Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/2/2020: Tuấn Anh chấn thương trước thềm V-League khởi tranh


Chủ nhật, 16/02/2020 | 07:47


Cùng sự kiện

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/2/2020 nổi bật là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chấn thương trước thềm V-League khởi tranh.

Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 16/2/2020 nổi bật là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chấn thương trước thềm V-League khởi tranh.

Tuấn Anh chấn thương trước thềm V-League khởi tranh

Tuấn Anh không ra sân trong trận đấu giao hữu của HAGL với CLB Đắk Lắk vào ngày 14/2 vừa qua. Dân Trí cho biết, hiện Tuấn Anh đang dính chấn thương, anh phải tập riêng với bác sĩ, chứ không thể ra sân cùng các đồng đội.

Thông tin này chưa được HAGL xác nhận, tuy nhiên người hâm mộ khá lo lắng bởi tiền sử chấn thương của Tuấn Anh. Khi anh vừa chơi khởi sắc trở lại và được gọi lên tuyển, người hâm mộ hy vọng, Tuấn Anh sẽ không gặp phải vấn đề gì lớn và sớm tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Ở thời điểm hiện tại HAGL không có sự phục vụ của Xuân Trường do đang tập hồi phục tại Hàn Quốc nếu mất thêm cả Tuấn Anh tuyến giữa của HAGL sẽ yếu đi khá nhiều.

Bên cạnh đó, nếu không có được sự phục vụ của Tuấn Anh ở trận đấu với Malaysia (vòng loại World Cup 2022) vào tháng 3 tới, HLV Park Hang-seo sẽ khá "đau đầu". Ông đã mất cả Trọng Hoàng và Đình Trọng ở trận đấu này vì án treo giò.

CLB TP.HCM muốn chiêu mộ Lee Nguyễn

Theo báo Người Lao Động, sau Công Phượng, CLB TP. HCM xác nhận thông tin đang theo đuổi thương vụ triệu USD với ngôi sao gốc Việt Lee Nguyễn.

Lee Nguyễn hiện đang khoác áo Inter Miami, đội bóng được đồng sở hữu bởi David Beckham. Từ cuối năm 2019, phía CLB TP.HCM đã cử người theo đuổi Lee Nguyễn khi anh đang chơi cho LA Galaxy.

"Chúng tôi đang đàm phán với nhau. Vấn đề lúc này chỉ còn là giá cả, tiền lương và phí chuyển nhượng. Lee Nguyễn đang là người đội bóng Inter Miami ở MLS của Mỹ", lãnh đạo CLB TP. HCM chia sẻ.

Nếu có được chữ kí của Lee Nguyễn, CLB TP HCM sẽ có một đội hình "không phải dạng vừa", củng cố cho quyết tâm vô địch V-League.

Lee Nguyễn từng nói sẽ không trở lại Việt Nam thi đấu nữa. Trong quá khứ, Lee Nguyễn từng về Việt Nam khoác áo HAGL (2009-2010) và Bình Dương (2010-2011) nhưng không thành công như kỳ vọng.

Sau đó, Lee Nguyễn quay về Mỹ và tìm lại phong độ đỉnh cao trong màu áo New England Revolutions.

Văn Hậu phủ nhận thông tin sắp rời Heerenveen

Trong thời gian gần đây, truyền thông và dư luận thường xuyên đặt câu hỏi về tương lai của Đoàn Văn Hậu ở Heerenveen khi anh mãi không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính.

Theo dự đoán của giới chuyên môn, với những động thái thời gian qua, rõ ràng Văn Hậu không nằm trong kế hoạch của đội bóng Hà Lan. Bởi vậy, việc Hậu về nước khả năng cao sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất của mình, Văn Hậu cho biết: "Chưa thể thi đấu cùng đội 1 ở giải VĐQG Hà Lan nhưng tôi đã cùng các đồng đội tập luyện rất nỗ lực, và đặc biệt là được toàn đội giúp đỡ nhiều trong sinh hoạt. Thời gian gần đây tôi thường xuyên được thi đấu ở đội trẻ, và đã thấy mình tiến bộ hơn nhiều so với trước. Thể lực của tôi cũng tốt hơn. Tôi không thấy sự lạc lõng nào cả ở đội bóng.

Tôi thấy ổn và tôi muốn ở lại CLB Heerenveen. Tôi sẽ nỗ lực cao nhất để luôn sẵn sàng ra sân trong thời gian tới”.

Một số HLV, cựu danh thủ cũng cho rằng Hậu nên ở lại Hà Lan để học hỏi tính chuyên nghiệp, tiếp cận chế độ dinh dưỡng.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1622020-tuan-anh-chan-thuong-truoc-them-v-league-khoi-tranh-a311809.html