+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/5/2020: Phí Minh Long phẫu thuật đầu gối

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/5/2020 nổi bật là thủ môn Phí Minh Long của CLB phẫu thuật đầu gối.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 12/5/2020 nổi bật là thủ môn Phí Minh Long của CLB phẫu thuật đầu gối.

    Phí Minh Long phẫu thuật đầu gối

    Thủ môn Phí Minh Long của CLB Hà Nội phải phẫu thuật đầu gối và dự kiến nghỉ đến 2 tháng.

    Minh Long đã gặp chấn thương trong thời gian tập luyện trở lại sau dịch Covid-19. Kết quả chụp cộng hưởng (MRI): Tổn thương dây chằng chéo trước, rách độ III sừng sau sụn chêm ngoài, ít dịch khớp gối.

    Sau quá trình điều trị thì đầu gối của Minh Long còn bị đau khi xoay và không trụ vững, bộ phận Y tế đã quyết định đưa Minh Long đi phẫu thuật đầu gối nhằm chữa dứt điểm chấn thương.

    Thủ môn này sẽ phẫu thuật đầu gối phải tại bệnh viện Quân y 108 vào ngày mai (13/5).

    VFF kỷ luật cầu thủ trẻ Đồng Tháp bán độ

    Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra quyết định từ số 142 đến 152 về việc kỷ luật những cầu thủ có hành vi vi phạm trong trận đấu giữa hai đội U21 Vĩnh Long và U21 Đồng Tháp tại vòng loại giải bóng đá Vô địch U21 Quốc gia 2019.

    Theo đó, có tổng cộng 11 cầu thủ của U21 Đồng Tháp phải nhận án cấm thi đấu từ 6 tháng đến 5 năm bao gồm:

    Phạt 5 triệu đồng và 5 năm cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức đối với cầu thủ Huỳnh Văn Tiến (số 11) của đội U21 Đồng Tháp do có hành vi tổ chức và tham gia cá độ, đánh bạc liên quan đến bóng đá trong trận đấu giữa hai đội U21 Vĩnh Long và U21 Đồng Tháp ngày 19/6/2019 tại sân thi đấu Thành Long 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Phạt 2,5 triệu đồng và đình chỉ 6 tháng tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức đối với cầu thủ Nguyễn Nhật Trường (số 29), cầu thủ Nguyễn Anh Phát (số 23), cầu thủ Võ Minh Trọng (số 20), cầu thủ Lê Nhựt Huy (số 4), cầu thủ Giang Sô Ny (số 21), cầu thủ Trần Hữu Nghĩa (số 19), cầu thủ Cao Tấn Hoài (số 7), cầu thủ Dương Vũ Linh (số 9), cầu thủ Kha Tấn Tài (số 22), cầu thủ Trần Công Minh (số 8) của đội U21 Đồng Tháp do có hành vi tham gia cá độ, đánh bạc liên quan đến bóng đá trong trận đấu giữa hai đội U21 Vĩnh Long và U21 Đồng Tháp ngày 19/6/2019 tại sân thi đấu Thành Long 1, TP. Hồ Chí Minh.

    Các cầu thủ kể trên có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF theo quy định tại Quy định về kỷ luật của VFF.

    Ngoại hạng Anh có thể trở lại vào tháng 6

    Chính phủ Anh đã "bật đèn xanh" cho phép giải Ngoại hạng Anh trở lại sau dịch Covid-19.

    Telegraph thông tin: "Các sự kiện thể thao có thể trở lại sau cánh cửa đóng kín từ tháng 6. Người hâm mộ dường như không được phép vào cho đến khi mọi tín hiệu rõ ràng hơn”.

    Trong khi đó, ESPN cho hay: "Các tổ chức nên chuẩn bị phù hợp' khi chính phủ Anh bắt đầu 'cho phép các sự kiện văn hóa và thể thao diễn ra sau cánh cửa đóng kín để phát sóng'".

    Theo kế hoạch trước đó, giải đấu sẽ tiếp tục các vòng đấu còn dang dở vào ngày 12/6 và các trận đấu đều diễn ra trên sân trung lập. Từ ngày 18/5, các đội bóng cũng sẽ bắt đầu tập luyện trở lại để chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của mùa giải.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-1252020-phi-minh-long-phau-thuat-dau-goi-a323048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan