+Aa-
    Zalo

    Cư dân Times City "nhuộm đỏ" tòa nhà, cổ vũ tinh thần toàn dân chống dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh những lá cờ đỏ sao vàng "nhuộm đỏ" nhiều tòa nhà chung cư Times City như tiếp thêm năng lượng tích cực trong thời điểm toàn dân chống dịch Covid-19.

    Hình ảnh những lá cờ đỏ sao vàng "nhuộm đỏ" nhiều tòa nhà chung cư Times City như tiếp thêm năng lượng tích cực trong thời điểm toàn dân chống dịch Covid-19.

    Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc yên bình tuyệt đẹp của Times City (quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) vào chiều tối 25/4 nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

    Được biết, bộ ảnh do anh Nguyễn Duy Hưng, một cư dân ở Times City và cũng là thành viên của nhóm "Nhiếp ảnh làng Times" thực hiện.

    Anh Hưng cho biết, vì sở thích nhiếp ảnh nên trong những lúc rỗi rãi anh thường mang máy ảnh đi loanh quanh để ghi lại những nét đẹp đời thường trong cuộc sống. "Hình ảnh nhà nhà treo cờ trên ban công để góp phần cổ vũ tinh thần toàn dân chống dịch Covid-19 của đất nước khiến tôi thật xúc động và muốn chụp lại những hình ảnh đẹp đó để lưu lại làm kỷ niệm và chia sẻ cùng mọi người để lan toả những khoảnh khắc đáng nhớ đó", anh Hưng nói.

    Những ngày qua, anh Hưng cùng gia đình cũng như các cư dân của Times City đều nghiêm túc tuân thủ các chỉ đạo của  cơ quan chức  năng về việc cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Anh Hưng tin rằng, bước đầu nới lỏng giãn cách xã hội là một thắng lợi của chính phủ cũng như toàn dân ta trong cuộc đối đầu với đại dịch Covid-19.

    Những lá cờ đỏ sao vàng được mọi người đồng loạt treo ở ban công như một cách nhằm lan toả năng lượng tích cực và cổ vũ tinh thần Việt Nam chiến thắng Covid-19.

    Anh Hưng cho rằng, mỗi hình ảnh đều có cách kể câu chuyện của riêng mình và mỗi khung cảnh được anh ghi lại đang nói lên tinh thần lạc quan, sự đoàn kết và niềm yêu nước của dân ta trong bối cảnh khó khăn vì dịch bệnh.

    Thậm chí, còn có nhiều người dân treo cờ ở ban công cả mặt trước và mặt sau của căn hộ thể hiện tinh thần yêu nước, quyết tâm chống dịch Covid-19.

    Cuộc chiến chống Covid-19 của Việt Nam đang ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực. Tính đến 18h ngày 25/4, trong ngày không có ca mắc mới Covid-19 nào và có thêm 5 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh. Như vậy từ ngày 23/1/2020 đến nay, tại Việt Nam ghi nhận tổng cộng 270 ca mắc Covid-19 và hiện chỉ còn điều trị cho 45 ca bệnh.

    Vi An

    Ảnh: Duy Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-dan-times-city-nhuom-do-toa-nha-co-vu-tinh-than-toan-dan-chong-dich-covid-19-a321041.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan