+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/4/2020: Huyền thoại F1 sắp có con trai ở tuổi 89

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/4/2020 nổi bật là huyền thoại F1 sắp có con trai ở tuổi 89.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 3/4/2020 nổi bật là huyền thoại F1 sắp có con trai ở tuổi 89.

    Huyền thoại F1 sắp có con trai ở tuổi 89

    Tỷ phú Bernie Ecclestone, 89 tuổi, sở hữu khối tài sản trị giá hơn 3,2 tỷ USD. Ông kết hôn với vợ ba Fabiana Flosi, 43 tuổi vào năm 2012 và sắp chào đón cậu con trai đầu tiên vào mùa hè năm nay.

    Bernie Ecclestone chia sẻ với Express UK: "Vâng, cậu con trai đầu lòng sẽ ra đời vào mùa hè này. Hy vọng, con tôi sẽ học chơi backgammon (trò chơi trí tuệ) sớm".

    Trước khi kết hôn với Fabiana Flosi, ông đã trải qua 2 đời vợ và có 3 cô con gái, trong đó Deborah 65 tuổi, Tamara 35 tuổi và Petra 31 tuổi.

    Bernie Ecclestone là cựu giám đốc điều hành giải đua Công thức 1 (F1). Ecclestone đã bán cổ phần của mình trong đế chế Công thức 1 cho Liberty Media vào cuối năm 2016 với giá ước tính 8 tỷ USD nhưng vẫn gắn bó với môn thể thao này với tư cách là Chủ tịch danh dự.

    Son Heung-min thực hiện nghĩa vụ quân sự trong thời gian nghỉ dịch Covd-19

    Son Heung-min sẽ gia nhập đơn vị Thủy quân lục chiến Hàn Quốc và trải qua khóa huấn luyện kéo dài ba tuần từ ngày 20/4.

    Cách đây 2 năm, với việc giúp Olympic Hàn Quốc thắng Olympic Nhật Bản 2-1 ở chung kết và vô địch ASIAD 18, Son Heung-min và một dàn cầu thủ Hàn Quốc đã được miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định của quốc gia này.

    Tuy vậy, Son Heung-min vẫn phải trải qua một khóa huấn luyện cơ bản kéo dài 4 tuần thay vì 2 năm như các nam thanh niên bình thường. Khóa huấn luyện quân sự cơ bản đối với quân đội Hàn Quốc kéo dài 4 tuần nhưng riêng Thủy quân lục chiến và Hải quân chỉ 3 tuần.

    Son sẽ bắt đầu 3 tuần nghĩa vụ quân sự của mình từ ngày 20/4, với địa điểm là hòn đảo du lịch nổi tiếng Jeju. Ở đây, anh được học những kỹ năng cơ bản của một lính thủy đánh bộ.

    Ngoài 3 tuần huấn luyện quân sự tại căn cứ thủy quân lục chiến ở đảo Jeju, Son Heung Min còn phải tham gia thêm khoảng khoảng 500 giờ lao động công ích.

    CĐV Olympique Marseille tưởng nhớ cựu chủ tịch qua đời vì nhiễm Covid-19

    Ông Pape Diouf, từng là một vị chủ tịch lừng danh của CLB Marseille thời huy hoàng, đã qua đời ở tuổi 68 vì nhiễm Covid-19.

    Ông Diouf đã mắc bệnh Covid-19 tại Senegal và phải nhập viện điều trị tại đây. Cựu chủ tịch Marseille cũng là trường hợp từ vong đầu tiên được ghi nhận tại Senegal.

    Trang Twitter của CLB Marseille viết: “Một không khí buồn bao trùm CLB Olympique Marseille sau khi nghe tin Pape Diouf qua đời. Pape mãi mãi trong tim của CLB, một trong những nhà kiến trúc vĩ đại nhất của CLB. Chúng tôi xin gởi tới gia đình Pape lời chia buồn sâu sắc nhất”.

    Các cổ động viên của câu lạc bộ Olympique Marseille đã liên tục gửi những lời tri ân dành cho Pape Diouf.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-342020-huyen-thoai-f1-sap-co-con-trai-o-tuoi-89-a318026.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan