Cặp đôi nổi tiếng nhất "Too Hot To Handle" làm "dậy sóng" mạng xã hội với ảnh tình tứ


Thứ 3, 05/05/2020 | 07:58


Cùng sự kiện

Francesca Farago và Harry Jowsey thể hiện cho nhiều người thấy rằng vẫn đang mặn nồng sau khi rời "Too Hot To Handle".

Francesca Farago và Harry Jowsey thể hiện cho nhiều người thấy rằng vẫn đang mặn nồng sau khi rời "Too Hot To Handle".

Mới đây trên Instagram cá nhân, Francesca Farago đăng tải hình ảnh thân mật cùng bạn trai kém 3 tuổi Harry Jowsey. Sau đó không lâu, Harry Jowsey cũng chia sẻ hình ảnh tương tự.

Trong ảnh, cặp đôi ôm nhau thân mật trong tình trạng bán nude, ngầm khẳng định tình cảm khăng khít và lời tuyên bố kết hôn không phải nói đùa.

Harry Jowsey và Francesca Farago tung ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

Harry Jowsey và Francesca Farago gặp gỡ và yêu đương sau khi cùng tham gia show hẹn hò 18+ “Too Hot To Handle” của Netflix. Cặp đôi cũng rất nổi tiếng trên mạng xã hội sau những thị phi mà họ vướng phải trong chương trình lẫn việc chia sẻ về tình cảm thực sự dành cho nhau.

Trong chương trình, 5 chàng trai và 5 cô gái không được phép hôn, quan hệ tình dục hoặc thân mật ở những địa điểm không cho phép để nhận được tiền thưởng 100.000 USD. Mỗi thí sinh vi phạm luật lệ, tiền thưởng giảm xuống.

Francesca Farago và Harry Jowsey nhanh chóng nảy sinh tình cảm nhưng sau khi anh chàng 23 tuổi chủ động tán tỉnh đàn chị để có một nụ hôn thì cả hai đã xảy ra cãi vã. Nguyên nhân là vì Jowsey sợ rằng các thí sinh khác sẽ trách mắng anh vì làm mất 3.000 USD cho hành động này nên đã nói dối Francesca mới chính là người chủ động.

Hành động đó khiến Francesca Farago tức giận một thời gian khá dài, cô chủ động "cưa cẩm" nhưng chàng trai khác trong chương trình trước khi quay lại với Harry Jowsey.

Cặp đôi khi trừ khá nhiều tiền thưởng trong chương trình nhưng cuối cùng, họ đã vượt qua được thử thách và được hoàn lại 32.000 USD.

Harry Jowsey và Francesca Farago cùng tham gia show hẹn hò 18+ “Too Hot To Handle” của Netflix. 

Sau khi chương trình kết thúc, Francesca Farago đăng trên trang cá nhân hình ảnh cô tình tứ bên Harry Jowsey kèm theo bình luận: “Mãi mãi bên anh”.

Gần một năm kể từ khi chương trình được thực hiện, cặp đôi vẫn ở bên nhau bất chấp những nghi ngờ tình cảm và sự gắn bó giữa họ. Thậm chí, Francesca Farago và Harry Jowsey còn nghĩ tới chuyện kết hôn.

Harry Jowsey chia sẻ: "Chúng tôi đã có khoảng thời gian tạm chia tay chỉ vì tôi chưa đủ chín chắn. Thậm chí tôi đã hẹn hò với vài người nhưng phải thú nhận với họ tôi vẫn còn tình cảm với người yêu cũ. Sau đó, tôi quyết định nhắn tin cho Francesca Farago. Bây giờ chúng tôi muốn kết hôn và cần trân trọng nhau nhiều hơn nữa”.

Để chứng minh cho quyết tâm của mình, Harry Jowsey đã chuyển đến Los Angeles và bắt đầu xây dựng thương hiệu quần áo riêng mang tên Naughty Possums nhằm có sự nghiệp ổn định.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cap-doi-noi-tieng-nhat-too-hot-to-handle-lam-day-song-mang-xa-hoi-voi-anh-tinh-tu-a322112.html