+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Thanh Sơn giành 22 triệu đồng ở "Ai là triệu phú"

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên Thanh Sơn vừa xuất hiện trong chương trình "Ai là triệu phú" và giành số tiền thưởng 22 triệu đồng.

    Diễn viên Thanh Sơn vừa xuất hiện trong chương trình "Ai là triệu phú" và giành số tiền thưởng 22 triệu đồng.

    Nam diễn viên Thanh Sơn, người đang nhận được nhiều yêu thích trong phim "Tình yêu và tham vọng" vừa góp mặt trong chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng ngày 12/5 và 19/5. Thanh Sơn chia sẻ, việc xuất hiện trong "Ai là triệu phú" là ước mơ từ rất lâu của anh.

    "Thanh Sơn rất vui khi được tham gia chương trình Ai là triệu phú. Có thể nói đây là ước mơ từ nhỏ của tôi. Trước đây thời cấp 3 khi đang học tại trường THPT Phan Huy Chú tôi được đến với chương trình Ai là triệu phú với tư cách là khán giả. Lúc đó tôi rất tò mò. Bây giờ khi ngồi trên ghế nóng tôi cảm thấy hồi hộp hơn rất nhiều khi ngồi ở ghế khán giả", nam diễn viên chia sẻ.

    Diễn viên Thanh Sơn tham gia "Ai là triệu phú".

    Diễn viên Thanh Sơn cũng cho biết anh đã nắm rất rõ luật chơi và rất nóng lòng được thể hiện sự hiểu biết của mình trong cuộc chơi trí tuệ này.

    Ở lần phát sóng hôm 12/5, Thanh Sơn đã nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên. Theo format mới của chương trình, người chơi có tổng cộng bốn quyền trợ giúp: 50/50, gọi điện thoại cho người thân, hỏi ý kiến nhà thông thái (khách mời của chương trình), và người đồng hành.

    Ở câu hỏi số 7, "Đâu là tôn giáo chính ở Brunei?", Thanh Sơn bắt đầu sử dụng quyền trợ giúp đầu tiên. Anh chia sẻ mình không có thông tin và cũng không phân tích được. Với bốn đáp án - Ấn Độ giáo, Phật giáo, Hồi giáo, Thiên chúa giáo, hai nhà thông thái gồm Tiến sĩ Lê Thống nhất và nhà báo Đỗ Thu Hà đã tư vấn cho Thanh Sơn câu trả lời chính xác. Đó là Hồi giáo.

    Sau đó, nam diễn viên tiếp tục dùng quyền trợ giúp ở các câu hỏi số 8, số 10. Sao phim "Tình yêu và tham vọng" đến với câu hỏi số 11 và phải dùng quyền trợ giúp cuối cùng là Gọi điện thoại cho người thân.

    Tuy nhiên, người đồng nghiệp của Thanh Sơn không có đáp án đúng. Dựa trên những dữ liệu của chương trình, nam diễn viên đưa ra phân tích và có đáp án chính xác, đồng thời nhận tấm séc trị giá 30 triệu đồng.

    Bằng linh cảm và phán đoán của mình, Thanh Sơn tiếp tục trả lời đúng câu thứ 12 với nội dung "Chú gà trống Maurice nổi tiếng khắp nước Pháp từ tháng 7/2019 vì điều gì?". Anh chọn đáp án "bị kiện vì gáy to".

    Câu hỏi thứ 13 của Thanh Sơn có nội dung: "H'ri là làn điệu dân ca của dân tộc nào ở nước ta?".

    "Ngồi ở trên ghế khán giả thì tôi có thể chọn câu trả lời rất dễ dàng, dù không đúng cũng không sao. Cảm giác lúc này lại khác", Thanh Sơn chia sẻ khi phân tích trả lời câu hỏi số 12.

    Kết quả, Thanh Sơn chọn đáp án A - Ê Đê trong đáp án đúng ở câu hỏi này là D - Chăm. "Lỗi của tôi" - Thanh Sơn tiếc nuối nói khi biết kết quả, "Tôi đã phải trả giả bằng 8 triệu".

    Thanh Sơn đã ra về với tấm séc trị giá 22 triệu đồng. Thanh Sơn chia sẻ, việc tham gia "Ai là triệu phú" đã mang tới cho anh trải nghiệm mới. "Khi nào có cảnh đóng thể hiện cảm giác hồi hộp thì chắc chắn tôi sẽ nhớ tới cảm giác tham gia chương trình này", Thanh Sơn chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-thanh-son-gianh-22-trieu-dong-o-ai-la-trieu-phu-a324068.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan