+Aa-
    Zalo

    NTK Ken Nguyễn đột ngột qua đời ở tuổi 41

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin NTK Ken Nguyễn qua đời ở tuổi 41 khiến nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng, thương tiếc.

    Thông tin NTK Ken Nguyễn qua đời ở tuổi 41 khiến nhiều nghệ sĩ Việt bàng hoàng, thương tiếc.

    NTK Ken Nguyễn qua đời ở tuổi 41.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, nhà thiết kế (NTK) Ken Nguyễn qua đời lúc 12h30 ngày 12/5 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM).

    NTK Ken Nguyễn được mẹ và người thân chăm sóc. Dù được bác sĩ ra sức cứu chữa nhưng anh không qua khỏi. Những ngày cuối đời, anh bị khó thở, không thể ăn uống, cơ thể suy nhược.

    Tin buồn đột ngột này khiến nhiều sao Việt bàng hoàng, xót xa. Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Hari Won, Ngô Kiến Huy, Pha Lê, Cindy Thái Tài... liên tục gửi những lời xót thương cuối cùng tới NTK tài hoa.

    Vũ Hà ngậm ngùi: "Thương em quá! Em đi mà không nói với ai một lời nào. Em nằm bệnh viện không ai hay. Thế là từ nay, mọi người xa em thật rồi. Mong em được yên nghỉ trên thiên đàng!".

    Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng đổi ảnh đại diện sang khoảnh khắc diện trang phục được chính tay NTK Ken Nguyễn chăm chút. Giọng ca "Say tình" viết: "Anh thay ảnh đại diện này là để nhớ em! NTK Ken Nguyễn - người đã làm trang phục 3 mùa Ngọc hoàng, siêu show Diamond cho anh, và anh cũng chưa từng nghĩ kiếm ai khác để làm vì sẽ không ai chịu nổi anh, chiều anh như em!

    Cả 3 bộ đồ anh vẫn giữ nguyên đây! Bộ đồ trắng đầu tiên có thể tự hào là bộ đẹp nhất trong lịch sử trang phục Ngọc Hoàng của mấy chục năm qua! Cả anh và em đều phải thuyết phục nhà sản xuất để họ đồng ý chấp nhận cho mình vượt rào: Lần đầu tiên Ngọc Hoàng mặc đồ trắng! Nhớ không em??Chia tay em! Cầu mong em sớm về với Chúa! R.I.P Ken".

    NTK Ken Nguyễn tên thật là Nguyễn Huy Vũ, sinh năm 1979 tại TP.HCM. Anh xuất thân là vũ công tại vũ đoàn ABC.

    Sau một thời gian đi diễn, anh mở tiệm áo cưới cùng bạn thân và chuyển hướng sang làm NTK. Ken Nguyễn từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ Việt, hỗ trợ thí sinh tham gia các gameshow như "Ca sĩ bí ẩn", "Người bí ẩn", "Giọng ca bí ẩn"...

    "Động lực chính để tôi gắn bó với các gameshow là vì nó giúp tôi sáng tạo trong công việc. Chẳng hạn có những thiết kế quái lạ nhiều NTK không hứng thú thì tôi lại rất thích. Bởi tôi thích cái gì đi ngược lại số đông, độc lạ và gây tò mò cho khán giả. Chính vì vậy, nhiều người nói rằng: “Những bộ đồ quái lạ chỉ do Ken Nguyễn thiết kế mà thôi”.

    Tôi luôn thích thử thách, có như vậy bản thân mới có động lực phấn đấu và trưởng thành hơn", NTK Ken Nguyễn từng chia sẻ về công việc của mình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ntk-ken-nguyen-dot-ngot-qua-doi-o-tuoi-41-a323103.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan