+Aa-
    Zalo

    Bạn muốn hẹn hò: Nữ y sĩ miền Tây trao trái tim trinh trắng cho ông chủ nhà nghỉ Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", nữ y sĩ miền Tây trao cho nam chính một món quà tự làm với lời nhắn: "Đó là hình một trái tim trinh trắng..."

    Trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò", nữ y sĩ miền Tây trao cho nam chính một món quà tự làm với lời nhắn: "Đó là hình một trái tim trinh trắng, em hi vọng anh sẽ tô màu đỏ lên đó thay vì màu đen".

    Hai nhân vật chính trong tập 608 "Bạn muốn hẹn hò" là cặp đôi Tô Cẩm Hiệp (32 tuổi, quê Bạc Liêu) đang kinh doanh nhà nghỉ tại TP.HCM và Hồng Hiếu (31 tuổi) làm y sĩ cho công ty nước ngoài tại Tiền Giang.

    Cặp đôi dễ thương xuất hiện trong tập 608 "Bạn muốn hẹn hò".

    Cẩm Hiệp có bề ngoài rất thư sinh và nụ cười dễ mến. Anh chàng chia sẻ, mình là người biết nấu ăn, thích kinh doanh, có chí cầu tiến.

    Cẩm Hiệp chia sẻ, anh từng trải qua một cuộc hôn nhân chóng vánh khi quen nhau trong 3 tháng nhưng ly hôn chỉ sau 9 tháng chung sống. Lý do họ ly hôn là vì vợ không chịu lên thành phố lập nghiệp cùng anh.

    Trong khi đó, Hồng Hiếu cho biết cô đang làm y sĩ cho một công ty Đài Loan (Trung Quốc), là người ưa ngăn nắp, sạch sẽ. Hồng Hiếu tiết lộ đã có một mối tình hơn 2 năm nhưng đã chia tay khá lâu. Nữ y sĩ thừa nhận vẫn là một trái tim trinh trắng và muốn tìm người đàn ông đủ tin cậy để trao gửi.

    Nói về yêu cầu đặc biệt của mình với "nửa kia", Hồng Hiếu gây ngạc nhiên khi mong muốn đối phương phải biết nhậu vì "gia đình bên ngoại của em tửu lượng rất cao, sợ về làm rể không được".

    Món quà đặc biệt mà nữ y sĩ dành tặng ông chủ nhà nghỉ.

    Đáng tiếc Cẩm Hiệp chỉ có thể uống một lon bia là xỉn. Tuy nhiên đó chỉ là chi tiết nhỏ và không ảnh hưởng nhiều đến quyết định hẹn hò của cặp đôi vì họ đã thể hiện sự yêu mến dành cho nhau khi gặp mặt.

    Khi hàng rào tình yêu mở ra, Hồng Hiếu đặt câu hỏi nếu như cả hai bấm nút hẹn hò thì Cẩm Hiệp dự định bao giờ sẽ kết hôn tiếp, anh chàng cho biết cuối năm nay sẽ làm đám cưới nếu như mối quan hệ cả hai tốt đẹp.

    Khi gặp mặt, anh Cẩm Hiệp tặng cô nàng y sĩ một lọ nước hoa hàng hiệu và được cô gái khen: "Em cũng rất thích nước hoa".

    Trong khi đó, Hồng Hiếu tặng anh chàng món quà do cô tự tay làm. Cô chia sẻ: "Khi chương trình thông báo, em bắt đầu làm món quà này. Làm rất đau tay và mất thời gian nhưng em vẫn cố gắng để hoàn thành. Đó là hình một trái tim trinh trắng, em hi vọng anh sẽ tô màu đỏ lên đó thay vì màu đen".

    Cẩm Hiệp hỏi Hồng Hiếu tuổi con gì, cô nàng cho biết mình tuổi Tỵ. Lúc này, Cẩm Hiệp liền trả lời: "Anh tuổi Thìn, em tuổi Tỵ. Vậy là rồng rắn lên mây rồi".

    Cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò.

    Cặp đôi bỏ qua hết những điều có thể thành "rào cản" như việc Cẩm Hiệp đã từng kết hôn hay cả hai đang sống ở những tỉnh khác nhau để nhấn nút đồng ý hẹn hò.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-muon-hen-ho-nu-y-si-mien-tay-trao-trai-tim-trinh-trang-cho-ong-chu-nha-nghi-sai-gon-a324077.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan