+Aa-
    Zalo

    Hương Giang sành điệu đeo khẩu trang cùng màu quần áo, trở thành tâm điểm giữa sân bay đông đúc

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện ở sân bay để lên đường làm giám khảo Miss In't Queen, Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang tinh tế, sành điệu và khoe khéo vòng eo "con kiến".

    Xuất hiện ở sân bay để lên đường làm giám khảo Miss In't Queen, Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang tinh tế, sành điệu và khoe khéo vòng eo "con kiến".

    Hương Giang luôn biết cách thu hút sự chú ý của mọi người về phía mình. Trong lần xuất hiện mới nhất cô diện ton sur ton từ khẩu trang cho đến quần áo, vừa thanh lịch vừa sang chảnh "hết nấc".

    Kính đen thời thượng và túi xách giản dị khiến tổng thế trang phục của Hương Giang hài hòa nhưng vẫn bắt mắt.

    Đặc biệt, không cần diện phô phang táo bạo nhưng những lợi thế hình thể của Hương Giang vẫn được thể hiện một cách hoàn hảo.

    Thời gian qua, dù làng giải trí Việt đã dừng nhiều hoạt động vì dịch Covid-19 nhưng Hương Giang vẫn là một trong những nghệ sĩ xuất hiện nhiều trên truyền thông và nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

    Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang thường xuyên có những hoạt động tích cực cả về âm nhạc lẫn gameshow giải trí.

    Trong năm 2020, người hâm mộ sẽ được thưởng thức bộ phim điện ảnh "Sắc đẹp dối trá" do Hương Giang thủ vai chính.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-giang-sanh-dieu-deo-khau-trang-cung-mau-quan-ao-tro-thanh-tam-diem-giua-san-bay-dong-duc-a314280.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan