+Aa-
    Zalo

    Giữa rạn nứt hôn nhân, Lâm Khánh Chi tuyên bố sẽ đưa ra quyết định vào cuối tuần

    ĐS&PL Lâm Khánh Chi thừa nhận tình yêu là niềm hạnh phúc quan trọng nhất với cô nhưng hiện tại, điều quan trọng ấy đã "mất đi".

    Lâm Khánh Chi thừa nhận tình yêu là niềm hạnh phúc quan trọng nhất với cô nhưng hiện tại, điều quan trọng ấy đã "mất đi".

    Lâm Khánh Chi đang gặp trục trặc hôn nhân.

    Lâm Khánh Chi vừa đăng tải dòng tâm sự đáng chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Tới thời điểm hiện tại có thăng trầm sóng gió nào mà Chi chưa trải qua. Con đường chông gai cho đam mê âm nhạc và rồi mạnh mẽ liều mình để được sống là chính mình...

    Và cuối cuộc hành trình ấy để mình nhận ra chỉ có tình yêu là thứ hạnh phúc nhất quan trọng nhất mà Chi có được. Và khi thứ quan trọng ấy mất đi mình mới thấu hiểu hai tiếng an yên chẳng hề dễ dàng...

    Quyết định nào cũng thật đắng cay. Câu chuyện nào cũng có lí do cả. Chi cần khoảng không gian nghỉ ngơi suy nghĩ cho những điều trải qua. Và cuối tuần này Chi sẽ có câu trả lời giải đáp tất cả.

    Cảm ơn vì mọi người đã lo lắng cho chuyện của gia đình Chi khoảng thời gian vừa qua. Hiện tại sức khoẻ Khánh Chi đã ổn cám ơn mọi người đã yêu mến và quan tâm. Nhớ nhà lắm rồi...".

    Trước đó, nghi vấn rạn nứt giữa Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng được rộ lên khi cô đăng tải status: “Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy”.

    Điều bất ngờ hơn là trước đó bài viết đã được chỉnh sửa nhiều lần. Nội dung ban đầu do Lâm Khánh Chi chia sẻ còn đề cập chuyện dọn về nhà ba mẹ đẻ sống. Người đẹp chuyển giới chia sẻ: "Có lẽ em và anh chia tay sẽ đẹp hơn nếu ta sum vầy, Khánh Chi dọn đồ về nhà ba mẹ ở đây".

    Ngay sau đó, nữ ca sĩ chuyển giới đã nhanh chóng gỡ bỏ bài viết và không đưa ra phát ngôn gì thêm. Tuy nhiên, được biết cô đã dọn về nhà bố mẹ đẻ ở quận 9, TP.HCM.

    Cô cũng chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình: “Tôi bị co giật vì uống thuốc giảm đau quá liều. Lý do là qua giờ tôi không ăn uống gì cả nên rất mệt, người suy yếu. Môi tôi tím lại, tưởng đâu là không qua khỏi. May mắn là tôi không sao chứ không đã nhập viện. Bố mẹ biết sức khỏe tôi không được tốt nên đã kêu về nhà nghỉ ngơi”.

    Cho đến thời điểm hiện tại, chồng của Lâm Khánh Chi là Phi Hùng vẫn giữ im lặng trước mọi tin đồn rạn nứt.

    Gia đình hạnh phúc của Phi Hùng - Lâm Khánh Chi trước khi rạn nứt.

    Đầu năm 2018, Lâm Khánh Chi nên duyên vợ chồng với ông xã kém tuổi Phi Hùng. Trải qua nhiều sóng gió, hai người đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

    Lâm Khánh Chi sau đó đã lên chức mẹ khi sinh con bằng phương pháp mang thai hộ.

    "Là phụ nữ, không có hạnh phúc nào cao quý hơn hạnh phúc gia đình, được làm mẹ, được chồng yêu thương", Lâm Khánh Chi từng tâm sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giua-ran-nut-hon-nhan-lam-khanh-chi-tuyen-bo-se-dua-ra-quyet-dinh-vao-cuoi-tuan-a319829.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan