+Aa-
    Zalo

    Top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh - Từ cô nàng "bánh bao" đến tiểu hoa đán hàng đầu "cân" mọi tạo hình

    • DSPL
    ĐS&PL Triệu Lệ Dĩnh được biết đến nhờ những vai diễn đáng yêu nhưng càng về sau, cô nàng càng biến hóa bản thân với nhiều tạo hình khác nhau và nhận về vô số lời khen...

    Triệu Lệ Dĩnh được biết đến nhờ những vai diễn đáng yêu nhưng càng về sau, cô nàng càng biến hóa bản thân với nhiều tạo hình khác nhau và nhận về vô số lời khen từ người hâm mộ.

    Tình Nhi trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách" là vai diễn cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh. Dù chỉ là vai phụ nhưng nhân vật Tình Nhi của Triệu Lệ Dĩnh nhận được nhiều lời khen ngợi cả về tạo hình xinh đẹp lẫn diễn xuất cảm xúc, thậm chí còn lấn át cả nữ chính.

    Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân vào nàng cách cách nhà Thanh đã chinh phục trái tim người hâm mộ. Sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng thực sự khởi sắc từ đây.

    Vai Dương Nhược Nam trong phim "Cát Tường Thiên Bảo" cũng là một vai phụ nhưng để lại ấn tượng sâu đậm của Triệu Lệ Dĩnh. Nhan sắc rực rỡ của Triệu Lệ Dĩnh khiến mỗi cái nhăn mày, rơi lệ của cô đều trở nên xinh đẹp, khiến người xem không thể rời mắt.

    Sau loạt vai phụ ấn tượng, Triệu Lệ Dĩnh lọt vào "mắt xanh" của biên kịch Vu Chính và đảm nhiệm vai nữ chính trong "Lục Trinh truyền kỳ". Bộ phim đại nữ chủ đầu tiên trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đã giúp cô tiến xa trong showbiz Hoa ngữ. Lối diễn xuất linh hoạt, lôi cuốn và vẻ ngoài đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh góp phần giúp Lục Trinh trở thành một trong những bộ phim nổi tiếng nhất trong năm 2013.

    Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh nhận vai phản diện hiếm hoi trong sự nghiệp là Lưu Ly trong phim điện ảnh "Cung tỏa trầm hương". Dù lần đầu diễn vai phản diện, Triệu Lệ Dĩnh thể hiện xuất sắc hình ảnh một cô gái từ đơn thuần đến biến chất, tìm mọi cách để leo lên vị trí cao nhất, bất chấp tình bạn, tình yêu mà chỉ vì bản thân mình. 

    Năm 2015, Triệu Lệ Dĩnh nhận vai Hoa Thiên Cốt, đánh dấu một bước thành công to lớn trong sự nghiệp, đưa cô lên hàng tiểu hoa đán hàng đầu Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

    Triệu Lệ Dĩnh đã hóa thân hoàn hảo thành cô nàng Tiểu Cốt lương thiện, đáng yêu nhưng liên tục bị số phận và những người xung quanh bức bách rồi rơi vào tình trạng thê thảm.

    Trong "Hoa Thiên Cốt", Triệu Lệ Dĩnh có nhiều tạo hình khác nhau. Dù là bất cứ tạo hình nào cô cũng thể hiện nhan sắc và diễn xuất lay động lòng người. Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành vai diễn gắn liền với tên tuổi cô và mỗi khi có tin tức về việc làm lại tác phẩm này, nhiều khán giả đều cho rằng khó ai có thể vượt qua nữ diễn viên.

    Triệu Lệ Dĩnh nhận lời làm khách mời chỉ xuất hiện có 1 phút trong "Tân Thần điêu đại hiệp" nhưng cũng đủ khiến dân tình điên đảo. Vai diễn Mục Niệm Từ dịu dàng, đằm thắm của cô khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi.

    Vì mối ân tình với Vu Chính, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục nhận vai khách mời Bách Hợp trong phim "Vân Trung Ca". Tạo hình đẹp long lanh cùng số phận bi thảm của Bách Hợp lấy nhiều nước mắt của khán giả.

    Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh nhận vai Bích Dao trong phim truyền hình "Tru Tiên: Thanh Vân Chí". Dù có nhiều tranh cãi về vai diễn này nhưng "thanh y thiếu nữ" dám yêu dám hận của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chiếm được tình cảm của nhiều khán giả.

    Dù Triệu Lệ Dĩnh có gương mặt bầu bĩnh và thân hình nhỏ nhắn nhưng cô lại có niềm yêu thích đặc biệt với những vai nữ cường mạnh mẽ và phải hành động nhiều. Năm 2016, cô tiếp tục gây ấn tượng với bộ phim đại nữ chủ "Sở Kiều truyện".

    Trong phim, bà xã Phùng Thiệu Phong cũng thay đổi nhiều tạo hình, từ đơn giản, thanh lịch đến dễ thương, ngọt ngào và mạnh mẽ, gai góc.

    Không hổ danh là tiểu hoa đán hàng đầu, nữ diễn viên biến hóa xuất thần và chinh phục khán giả qua từng tập phim.

    Trước Sở Kiều, Triệu Lệ Dĩnh góp mặt trong "Thục Sơn chiến kỷ" với vai diễn Ngọc Vô Tâm. Dù bộ phim không đạt thành công như mong đợi nhưng hình tượng mỹ nhân dị vực của cô nhận về vô số lời khen từ người hâm mộ.


    Trước đó, những tưởng gương mặt đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh không phù hợp với hình tượng này nhưng sau đó khi phim lên sóng, Ngọc Vô Tâm trở thành một trong những tạo hình xinh đẹp nhất của Triệu Lệ Dĩnh.

    Năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục gây ấn tượng với vai Minh Lan trong "Minh Lan truyện", diễn xuất cùng ông xã Phùng Thiệu Phong.

    Minh Lan được xem như vai diễn đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Triệu Lệ Dĩnh trong cách diễn xuất cũng như xây dựng hình tượng nhân vật. Cô dần chuyển sang hình ảnh người con gái nội liễm, nhiều giằng xé, chuyển biến trong tâm hồn.

    Nàng Minh Lan thông minh, nhanh trí, có bề ngoài yếu đuối nhưng nội tâm cứng cỏi, mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh đã chiếm trọn trái tim khán giả và khẳng định vững chắc vị trí tiểu hoa đán hàng đầu Cbiz.


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-trieu-le-dinh---tu-co-nang-banh-bao-den-tieu-hoa-dan-hang-dau-can-moi-tao-hinh-a326488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan