+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 17: Linh từ chức ở Hoàng Thổ, Phong bị người tình "úp sọt"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 17 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh quyết định xin từ chức giám đốc kinh doanh ở Hoàng Thổ sau khi chuyện gián điệp bị lộ.

    Trong tập 17 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh quyết định xin từ chức giám đốc kinh doanh ở Hoàng Thổ sau khi chuyện gián điệp bị lộ.

    [presscloud]15737[/presscloud]

    Teaser "Tình yêu và tham vọng" tập 17. Nguồn: VFC

    Teaser phim "Tình yêu và tham vọng" hé lộ quyết định quan trọng của Linh (Diễm My 9X). Mặc dù Minh (Nhan Phúc Vinh) biết được sự việc lần này ở Séc không phải do Linh phản bội nhưng quả thực, mục đích ban đầu của cô đến Hoàng Thổ là nhằm cung cấp thông tin cho Phong (Mạnh Trường).

    Hơn nữa, bà Khuê (NSND Minh Hòa) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) vốn đã không ưa Linh nên càng có lý do để phản đối cô ở lại Hoàng Thổ.

    Bên cạnh đó, bản thân Linh cũng không còn mặt mũi nào ở lại công ty bởi chính sự tin người của cô đã gián tiếp khiến Bách Hợp xuất hiện phút cuối, cạnh tranh với dự án tưởng như đã nằm trong tay Hoàng Thổ.

    Linh nộp đơn từ chức ở Hoàng Thổ.

    Vì thế, Linh đã gửi đơn từ chức cho Minh và xin lỗi anh về những việc đã qua. Tuy nhiên Linh nói việc cô làm không liên quan đến Phương (Huyền Lizzie) và Ánh (Thuỳ Anh) nên mong công ty không gây khó dễ cho hai người. Dĩ nhiên Minh đồng ý với đề nghị này của Linh.

    Một tình tiết cũng không kém quan trọng trong "Tình yêu và tham vọng" tập 17, đó là việc Phong cố dứt tình với cô gái làng chơi là người tình cố định của anh nhiều năm qua.

    Phong cảnh cáo cô nàng về chuyện đeo bám mình tận sang Séc nhưng cô ta thản nhiên trả lời: "Anh quá khen, anh là trạch thì tôi cũng phải là đỉa chứ. Anh chẳng nghe điện thoại của tôi, cũng chẳng chịu gặp mặt tôi, muốn trốn tránh phải có lý do chứ. Dù sao chúng ta cũng là mối quan hệ nghiêm túc không chính thức bao năm nay rồi".

    Sau khi Phong tuyên bố đã hết hứng thú với mình, cô nàng cũng ngửa bài: "Không có anh tôi cũng có ngay thằng khác thôi. Nhưng mọi chuyện không đơn giản nữa rồi. Tôi có thai".

    Cô bồ của Phong thực sự "không phải dạng vừa".

    Có thể thấy, Phong sẽ không dễ dàng dứt được khỏi cô nàng này dù anh đang muốn có cuộc sống trong sạch để cố níu kéo Linh, khiến cô làm việc cho mình.

    Trong tập 17 "Tình yêu và tham vọng", Linh cũng đã cố gắng níu kéo mối quan hệ với cô bạn thân.

    Linh ân cần tới nhà nấu cơm cho Phương nhưng lại bị cô bạn thân phũ phàng nói sẽ đổ hết đồ ăn Linh nấu vào sọt rác. Trước khi đi Phương còn yêu cầu Linh để chìa khoá cửa lại trên bàn và không được tự tiện đến nhà mình nữa.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 17 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 18/5 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-17-linh-tu-chuc-o-hoang-tho-phong-bi-nguoi-tinh-up-sot-a323757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan