+Aa-
    Zalo

    Hotgirl 8X vạch áo khoe eo, đánh vào bụng để phủ nhận tin đồn mang thai với chủ tịch Taobao

    • DSPL
    ĐS&PL Trương Đại Dịch vẫn livestream bán hàng và bình thản lên tiếng khi bị hỏi về tin đồn mang thai với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

    Trương Đại Dịch vẫn livestream bán hàng và bình thản lên tiếng khi bị hỏi về tin đồn mang thai với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm.

    Dẫu đang đối mặt với dư luận xấu vì vướng tin đồn làm "tiểu tam", phá vỡ gia đình chủ tịch Taobao và Tmall Tưởng Phàm nhưng dường như Trương Đại Dịch không hề bị ảnh hưởng gì bởi sóng gió thị phi.

    Tối 28/4, cô nàng vẫn livestream bán hàng và thẳng thắn lên tiếng phủ nhận tin đồn mang thai với Tưởng Phàm nhằm ép vị chủ tịch ly hôn với vợ.

    Trương Đại Dịch vén áo khoe vòng 2 thon gọn và để nữ trợ lý đánh vào bụng để chứng minh bản thân không có thai. Cô nói: "Không hề có thai".

    Trương Đại Dịch vạch áo phủ nhận tin đồn mang thai với chủ tịch Taobao.

    Trước đó, Trương Đại Dịch cũng đã có động thái được coi là đáp trả tin đồn "tiểu tam". Cô thêm dòng chữ "Không thiếu tiền cũng không thiếu đạo đức" vào phần thông tin trên trang cá nhân. Người đẹp cũng thay đổi dòng mô tả dưới tên hiển thị trên mạng xã hội là: "Tôi vẫn là Trương Đại Dịch ngày ấy".

    Tuy vậy, nhiều người vẫn tin Trương Đại Dịch chẳng hề vô tội trong vụ scandal khiến chủ tịch Taobao bị giáng chức. Bởi trong buổi livestream, Trương Đại Dịch để lộ chiếc nhẫn ở ngón giữa. Cư dân mạng bình luận, những người đeo nhẫn ở vị trí này thường ngầm biểu thị là "hoa có chủ", đang hẹn hò.

    Hơn nữa, kể từ khi scandal nổ ra, dù Trương Đại Dịch cho biết sẽ đưa ra câu trả lời rõ ràng nhưng cho đến nay cô vẫn chưa hề có bất cứ động thái nào giải thích về vụ việc.

    Lùm xùm này khiến Trương Đại Dịch nhận về vô số lời chỉ trích từ công chúng. Theo Sohu, buổi bán hàng của Trương Đại Dịch thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem nhưng thực chất, con số này đã giảm một nửa so với thời điểm trước khi scandal nổ ra.

    Bên cạnh đó, trong suốt buổi livestream, Trương Đại Dịch cũng nhận nhiều lời chỉ trích, mắng chửi từ cư dân mạng khiến ekip liên tục phải xóa bình luận.

    Ngay sau khi scandal nổ ra, trên thị trường chứng khoán, cổ phiếu của công ty Ruhnn Holding do Trương Đại Dịch thành lập đã giảm 6,36%, đồng nghĩa khoảng 150 triệu NDT (hơn 497 tỷ VND) đã "bốc hơi" chỉ trong một ngày.

    Trong 2 ngày sau đó, cổ phiếu của Ruhnn Holding đã giảm sâu xuống mức 9,14%, tương đương với 28 triệu USD.

    Trong khi đó, giá trị tài sản ròng của bản thân Trương Đại Dịch đã giảm hơn 20 triệu NDT (hơn 66 tỷ VND) chỉ sau 1 đêm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-8x-vach-ao-khoe-eo-danh-vao-bung-de-phu-nhan-tin-don-mang-thai-voi-chu-tich-taobao-a321495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan