+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng lập loạt kỷ lục "khủng" mang tầm quốc tế với MV mới nhưng vẫn vướng "điểm trừ" khó sửa này

    • DSPL
    ĐS&PL MV "Có chắc là yêu đây" đã mang về cho Sơn Tùng M-TP loạt thành tích quá "khủng" vượt tầm ra khỏi showbiz Việt.

    MV "Có chắc là yêu đây" đã mang về cho Sơn Tùng M-TP loạt thành tích quá "khủng" vượt tầm ra khỏi showbiz Việt.

    20h ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP chính thức phát hành MV "Có chắc là yêu đây", đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP với làng giải trí và giới âm nhạc nửa cuối năm 2020.

    Sơn Tùng tung sản phẩm mới đúng vào ngày sinh nhật để dành tặng fan.

    MV "Có chắc yêu là đây" được thực hiện trong studio hoàn toàn, với kỹ xảo hiện đại, set quay đẹp mắt với gam màu pastel tươi sáng chủ đạo. Ca khúc thuộc thể loại R&B, Hip-hop/Rap với giai điệu trẻ trung, hiện đại và phần lời ca gửi gắm nhiều thông điệp tích cực về tình yêu.

    Dù Sơn Tùng đã thừa nhận đây là món quà anh dành tặng người hâm mộ, không đặt nhiều áp lực mà chỉ mong ca khúc này sẽ mang lại năng lượng tích cực cho mọi người nhưng "Có chắc là yêu đây" vẫn nhanh chóng lập nên thành tích "không phải dạng vừa".

    Theo đó, "Có chắc là yêu đây" trở thành MV Việt Nam có lượt xem công chiếu nhiều nhất với 901 nghìn view và cũng lọt top 4 toàn thế giới ở thành tích này, vượt qua cả "Thank you, next" của Ariana Grande.

    00h50 ngày 6/7/2020, tức 4 tiếng 50 phút kể từ khi phát hành, MV mới của Sơn Tùng M-TP đã chính thức đạt top 1 trending YouTube Việt Nam.

    Với thành tích này, "Có chắc là yêu đây" chính thức trở thành MV Vpop vươn đến vị trí top 1 trending với tốc độ nhanh nhất từ trước đến nay.

    Theo thống kê của Kworb, sau 12 giờ lên sóng, "Có chắc là yêu đây" của Sơn Tùng M-TP đã xuất sắc đứng top 1 những MV được xem nhiều nhất khu vực Châu Á trong 24 giờ.

    Ở mặt trận thế giới, sản phẩm comeback của Sơn Tùng cũng ghi nhận cho mình vị trí trí #2 MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ khi nhanh chóng vượt qua siêu phẩm "How You Like That" của BLACKPINK và chỉ đứng sau "6IX9INE" của Yaya.

    Ngoài ra, MV này giữ vị trí top 1 thịnh hành tại Việt Nam và Canada, top 4 tại Australia, top 6 tại Hàn Quốc và Mỹ...

    MV "Có chắc là yêu đây" mang về cho Sơn Tùng loạt thành tích "khủng".

    Cộng đồng mạng Việt Nam không khỏi "níu lưỡi" trước những thành tích mà Sơn Tùng đạt được với sản phẩm mới nhất. Nhiều lời khen ngợi được dành cho nam ca sĩ "Hãy trao cho anh".

    Dù vậy, cũng vẫn có những ý kiến trái chiều về MV mới của Sơn Tùng. Đặc biệt, nhiều khán giả tiếp tục phản ánh vấn đề luôn xảy ra trong các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng, đó là việc không nghe rõ lời bài hát.

    Một số ý kiến về vấn đề này như: “Hát nhanh, chữ nghe được, chữ không, tóm lại không hay và không hiểu gì”, “Beat hay nhưng ca từ nhanh quá, không nghe kịp”, “Sơn Tùng là nghệ sĩ Việt đầu tiên khiến tôi phải đọc phụ đề”....

    Được biết, trước khi MV "Có chắc là yêu đây" chính thức ra mắt, Sơn Tùng M-TP đã công bố lời bài hát để khán giả tiện theo dõi hơn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-lap-loat-ky-luc-khung-mang-tam-quoc-te-voi-mv-moi-nhung-van-vuong-diem-tru-kho-sua-nay-a329851.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan