+Aa-
    Zalo

    Nữ giám đốc 23 tuổi tài sắc vẹn toàn vẫn "bị đá" chỉ vì lý do "ngược đời"

    • DSPL
    ĐS&PL Đã xinh đẹp lại còn giỏi giang, cô gái 23 tuổi đã lên chức giám đốc khiến Hồng Vân, Quyền Linh ngỡ ngàng khi xuất hiện tại "Bạn muốn hẹn hò?".

    Đã xinh đẹp lại còn giỏi giang, cô gái 23 tuổi đã lên chức giám đốc khiến Hồng Vân, Quyền Linh ngỡ ngàng khi xuất hiện tại "Bạn muốn hẹn hò?".

    Trong tập 623 chương trình "Bạn muốn hẹn hò?", Phạm Thị Trà My - nữ giám đốc kinh doanh 23 tuổi thu hút mọi ánh nhìn bằng chiếc váy vàng nổi bật, mái tóc dài và nụ cười tươi ngay từ khi mới bước lên sân khấu.

    Thành công sớm trong lĩnh vực kinh doanh, Trà My còn giỏi nấu ăn, hát hay và biết đàn piano - hình mẫu lí tưởng của nhiều chàng trai về con gái "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Cô nàng cũng thật thà thừa nhận mình là người thẳng tính nên dễ gây mất lòng, đồng thời khá thoải mái với bạn bè thành ra đôi khi hay bị "lỡ lời".

    Nữ giám đốc 23 tuổi Trà My.

    Về tình trường, Trà My gây bất ngờ khi đã trải qua 4 mối tình; trong đó gần nhất là với một "chàng phi công" kém 3 tuổi. "Hút thuốc, xăm mình, nhậu nhẹt - tất cả những cái mà không phụ huynh nào muốn con mình quen nhưng em cũng cố gắng thử được hơn một năm. Nhưng bạn tự thấy mình nghề nghiệp chưa ổn định nên chủ động rút lui" - nữ giám đốc 23 tuổi chia sẻ về cuộc tình gần nhất.

    Ngồi phía bên kia hàng rào là chàng giám sát trẻ tuổi của một tập đoàn lớn tại Việt Nam - Ngô Hoàng Viễn (24 tuổi). Trò chuyện với MC Quyền Linh, Hoàng Viễn cho biết có thể làm việc nhà, nấu ăn và có kinh nghiệm chăm cháu - cũng chẳng kém cạnh bạn gái. Viễn còn rất lanh lẹ nên thích nghi nhanh với công việc; đặc biệt có khả năng chụp hình, quay phim và nhiều kĩ năng sinh tồn nên không ngại việc đi chơi xa.

    Chàng giám sát 24 tuổi Ngô Hoàng Viễn.

    Tuy nhiên, so với tình trường của bạn gái thì Hoàng Viễn "non kém" hơn hẳn vì chỉ từng đơn phương lớp phó học tập thời còn là học sinh. Hơn nữa, bản thân Viễn cũng cảm thấy tự ti sau khi nghe Trà My kể về mối tình gần nhất: "Em có chút e ngại và nỗi sợ xuất phát từ câu chuyện bạn mới kể. Có lẽ bạn gái thích bad boy hơn là good boy".

    Để kiểm tra cảm nhận ngay bước đầu của cặp đôi cũng như giải quyết mối lo của bạn trai, bà mối Hồng Vân cũng thẳng thắn hỏi Trà My về "gu" người yêu. "Em nghĩ quan trọng là cảm xúc và hai người hợp nhau nữa ạ. Nếu người ta chỉ có 4 phần tốt thì 6 phần còn lại vẫn có thể hoàn thiện được" - My phản pháo. Đối với cô, "good" hay "bad" không quan trọng, chỉ cần cao hơn mình và có thể chịu được My mỗi khi cô nóng giận.

    Chia sẻ này hoàn toàn dẹp được sự lo lắng của đàng trai. Anh họ của Hoàng Viễn ngồi bên dưới hàng ghế khán giả cũng hoàn toàn ủng hộ vì cặp đôi hợp nhau đến 80% và không ngớt lời khen ngợi cá tính của Trà My. Sếp của My cũng khẳng định Viễn và My nên cho nhau cơ hội tìm hiểu vì đây thực sự là một cặp đôi "trai tài gái sắc".

    Hàng rào hoa hé mở, khi Hoàng Viễn - Trà My lần đầu chạm mắt cũng là lúc ông mai bà mối trở nên... vô hình vì cặp đôi trẻ rất chủ động. Nhanh chóng trao tặng nhau những món quà đã cẩn thận chuẩn bị, Viễn nhanh chóng thể hiện tài lẻ chụp hình để lưu giữ lại khoảnh khắc đầu tiên của hai đứa.

    Nam chính trổ tài chụp ảnh ngay lần đầu gặp gỡ.

    Không hề lép vế trước đàng trai, My cũng thể hiện ngay một ca khúc do mình tự sáng tác bằng giọng hát nội lực và đầy cảm xúc. Thế nhưng, bà mối Hồng Vân yêu cầu My "đổi bài" bằng một ca khúc có tính gắn kết và vui vẻ hơn thay vì... "một mình dưới mưa và nhớ về anh".  Khán giả cười ồ và tiếp tục đắm chìm cùng hit "Em gì ơi", chứng kiến nữ giám đốc 23 tuổi chinh phục trái tim của bạn trai.

    Đến lúc này, cả hai cùng ngồi lại và chia sẻ cảm nhận về nhau. Nếu Trà My khẳng định bạn trai rất phù hợp với mình thì Hoàng Viễn lại cẩn thận: "Ngoại hình bạn gái rất dễ thương nhưng anh nghĩ mình cần thêm vài buổi trò chuyện nữa. Anh tin với khả năng hiện tại của em thì anh cũng bị đổ sớm thôi".

    Về quan điểm tình yêu, My cho biết mỗi khi nóng giận thường nói những lời tổn thương đối phương nhưng cô lại mong muốn bạn trai "chịu đựng" mình nhiều hơn: "Những lúc như vậy em vẫn muốn có người lắng nghe. Em không thích cảm giác bị bỏ rơi nên anh đừng bỏ em đi!".

    Giây phút quyết định đến và cặp đôi Hoàng Viễn - Trà My không gây bất ngờ khi đều bấm nút hẹn hò. NSND Hồng Vân và Quyền Linh đã phá lệ cho Trà My hôn bạn trai trước để chứng minh nút bấm hẹn hò tại chương trình là hoàn toàn bắt nguồn từ cảm xúc thật của cặp đôi và họ hoàn toàn nghiêm túc với quyết định của mình.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giam-doc-23-tuoi-tai-sac-ven-toan-van-bi-da-chi-vi-ly-do-nguoc-doi-a329975.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan