Ông Cao Thắng xúc động bật khóc khi chia sẻ ý tưởng làm MV mới cho Đông Nhi


Thứ 3, 05/05/2020 | 13:30


Cùng sự kiện

Niềm hạnh phúc lần đầu được làm cha quá lớn khiến Ông Cao Thắng không thể kìm chế được cảm xúc của mình.

Niềm hạnh phúc lần đầu được làm cha quá lớn khiến Ông Cao Thắng không thể kìm chế được cảm xúc của mình.

Ông Cao Thắng xúc động bật khóc khi chia sẻ ý tưởng làm MV mới cho Đông Nhi. Nguồn: YouTube Đông Nhi

Cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi vừa tung ra clip hậu trường của dự án âm nhạc mới mang tên "Khi con là mẹ". Đây là dự án có sự tham gia thực hiện của nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh.

Mới đây, Đông Nhi đã tung ra clip hậu trường, trong đó có những khoảnh khắc đầy cảm xúc của cô cùng ông xã.

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đã tiết lộ, khi gặp anh để thông báo tin Đông Nhi mang thai, đồng thời thảo luận về ý tưởng thực hiện kịch bản cho MV, Ông Cao Thắng thậm chí đã bật khóc vì quá xúc động.

Cũng trong đoạn clip hậu trường, không khó để nhìn ra những giây phút lắng đọng, đầy cảm xúc đến rưng rưng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Có thể thấy được rằng, sản phẩm âm nhạc lần này thật sự mang ý nghĩa rất đặc biệt đối với cặp vợ chồng.

Trước đó, Đông Nhi hé lộ về sản phẩm âm nhạc mới với những dòng chữ đầy trân trọng: "Giờ con mới biết khi con là Mẹ, con thêm yêu Mẹ nhiều biết bao".

Đông Nhi dành nhiều tâm huyết cho sản phẩm âm nhạc mới.

Được biết, không chỉ là dự án đánh dấu việc cặp đôi nổi tiếng chào đón con đầu lòng mà MV "Khi con là mẹ" là món quà mà Đông Nhi cùng ekip thực hiện dành tặng những người mẹ trong dịp đặc biệt "Ngày của mẹ" sắp tới (9/5).

Sản phẩm lần này của Đông Nhi mang đến góc nhìn khác so với các bài hát cùng chủ đề trước đây. Đó là những cảm xúc, suy nghĩ của người con khi lần đầu đảm nhận thiên chức làm mẹ của Đông Nhi. Từ một cô gái bé bỏng trong vòng tay cha mẹ dần trở thành một người phụ nữ của gia đình.

Dù không phải là những sản phẩm đánh mạnh vào thị hiếu người xem, nhưng với nội dung ý nghĩa được đưa ra, ca khúc dự kiến sẽ được đón nhận nồng nhiệt.

MV "Khi con là mẹ" của Đông Nhi sẽ chính thức được phát hành vào ngày 8/5.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-cao-thang-xuc-dong-bat-khoc-khi-chia-se-y-tuong-lam-mv-moi-cho-dong-nhi-a322135.html