Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cách ly tập trung 14 ngày vì vừa trở về từ Mỹ


Thứ 5, 19/03/2020 | 13:00


Cùng sự kiện

Hai người đẹp Võ Hoàng Yến và Phương Oanh đều đã thực hiện cách ly tập trung vì vừa trở về từ Mỹ và Anh.

Hai người đẹp Võ Hoàng Yến và Phương Oanh đều đã thực hiện cách ly tập trung vì vừa trở về từ Mỹ và Anh.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa trở về Việt Nam vào tối 18/3 sau kỳ nghỉ dài ở Mỹ. Sau đó, cô cùng những hành khách từ Mỹ về được đưa đi cách ly tại Trung tâm Giáo dục quốc phòng, Dĩ An, Bình Dương.

Võ Hoàng Yến chia sẻ, vì đã chuẩn bị tinh thần đi cách ly ngay khi xuống sân bay nên cô không có gì bất ngờ.

Võ Hoàng Yến ở khu cách ly tập trung.

Cô đăng tải ảnh và chia sẻ với người hâm mộ trên trang cá nhân vào lúc 0h34 ngày 19/3: "Mình có chỗ ở rồi nè mọi người. Mình sẽ bắt đầu 2 tuần thiền tịnh ở đây. Mình lần đầu được biết Trung tâm Giáo dục quốc phòng ở Bình Dương. Còn bây giờ ngủ thôi, khuya rồi".

Trên trang cá nhân, siêu mẫu liên tục chia sẻ nhật ký cách ly của mình với người hâm mộ. Cô thường xuyên cập nhật sức khoẻ, bữa ăn, tập thể dục cùng những người bạn mới ở khu cách ly với tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Võ Hoàng Yến cho biết, dù 14 ngày ở trung tâm cách ly sẽ ảnh hưởng đến công việc và một số dự định nhưn đây là điều cần thiết thực hiện giữa thời điểm dịch bệnh. Võ Hoàng Yến nhấn mạnh, cô chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của nhà nước về phòng chống dịch bệnh.

Võ Hoàng Yến vui vẻ khoe ảnh đi tập thể dục buổi sáng cùng các bạn trẻ ở khu cách ly.

Mới đây, người mẫu Phương Oanh cũng mới được đưa đi cách ly tại quận 12 (TP.HCM) sau khi trở về từ Anh.

Được biết, Phương Oanh trở về Việt Nam sau chuyến công tác một tháng rưỡi tại Anh và được đưa đi cách ly vào ngày 15/3.

Siêu mẫu Phương Oanh cách ly sau khi tham dự London Fashion Week.

Phương Oanh chia sẻ: "Mình có chuyến bay 13 tiếng, hạ cánh lúc 7h sáng. Sau đó, mình ở sân bay 12 tiếng để chờ xe tới đón đi cách ly. Về tới khu cách ly, mình được người ta đo nhiệt độ. Nếu ổn định, không có triệu chứng thì được về phòng tắm rửa soạn đồ ăn tối và nghỉ ngơi".

Địa điểm cách ly của Phương Oanh là tại Trường quân sự Quân khu 7, quận 12 (TP.HCM).

Trước Phương Oanh, Võ Hoàng Yến, nhiều sao Việt cũng đã chia sẻ về việc thực hiện cách ly tập trung sau khi từ nước ngoài trở về như Châu Bùi, Lynk Lee,...

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sieu-mau-vo-hoang-yen-cach-ly-tap-trung-14-ngay-vi-vua-tro-ve-tu-my-a316020.html