Sự thật ngỡ ngàng về "Lục đại nhân khó ở" đang khiến chị em mê mệt trong "Cẩm y chi hạ"


Chủ nhật, 09/02/2020 | 06:45


Cùng sự kiện

Thể hiện xuất sắc của Nhậm Gia Luân với vai Lục Dịch trong "Cẩm y chi hạ" khiến anh trở thành nam thần số 1 trong lòng nhiều khán giả nữ ở thời điểm hiện tại.

Thể hiện xuất sắc của Nhậm Gia Luân với vai Lục Dịch trong "Cẩm y chi hạ" khiến anh trở thành nam thần số 1 trong lòng nhiều khán giả nữ ở thời điểm hiện tại.

"Cẩm y chi hạ" đang là bộ phim chiếu mạng hot nhất xứ Trung ở thời điểm hiện tại. Nội dung phim xoay quanh quá trình sát cánh vừa phá án vừa phát triển tình cảm của nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (do Đàm Tùng Vận) và Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân).

Cặp đôi nam nữ chính Nhậm Gia Luân - Đàm Tùng Vận được ví như bước ra từ trong tiểu thuyết gốc với diễn xuất tốt và "chemistry" (tương tác) bùng nổ.

Thậm chí nam chính Nhậm Gia Luân còn được nhận xét là xuất sắc hơn cả nhân vật được xây dựng trong truyện khi thể hiện nét cuốn hút riêng đầy sống động bằng ánh mắt cùng ngôn ngữ cơ thể.

Thậm chí, có thời điểm, từ khóa "ánh mắt Nhậm Gia Luân" chiễm chệ trên top đầu tìm kiếm weibo bởi màn thể hiện ấn tượng của nam tài tử trên màn ảnh nhỏ.

Anh chàng diễn rất tốt các trường đoạn giằng xé nội tâm khiến khán giả đồng cảm cùng sự nhìn nhận đa chiều về một người có địa vị, có vẻ ngoài lạnh lùng, thủ đoạn tàn nhẫn nhưng ẩn sau trong đó là quá khứ buồn đau được che giấu.

Bên cạnh đó, những chi tiết nho nhỏ như dáng ngồi "khó đỡ", cái nhếch mép đầy khinh bỉ hoặc cả cử chỉ ngoắc tay được chính Nhậm Gia Luân thêm thắt cho nhân vật của mình một cách tự nhiên, tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho nhân vật Lục Dịch. Cư dân mạng thường đùa nhau rằng "Lục đại nhân quá khó ở" nhưng thực chất lại mê mệt những biểu cảm ấy của anh.

Người hâm mộ Nhậm Gia Luân hy vọng, sau khi anh nhận được sự chú ý của công chúng nhờ "Cẩm y chi hạ", con đường sự nghiệp của nam diễn viên sẽ không còn vất vả, gian truân như trước.

Nhậm Gia Luân sinh năm 1989, xuất thân là vận động viên bóng bàn. Năm 2011, anh từng làm thực tập sinh tại Hàn Quốc, đảm nhiệm vị trí đội trưởng, vũ đạo và rapper chính trong 1 nhóm nhạc hợp tác Trung-Hàn chưa được ra mắt.

Tới năm 2014, Nhậm Gia Luân quay về Trung Quốc và đảm nhận vai chính trong drama cổ trang phá án "Thông thiên Địch Nhân Kiệt". Dù là vai diễn đầu tay, Nhậm Gia Luân đã có sự thể hiện ấn tượng.

Sau đó, anh đảm nhận vai phụ trong các tác phẩm "Tru tiên: Thanh Vân Chí", "Long Châu truyền kỳ", "Truy tìm ký ức".

Năm 2017, Nhậm Gia Luân đóng vai Quảng Bình Vương Lý Thục trong siêu phẩm "Đại Đường vinh diệu" diễn xuất bên cạnh Cảnh Điềm. Lý Thục là một vương gia văn võ song toàn, nhất mực chung tình. Trên con đường lên ngôi báu đầy gian khổ, chàng luôn dành tình cảm yêu thương cho người con gái luôn ủng hộ mình.

Nhờ vai diễn này, Nhậm Gia Luân "bạo hồng", nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Câu nói "Ta thà phụ thiên hạ chứ quyết không phụ Trân Châu" của Quảng Bình Vương được nhiều khán giả nữ xem như câu châm ngôn trong tình yêu. 

Tuy nhiên, ở thời điểm này, Nhậm Gia Luân bất ngờ thông báo anh đã kết hôn và từ chối việc đi theo con đường tiểu sinh lưu lượng.

Người hâm mộ khá ngỡ ngàng nhưng phần lớn ủng hộ sự lựa chọn của anh. Dù vậy, việc kết hôn ít nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của Nhậm Gia Luân. Đáng ra anh đã có thể phát triển tốt hơn từ sau "Đại Đường vinh diệu" nhưng quả thực, nam diễn viên chưa nhận được sự chú ý xứng đáng với nỗ lực và tài năng của anh.

Năm 2018, Nhậm Gia Luân đóng cặp cùng Dương Tử trong "Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết". Dù có cải biên nhiều so với nguyên tác nhưng bộ phim vẫn khá thành công. Danh tiếng của Nhậm Gia Luân vì thế mà phát triển.

Cũng trong năm 2018, Nhậm Gia Luân lên chức bố và góp mặt trong một số dự án đầy tiềm năng khác.

Nhậm Gia Luân có thể coi là một trường hợp đặc biệt của Cbiz khi anh lập gia đình từ sớm và không ngần ngại công khai với khán giả. Bên cạnh đó, việc từ chối con đường lưu lượng là sự lựa chọn không phải ai cũng có thể đưa ra. Cũng chính vì lẽ đó, khi Nhậm Gia Luân nổi tiếng, những cố gắng của anh càng nhận được sự khâm phục từ công chúng.

Việc "Cẩm y chi hạ" lên sóng và đạt được thành công lớn là sự ghi nhận xứng đáng cho tài năng, nỗ lực của Nhậm Gia Luân. Đồng thời, cũng góp phần mở đường cho sự phát triển hơn nữa của anh trong tương lai khi mà nam diễn viên vẫn còn kha khá tác phẩm đã hoàn thành nhưng chưa lên sóng.

Sau "Cẩm Y chi hạ", người hâm mộ có thể đón chờ "Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ", "Thu Thiền", "Đừng nói lời tạm biệt" và "Lam Diễm đột kích" của Nhậm Gia Luân.

Vi An

Ảnh: Weibo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-ngo-ngang-ve-luc-dai-nhan-kho-o-dang-khien-chi-em-me-met-trong-cam-y-chi-ha-a310655.html