+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Lộc Hàm kết hôn với "cách cách Bắc Kinh" Quan Hiểu Đồng, đã mua cả nhà tân hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Tin đồn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn khiến cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao.

    Tin đồn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn khiến cộng đồng mạng xứ Trung xôn xao.

    Ngày 30/6, trang tin 163 đăng tải tiết lộ của một blogger giải trí tiết lộ, cặp tình nhân trẻ Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã bí mật đăng ký kết hôn. Lộc Hàm còn chỉ một số tiền lớn mua một căn hộ ở Bắc Kinh để làm phòng tân hôn.

    Vì cặp nghệ sĩ đã nhờ người che giấu thông tin nên phải đến khi có người trong giới bất động sản hé lộ căn nhà đứng tên cô dâu, tin tức kết hôn mới lọt ra ngoài.

    Rộ tin đồn Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã đăng ký kết hôn.

    Trên thực tế, bài đăng của vị blogger nổi tiếng cũng không tiết lộ tên cô dâu chú rể nhưng căn cứ vào những dữ liệu được đưa ra, hầu hết cư dân mạng đều gọi tên Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng. Từ đầu năm 2020 đến nay, cặp đôi liên tục vướng tin đồn kết hôn nhưng chưa từng lên tiếng về vấn đề này.

    Tuy vậy, người hâm mộ của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm thì tỏ ra hoài nghi về tin tức này. Đơn giản vì Quan Hiểu Đồng hiện còn quá trẻ để bước vào hôn nhân, nếu so với các nghệ sĩ nữ khác trong showbiz. Quan Hiểu Đồng thậm chí còn chưa tốt nghiệp đại học và đang tập trung phát triển sự nghiệp nên rất khó để lập gia đình vào thời điểm này.

    Hơn nữa, 2 năm trước, Lộc Hàm cũng không hề giấu chuyện hẹn hò "cách cách Bắc Kinh". Nếu như thực sự làm chuyện trọng đại là kết hôn thì anh cũng sẽ không cần giữ bí mật.

    Ngoài ra, một lý do nữa là Lộc Hàm đã đến Thâm Quyến ghi hình Sáng tạo doanh gần 3 tháng qua, chưa từng trở lại Bắc Kinh để đi đăng ký kết hôn hay mua nhà.

    Sự nghiệp của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm đều đang thăng tiến nên khả năng kết hôn khá thấp.

    Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng công khai hẹn hò vào cuối năm 2017, sau khi hợp tác trong phim "Điềm mật bạo kích".

    Tại Trung Quốc, Lộc Hàm đang là nghệ sĩ có lượng fan hùng hậu. Anh hoạt động trong cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh, luôn gây tranh cãi khi thuộc top thù lao cao nhất trong giới showbiz dù diễn xuất chưa được công nhận.

    Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, là tiểu hoa đán thế hệ mới, sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô còn trẻ nhưng đã là nữ chính của những bộ phim được đầu tư như: “Hiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân”, “Phượng Tù Hoàng”,...

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-loc-ham-ket-hon-voi-cach-cach-bac-kinh-quan-hieu-dong-da-mua-ca-nha-tan-hon-a329106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan