+Aa-
    Zalo

    Phương Mai khoe ảnh đăng ký kết hôn với chồng Tây sau 8 tháng làm đám cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Phương Mai khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng chồng Tây kèm lời chia sẻ: "Giờ em đã chính thức là vợ người ta".

    Phương Mai khoe ảnh đăng ký kết hôn cùng chồng Tây kèm lời chia sẻ: "Giờ em đã chính thức là vợ người ta".

    Ngày 8/2, Phương Mai chia sẻ hình ảnh cô và chồng Tây làm thủ tục đăng ký kết hôn tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nữ MC diện váy đen, khoác áo lông, còn ông xã ngoại quốc Marcin diện vest bảnh bao, cả hai đeo khẩu trang khi làm thủ tục nhưng sau đó đã cởi ra để chụp ảnh kỷ niệm.

    Phương Mai cùng ông xã ngoại quốc đi đăng ký kết hôn. Ảnh: FBNV

    Trên trang cá nhân, Phương Mai vui vẻ chia sẻ: "Giờ em đã là vợ người ta... Toang thật rồi ông giáo ạ, bút sa gà toạch".

    Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người hâm mộ. Khi có người trêu Phương Mai đã "lừa" được Marcin nên trông mặt cô rất hớn hở. Hồi đáp lại, nữ MC viết: "Đứa kia cười to hơn em chứ bộ".

    Được biết, sau khi hoàn thành các thủ tục, Phương Mai cho biết cô và chồng lại vội vã vào TP.HCM để chăm sóc con trai.

    Khi có người thắc mắc việc Phương Mai sinh con mà chưa đăng ký kết hôn thì làm giấy khai sinh cho bé như thế nào, Phương Mai trả lời khá cặn kẽ: "Bây giờ không cần kết hôn vẫn khai sinh vô tư. Tuy nhiên nếu không kết hôn thì người cha chỉ cần nộp thêm giấy làm thủ tục nhận con".

    Chồng Phương Mai tên Marcin Miller, sinh năm 1985, là người Ba Lan. Anh làm việc trong ngành tư vấn tài chính và đã sống ở Việt Nam hơn 5 năm.

    MC Phương Mai kết hôn với Marcin vào giữa tháng 6/2019. Sau khi kết hôn, cô ít tham gia sự kiện giải trí hơn và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, đi du lịch cùng chồng.

    Đến cuối tháng 11/2019, nữ MC đã hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ. Em bé tên Henryk, được nhiều người nhận xét thừa hưởng nét đẹp lai Tây của bố.

    Gia đình hạnh phúc của Phương Mai. Ảnh: FBNV

    MC Phương Mai chia sẻ: "Có người nói, khi mang bầu nếu ngắm ảnh ai nhiều thì con sẽ giống người đó. Con trai giống bố chắc cũng vì tôi mê ngắm chồng chăng?".

    Sau khi sinh con không lâu, Phương Mai đã tất bật trở lại với công việc MC. Được biết ông xã Phương Mai cũng tạo điều kiện để cô tái xuất showbiz sớm bởi anh hiểu rõ vợ là người đàm mê công việc và có tính cách sôi nổi, ít khi chịu ngồi yên ở nhà.

    Dù bận rộn với công việc nhưng chồng Tây của MC Phương Mai vẫn thường xuyên chia sẻ việc nhà và chăm sóc con cùng vợ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-mai-khoe-anh-dang-ky-ket-hon-voi-chong-tay-sau-8-thang-lam-dam-cuoi-a310882.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan