+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 17: Minh trả lại đơn xin thôi việc, bắt đầu tương tư Linh

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 17 phim "Tình yêu và tham vọng", nhờ những nỗ lực phút cuối của Linh ở trời Âu mà cô đã không phải nghỉ việc đù đã nộp đơn cho Minh.

    Trong tập 17 phim "Tình yêu và tham vọng", nhờ những nỗ lực phút cuối của Linh ở trời Âu mà cô đã không phải nghỉ việc đù đã nộp đơn cho Minh.

    Trong tập 17 phim "Tình yêu và tham vọng" vừa lên sóng, Linh (Diễm My 9X) đã quyết định kết thúc công việc ở Hoàng Thổ.

    Dù Minh (Nhan Phúc Vinh) biết được việc Linh bị lợi dụng nhưng những tổn thất đến từ sự tin người của cô là thật. Hơn nữa, chính Linh cũng thừa nhận, ban đầu mục đích của cô đến Hoàng Thổ là để làm gián điệp cho Phong (Mạnh Trường).

    Linh quyết định nghỉ việc ở Hoàng Thổ.

    Bên cạnh đó, bản thân Linh cũng không còn mặt mũi nào ở lại công ty. Vì thế, Linh đã gửi đơn từ chức cho Minh và xin lỗi anh về những việc đã qua. Tuy nhiên Linh nói việc cô làm không liên quan đến Phương (Huyền Lizzie) và Ánh (Thuỳ Anh) nên mong công ty không gây khó dễ cho hai người. Dĩ nhiên Minh đồng ý với đề nghị này của Linh.

    Tuy vậy, khi Minh chưa kịp thông báo quyết định nghỉ việc của Linh với mọi người thì nhận được tin dự án mà hai người sang tận châu Âu kêu gọi đầu tư đã thành công. Và điều này là nhờ có nỗ lực phút cuối của Linh khi cô gặp nhà đầu tư để thuyết phục.

    Cũng nhờ thế, Minh đến tận nhà Linh để trả đơn xin thôi việc cho cô. Thực tế, bản thân Minh cũng không muốn Linh nghỉ việc nhưng việc cô làm gián điệp là thật, và nếu như cô không lập công thì bà Khuê (NSND Minh Hòa) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) chắc chắn sẽ không để yên.

    Khi thuyết phục Linh ở lại làm việc, Minh lấy cớ là để cả hai cùng có cơ hội chuộc lỗi. Nếu Linh tiếp tục làm việc và giành được nhiều thành tích, điều này sẽ chứng tỏ Minh không chọn sai người còn Linh sẽ thoát tội "gián điệp".

    Minh đến tận nhà trả lại đơn xin thôi việc cho Linh và thuyết phục cô tiếp tục cống hiến cho Hoàng Thổ.

    Minh dần dành tình cảm cho Linh nhiều hơn mà không tự biết.

    Có thể thấy, Minh đang dần dành nhiều tình cảm cho Linh. Khi ở một mình, anh bỏ ảnh chụp chung của hai người ở nước ngoài ra ngắm. Còn Linh thì vội vàng làm tặng Minh một bức chân dung từ những chiếc lá đem về từ Séc.

    Ngược lại, Phong thể hiện thái độ vô cùng dứt khoát với Linh. Ban đầu, anh chàng đã cố níu kéo Linh về lại Bách Hợp làm việc nhưng sau khi cô vạch ra thói hai mặt của Phong thì ngay lập tức anh trở mặt.

    Phong chỉ trích chính Linh là người tự nguyện làm gián điệp, đồng thời đưa mối quan hệ của hai người đi đến đoạn kết.

    Một tình tiết cũng không kém quan trọng trong "Tình yêu và tham vọng" tập 17, đó là việc Phong cố dứt tình với cô gái làng chơi là người tình cố định của anh nhiều năm qua.

    Phong cảnh cáo cô nàng về chuyện đeo bám mình tận sang Séc nhưng cô ta thản nhiên trả lời: "Anh quá khen, anh là trạch thì tôi cũng phải là đỉa chứ. Anh chẳng nghe điện thoại của tôi, cũng chẳng chịu gặp mặt tôi, muốn trốn tránh phải có lý do chứ. Dù sao chúng ta cũng là mối quan hệ nghiêm túc không chính thức bao năm nay rồi".

    Sau khi Phong tuyên bố đã hết hứng thú với mình, cô nàng cũng ngửa bài: "Không có anh tôi cũng có ngay thằng khác thôi. Nhưng mọi chuyện không đơn giản nữa rồi. Tôi có thai". Dù vậy, Phong cũng chẳng hề quan tâm bởi cô nàng chỉ là "gái làng chơi", qua lại với nhiều người nên chẳng có gì chắc chắn đứa trẻ là của anh.

    Cô nhân tình tính "úp sọt" Phong nhưng không thành.

    Trong tập 17 "Tình yêu và tham vọng", Linh cũng đã cố gắng níu kéo mối quan hệ với cô bạn thân.

    Linh ân cần tới nhà nấu cơm cho Phương nhưng lại bị cô bạn thân phũ phàng nói sẽ đổ hết đồ ăn Linh nấu vào sọt rác. Trước khi đi Phương còn yêu cầu Linh để chìa khoá cửa lại trên bàn và không được tự tiện đến nhà mình nữa.

    Dù vậy, sau đó Phương vẫn mềm lòng với Linh bởi tình bạn nhiều năm của hai người, đồng thời thấy được việc cô đang nỗ lực cống hiến cho Hoàng Thổ. Phương thậm chí còn đến "dằn mặt" Phong vì đã lừa Linh.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 18 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 19/5 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-17-minh-tra-lai-don-xin-thoi-viec-bat-dau-tuong-tu-linh-a323851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan