+Aa-
    Zalo

    NSND Công Lý nhận chức Phó Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 7/5, NSND Công Lý đã được Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) Hà Nội trao quyết định giữ chức vụ Phó Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

    Ngày 7/5, NSND Công Lý đã được Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) Hà Nội trao quyết định giữ chức vụ Phó Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội.

    Căn cứ theo biên bản kiểm phiếu biểu quyết của Ban giám đốc Sở về công tác cán bộ ngày 20/3/2020 và Nghị quyết số 330-NQ/ĐU ngày 24/3/2020 của Đảng ủy sở VH&TT Hà Nội quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Công Lý (tức NSND Công Lý) giữ chức vụ Phó Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội kể từ ngày 1/4/2020. Thời gian bổ nhiệm kéo dài 5 năm.

    Trong ngày 7/5, giám đốc sở VH&TT Hà Nội Tô Văn Động công bố bổ nhiệm hai phó giám đốc, ngoài Công Lý còn có bà Trần Thị Hồng Nhạn.

    Ông Nguyễn Công Lý và bà Trần Thị Hồng Nhạn nhận quyết định bổ nhiệm vào sáng 7/5.

    Được biết, NSND Công Lý đã nhận quyết định này từ cuối tháng 3 vừa qua nhưng đến ngày 7/5 mới có công bố chính thức vì nhà hát Kịch Hà Nội tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội.

    Buổi trao quyết định cho NSND Công Lý được diễn ra nhanh gọn và ấm cúng. NSND Công Lý được ông Tô Văn Động, Giám đốc sở VH&TT Hà Nội trao quyết định bổ nhiệm, dưới sự chứng kiến của giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội – NSND Trung Hiếu, ban giám đốc và một số nghệ sĩ trực thuộc Nhà hát.


    NSND Công Lý phát biểu trong buổi công bố bổ nhiệm.

    NSND Công Lý chia sẻ thêm: “Khi nhận được quyết định bổ nhiệm này tôi thực sự rất xúc động. Người đầu tiên tôi báo tin vui này đó là ba mẹ tôi, ông bà chúc mừng và hân hoan, khen tôi đã làm rất tốt công việc của mình tại nhà hát. Chỉ ngần nấy lời thôi, đã đủ khiến tôi nghẹn ngào.

    Cũng nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người truyền lửa – người thầy, người anh lớn NSND Hoàng Dũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều để có những bước đi đúng đắn trong sự nghiệp.

    Bên cạnh đó, phải kể đến hai người bạn thân là NSND Trung Hiếu, người giúp đỡ và hỗ trợ tôi trong các công việc tại nhà hát và đạo diễn Đỗ Thanh Hải, người tạo điều kiện cho tôi được tham gia những dự án phim ảnh và chương trình truyền hình phù hợp để có cơ hội được đến gần hơn với khán giả".

    NSND Trung Hiếu - Giám đốc nhà hát Kịch Hà Nội phát biểu trong lễ bổ nhiệm: "Tôi rất xúc động, vì hiện tại bộ máy quản lý của nhà hát đang được hoàn thiện dần. Giờ đây, nhà hát đã có thêm hai phó giám đốc, một phó giám đốc chuyên trách nghiệp vụ nghề nghiệp, một phó giám đốc đảm nhận các vấn đề hành chính.".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-cong-ly-nhan-chuc-pho-giam-doc-nha-hat-kich-ha-noi-a322384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan