và ấn tượng.

    Là người múa chính, Lọ Lem đã có sự thể hiện cực kỳ chuyên nghiệp với những động tác duyên dáng, uyển chuyển đầy cuốn hút. Thêm vào đó là nhan sắc xinh đẹp, cô bé thực sự tỏa sáng trong phần trình diễn của mình.

    Đoạn clip phần trình diễn đã nhanh chóng nhận được gần một nghìn lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận khen ngợi cho năng khiếu nghệ thuật của Lọ Lem.

    Trước đó, Quyền Linh cũng từng đăng tải clip Lọ Lem dạy nhảy cho bố, em gái và bạn bè của mình. Dù chỉ là clip quay cho vui nhưng người xem vẫn phải thừa nhận Lọ Lem có khả năng vũ đạo rất tốt. Xem từng động tác dứt khoát, người xem khẳng định cô bạn chính là fan Kpop chân chính.

    MC Quyền Linh được nhiều người biết tới khi vừa thành công trong sự nghiệp, vừa xây dựng tổ ấm rất hạnh phúc với doanh nhân Dạ Thảo. Chứng kiến những bức ảnh trưởng thành của 2 con gái MC Quyền Linh, nhiều người không kìm nén được sự ngưỡng mộ lẫn ghen tị.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chi-co-nhan-sac-hoa-hau-tuong-lai-con-gai-quyen-linh-con-boc-lo-tai-nang-nghe-thuat-an-tuong-a310571.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan