Tình yêu và tham vọng tập 19: Cơn ghen "bốc lên đầu", Tuệ Lâm tìm mọi thủ đoạn loại bỏ Linh


Thứ 3, 26/05/2020 | 02:02


Cùng sự kiện

Trong tập 19 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm phát hiện thêm nhiều manh mối về việc tình cảm của Minh đã nghiêng về Linh nên không thể giữ bình tĩnh.

Trong tập 19 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm phát hiện thêm nhiều manh mối về việc tình cảm của Minh đã nghiêng về Linh nên không thể giữ bình tĩnh.

Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 19 đã lên sóng VTV tối 25/5 với những tình tiết đầy thu hút liên quan đến công việc ở Hoàng Thổ và chuyện tình cảm của Linh (Diễm My 9X).

Dù Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đã tìm đủ mọi cách để lấy lòng Minh (Nhan Phúc Vinh) nhưng hiệu quả không mấy đáng kể. Ngoài việc khiến Minh nhớ về người yêu cũ hơn thì anh vẫn không thể hiện sự rung động nào trước cô.

Tuệ Lâm phát hiện bức tranh Linh làm tặng Minh.

Đã vậy, Tuệ Lâm còn phát hiện trong phòng Minh có bức tranh bằng lá do Linh tự tay làm tặng. Cô tiểu thư khó lòng nhẫn nhịn mà nổi điên đập phá bức tranh rồi lại làm chính mình bị thương.

Nhân cơ hội này, Hường (Diễm Hương) tung tin đồn Linh làm hại Tuệ Lâm vì ghen tị. Dù sau đó Tuệ Lâm có giả vờ giải quyết sự việc thì trên thực tế, đây chỉ là hành động làm đẹp hình ảnh của cô, còn Linh vẫn bị những lời đồn bủa vây.

Khi biết chuyện, Minh đã đến tìm gặp Linh ở công ty và hỏi xem chuyện gì đã xảy ra. Minh tin rằng Linh không phải người làm những chuyện như vậy nhưng anh khó hiểu việc cô chỉ im lặng mà không đứng ra giải thích cho bản thân.

Linh tỏ ra bình thản thừa nhận: "Chị Tuệ Lâm đã kể cho anh và mọi người nghe rồi. Đó là sự thật, tôi thấy không cần thiết phải giải thích thêm nữa".

Linh tự nhủ rằng bản thân không làm gì sai nhưng mọi người đã không tin mình thì có giải thích gì cũng vô dụng. Tuy vậy, Minh lại nghĩ khác. Dù anh biết rằng cô trong sạch nhưng không có nghĩa mọi người cũng hiểu, anh khuyên cô không nên im lặng như vậy.

Dù có nhiều tin đồn nhưng Minh vẫn thể hiện sự tin tưởng dành cho Linh.

Trước khi rời đi, Minh nói với Linh: "Nếu như vì trả nợ cho tôi mà cô phải sống khác đi thì cô sẽ mắc nợ chính mình đấy".

Dù Linh im lặng nhưng Tuệ Lâm lại không thể bỏ qua cho cô, bởi cô tiểu thư đã phát hiện trong điện thoại của Minh có ảnh chụp chung của anh và Linh ở Séc. Đã yêu Minh quá nhiều năm nên Tuệ Lâm hiểu rằng anh đang rung động trước Linh.

Cũng vì vậy, cô tìm mọi cách để chia rẽ hai người vì sợ rằng sau một thời gian nữa, khi Minh nhận ra tình cảm của mình thì Tuệ Lâm sẽ chẳng còn cơ hội nào nữa.

Đúng lúc này, Ánh (Thùy Anh) trao cho cô số ảnh đã chụp được chị mình với Phong (Mạnh Trường) gặp nhau hôm trước. Nhờ có số ảnh này, Tuệ Lâm một mực muốn Linh rời khỏi Hoàng Thổ. Tuy đã nhìn thấy những hình ảnh Linh gặp Phong nhưng Sơn (Thanh Sơn) vẫn quả quyết: "Không thể nào Linh làm gián điệp cho Phong được".

Trước câu nói này, Tuệ Lâm rất tức giận: "Anh lúc nào cũng bao che cho cô ta". Cô quay sang chất vấn cả Minh: "Còn anh, sao anh cũng che giấu sự việc cô ta đã phá hoại ở Séc vậy?".

Tuy vậy, Minh ngay lập tức phủ nhận: "Cô Linh không phải là người gây ra chuyện đó". Sự bênh vực của Minh dành cho Linh càng khiến Tuệ Lâm giận dữ hơn. Cô yêu cầu Minh kể ra mọi chuyện đã xảy ra ở trời Âu nếu không, chính cô sẽ sa thải Linh.

Tuệ Lâm bực bội khi cả hai người anh trai thân thiết của mình đều bênh vực Linh.

Dù trước mắt chưa thể sa thải Linh nhưng cũng nhờ chuyện này mà Tuệ Lâm đẩy Linh ra khỏi dự án mà cô vừa giành được ở châu Âu. Tuy Tuệ Lâm đã dùng quyền lực và thủ đoạn đưa Linh ra khỏi dự án lớn của công ty nhưng đối tác lại chỉ muốn hợp tác với cô nàng giám đốc kinh doanh.

Hơn nữa, Tuệ Lâm cũng không có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về dự án này nên cô không còn cách nào khác ngoài việc nhường lại vị trí cho Linh.

Tuệ Lâm đẩy Linh ra khỏi dự án lớn nhưng chính cô lại không đảm nhiệm được công việc này.

Một tình tiết đáng chú ý khác trong tập 19 "Tình yêu và tham vọng", sau khi biết tin nhân tình đã có con trai, Phong quyết định chi tiền cho cô để giữ lấy đứa bé dù chưa tin đó là con của mình. 

Tập 20 phim "Tình yêu và tham vọng" sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 26/5 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-19-con-ghen-boc-len-dau-tue-lam-tim-moi-thu-doan-loai-bo-linh-a324714.html