Điều gì giúp Kim Lý chinh phục được "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà?


Thứ 3, 02/06/2020 | 07:20


Cùng sự kiện

Kim Lý không phải nam diễn viên hàng đầu showbiz Việt hay đại gia sở hữu khối tài sản "khổng lồ" nhưng anh lại nắm giữ trái tim của một trong những người đẹp...

Kim Lý không phải nam diễn viên hàng đầu showbiz Việt hay đại gia sở hữu khối tài sản "khổng lồ" nhưng anh lại nắm giữ trái tim của một trong những người đẹp bản lĩnh nhất nhì Vbiz - Hồ Ngọc Hà.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt.

Đồng hành và chăm sóc Hồ Ngọc Hà trên mọi nẻo đường

Không giống như những mối tình trước đây, kể từ khi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hẹn hò, cặp đôi không ngần ngại xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường.

Hồ Ngọc Hà từng đăng tải hình ảnh cô và Trấn Thành thưởng thức đồ ăn do Kim Lý tự tay vào bếp. Nữ ca sĩ viết: "Thật sự, bạn nam của mình thật ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập, vừa đẹp da thêm phần nước 5 loại củ quả nữa".

Sự chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho bạn gái khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ ca sĩ.

Bất cứ con đường nào Hồ Ngọc Hà đi qua đều có dấu chân Kim Lý. Anh không ngần ngại trở thành người hộ vệ bên cạnh của bạn gái, sát cánh bên cạnh cô tới những vùng đất xa lạ.

Kim Lý đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong nhiều sự kiện.

Hồi cuối tháng 9/2019, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thậm chí còn bị bắt gặp công khai ôm hôn thắm thiết trên máy bay.

Không chỉ là "nắm tay nhau đi khắp thế gian", Kim Lý còn đồng hành với Hồ Ngọc Hà trong các dự án âm nhạc, sự kiện giải trí và cả hoạt động từ thiện, thể hiện sự ủng hộ vô điều kiện dành cho bạn gái.

Từ khi công khai tình yêu, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn dành cho nhau sự quan tâm yêu thương. Ở đâu có Kim Lý ở đó có Hà Hồ, và ngược lại. "Tôi và cô ấy đều bận rộn với công việc nhưng cả hai đều luôn cố gắng dành thời gian cho nhau. Một mối quan hệ muốn vững bền cần phải được chăm sóc tốt", Kim Lý từng cho biết.

Yêu thương con trai của bạn gái như con ruột

Kim Lý thân thiết với bé Subeo.

Trong suốt 3 năm Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hẹn hò, người hâm mộ không chỉ được chiêm ngưỡng những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi mà còn thấy được

Dù chưa chính thức kết hôn nhưng Kim Lý từ lâu đã trở thành người một nhà với gia đình Hồ Ngọc Hà. Hình ảnh Kim Lý chăm sóc bé Subeo luôn khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

Hồi cuối năm 2019, Hồ Ngọc Hà bận rộn chạy show tất bật dịp cuối năm. Dù vậy, cô hạnh phúc vì luôn nhận được sự quan tâm, tháp tùng từ hai người đàn ông đặc biệt là Kim Lý và bé Subeo.

Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ hình ảnh Kim Lý và bé Subeo làm biểu cảm dễ thương và tiết lộ, đi làm chưa về thì bạn trai và con trai đã gọi điện và chờ cô về nhà.

Hồ Ngọc Hà cũng khẳng định, cô tin tưởng Kim Lý là một người cha tốt bởi anh được thừa hưởng một nền giáo dục tốt và sinh ra ở một đất nước hạnh phúc. Có lẽ không chỉ là vậy mà khi chứng kiến sự chăm sóc chu đáo tỉ mỉ và tình cảm thân thiết của Kim Lý với Subeo, Hà Hồ dành niềm tin cho anh nhiều hơn.

Kim Lý từng đưa Hồ Ngọc Hà và con trai riêng của bạn gái về quê nhà mình ở Stockholm (Thụy Điển) để gặp gỡ gia đình. Có thể thấy, gia đình Kim Lý không chỉ đón nhận Hồ Ngọc Hà mà còn dang rộng vòng tay với cả con trai của cô.

Nghiêm túc trong tình cảm, luôn nghĩ đến tương lai lâu dài

Tin đồn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò bắt đầu từ tháng 8/2017, khi Hồ Ngọc Hà cho ra mắt MV “Cả một trời thương nhớ” có sự góp mặt của Kim Lý. Đến tháng 11/2017, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ đã công khai comment hình ảnh hôn má bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp đến nam diễn viên.

Đáp lại hành động của nữ ca sĩ, Kim Lý cũng rất tình cảm nói lời cảm ơn, gọi Hà Hồ là "em yêu" đồng thời bày tỏ "Anh yêu em rất nhiều!".

Điều đáng nói là trước khi cặp đôi công khai tình cảm, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến sang Thụy Điển để thăm mẹ của Kim Lý. Sau đó, cặp đôi đã có một chuyến đi nghỉ chung ở Côn Đảo và còn trao nhau một nụ hôn tình tứ ở sân bay.

Có nghĩa là tình cảm của cặp đôi đã có một thời gian tìm hiểu và được sự đồng ý của gia đình trước khi quyết định công khai. Ngay từ thời điểm ban đầu, Kim Lý đã cho thấy anh nghiêm túc trong mối quan hệ với "nữ hoàng giải trí". Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi sống chung nhà, Kim Lý gọi phụ huynh của bạn gái là ba mẹ cực kỳ tự nhiên.

Kim Lý luôn dành cho Hồ Ngọc Hà những lời "có cánh" mỗi khi được hỏi đến. Anh từng gọi bạn gái của mình là người "toàn vẹn" và không ngừng ca ngợi cô.

"Trong mắt tôi, Hồ Ngọc Hà là một người toàn vẹn. Ở bên Hà mới thấy Hà tuyệt vời như thế nào, từ vẻ bề ngoài đến tính cách đều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy cô ấy là người rất hợp với mình.

Trên tất cả, cô ấy cũng là một người nghệ sĩ tuyệt vời. Mỗi lần cô ấy đứng trên sân khấu, cô ấy khiến mọi người đổ dồn ánh mắt vào mình. Và chúng tôi cùng thích âm nhạc, điện ảnh, du lịch. Thật thú vị khi chúng tôi có quá nhiều điểm chung. Hà thật sự đặc biệt và tôi thực sự rất may mắn khi có cô ấy ở bên" - Kim Lý chia sẻ.

Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý được sự ủng hộ từ hai bên gia đình.

Kim Lý từng chia sẻ rằng anh muốn tính đề chuyện về chung một nhà với Hồ Ngọc Hà để có thể nghiêm túc được ở bên cô.

Nam diễn viên cũng không ngại bày tỏ mong muốn có con với người yêu. Kim Lý từng thẳng thắn thừa chia sẻ: “Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy!”.

Kim Lý cũng không ngần ngại thừa nhận, đối với anh, khi con người càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, mong muốn có được những mối quan hệ bền vững nên anh có thể làm tất cả để có được cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-gi-giup-kim-ly-chinh-phuc-duoc-nu-hoang-giai-tri-ho-ngoc-ha-a325634.html