+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/6/2020: Truyền thông quốc tế đưa tin về khán đài "ngập" CĐV của V-League

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/6/2020 nổi bật là truyền thông quốc tế đưa tin về khán đài ngập cổ động viên (CĐV) của V-League.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 6/6/2020 nổi bật là truyền thông quốc tế đưa tin về khán đài ngập cổ động viên (CĐV) của V-League.

    Truyền thông quốc tế đưa tin về khán đài "ngập" CĐV của V-League

    V-League 2020 vừa chính thức tái xuất vào chiều 5/6 với các khán đài đầy ắp. Theo Reuters, hàng chục nghìn CĐV được phép vào sân theo dõi các trận đấu bóng đá thuộc vòng 3 trong khuôn khổ giải V-League của Việt Nam.

    Theo Reuters, các trận đấu bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam đã bị hoãn từ hồi tháng 3. Tuy nhiên, với các biện pháp phòng chống và kiểm soát đại dịch Covid-19 thành công trong thời gian qua, V-League đã có thể được tổ chức tiếp.

    Reuters cũng tỏ ra khá thất vọng, khi các giải đấu lớn ở châu Âu là Premier League, La Liga, Serie A chưa trở lại. Bundesliga đã đá nhưng không có NHM nên khá trầm lắng.

    Trên Twitter, FIFA đăng dòng trạng thái ngắn ngủi: "Bóng đá trở lại ở Việt Nam" kèm một số bức ảnh V.League.

    Trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng có bài viết mang tựa đề: "Viettel trở lại chiến dịch V.League bằng chiến thắng trước Nam Định".

    CĐV Nam Định ném "vật thể lạ" xuống sân

    Ảnh: Thể thao 24/7

    Chiều 5/6, CLB Nam Định đón tiếp CLB Viettel trên sân Thiên Trường trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn với phần thắng nghiêng 2-1 về Viettel.

    Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu này lại là pha phạm lỗi dẫn tới tấm thẻ đỏ của Lâm Anh Quang ở phút 78 của trận đấu.

    Vì cho rằng trọng tài đã xử ép đội nhà, một số CĐV Nam Định đã ném vật thể lạ hướng về phía các cầu thủ Viettel, chút nữa trúng đầu tuyển thủ Hoàng Đức. Các thành viên ban huấn luyện CLB Viettel tỏ ra lo lắng và thúc giục học trò tiến thật nhanh vào phòng thay đồ để tránh xảy ra xô xát.

    Nam Định không hài lòng với quyết định của trọng tài

    Phát biểu trong buổi họp báo sau trận thua Viettel, trợ lý HLV Nam Định Nguyễn Văn Dũng chia sẻ: "Dù thua Viettel rất là buồn nhưng chúng tôi không chê trách cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức. Kết quả như vậy thì đành chấp nhận".

    Nói về tấm thẻ đỏ của Lâm Anh Quang, ông Dũng cho rằng, lỗi là ở trọng tài: ''Thủ môn đấm bóng về gôn lại thổi hết gôn. Đó là những tình huống khiến cầu thủ ức chế.

    Việc rút thẻ đỏ với Anh Quang khiến trận đấu trở nên căng thẳng, ngay cả với cổ động viên trên khán đài. Trọng tài cũng không phải ép đội Nam Định, nhưng quá non về chuyên môn. Ông bỏ qua nhiều lỗi, khiến Viettel được hưởng lợi. Nếu không có thẻ đỏ của Anh Quang ở những phút cuối, chắc chắn chúng tôi không phải nhận trận thua", Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Nguyễn Văn Dũng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-662020-truyen-thong-quoc-te-dua-tin-ve-khan-dai-ngap-cdv-cua-v-league-a326170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan