+Aa-
    Zalo

    Người nhiễm Covid-19 ở Italy tăng, Serie A đứng trước nguy cơ tạm hoãn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một số trận đấu tại Serie A ngày 23/2 nhiều khả năng không thể diễn ra như dự kiến vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh do Covid-19 ở Italy.

    Một số trận đấu tại Serie A ngày 23/2 nhiều khả năng không thể diễn ra như dự kiến vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh do Covid-19 ở Italy.

    Italy là nước châu Âu bị ảnh hưởng nặng nhất của Covid-19, tính cho tới thời điểm này. Ảnh: Reuters

    Italy đang bị ảnh hưởng nặng nề của virus Covid-19. Tính đến sáng 23/2, số ca nhiễm Covid-19 ở Italy là 79, trong đó có có 2 người tử vong.

    Người đứng đầu Cơ quan Phòng vệ Dân sự Angelo Borrelli (Italy) cho biết: "79 người đã nhiễm virus corona tại 5 khu vực bao gồm 54 ca ở Lombardy, 17 ở Veneto, 2 ở Emilia Romagna, 2 ở Lazio và 1 ở Piedmont.

    Trong đó, 33 người đã nhập viện với nhiều triệu chứng bệnh, 18 người hiện được chăm sóc tích cực còn 11 người ở nhà tự cách ly. Tuy nhiên, 2 người đã tử vong, còn 1 người được ra viện tại Spallanzani".

    Chính quyền vùng Lombardy và Veneto ở phía bắc Italy, nơi tập trung nhiều ca nhiễm Covid-19 nhất, đã hủy các sự kiện thể thao, đồng thời đóng cửa trường học và nhiều công ty ngừng hoạt động.

    Trước tình hình trên, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) đã quyết định hoãn tổng cộng 42 trận đấu bóng đá thuộc nhiều giải đấu khác nhau ở nước này, trong đó kể giải trẻ và giải bóng đá nữ.

    Các trận đấu ở Serie A hiện tại của các đội bóng lớn như Juventus, AC Milan đêm qua vẫn diễn ra bình thường.

    Tuy nhiên nhiều khả năng, trận đấu giữa Inter và Sampdoria trên sân Giuseppe Meazza ở Serie A tối nay sẽ không thể diễn ra. Các trận đấu tại Genoa, Turin và Roma cũng có thể phải hoãn, vì dịch Covid-19. Ngoài bóng đá, nhiều trận bóng chuyền và bóng rổ cũng bị hoãn lại.

    Thủ tướng Italy đã ra lệnh cấm ra vào các địa phương được xem là điểm nóng dịch bệnh. Italy là quốc gia đầu tiên trong Liên minh châu Âu đình chỉ các chuyến bay trực tiếp đến và đi khỏi Trung Quốc, sau khi hai du khách Trung Quốc đến từ Vũ Hán cho kết quả dương tính với virus tại Rome hồi cuối tháng 1 vừa qua.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-nhiem-covid-19-o-italy-tang-serie-a-dung-truoc-nguy-co-tam-hoan-a312708.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan