+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 32: Linh hay Minh đều lu mờ vì pha "chiếm spotlight thần sầu" của Tuệ Lâm

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 32 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm trở thành trung tâm sự chú ý của khán giả bởi những phân cảnh đắt giá.

    Trong tập 32 phim "Tình yêu và tham vọng", Tuệ Lâm trở thành trung tâm sự chú ý của khán giả bởi những phân cảnh đắt giá.

    Ngay từ đầu tập 32 phim "Tình yêu và tham vọng", khán giả đã được chứng kiến cảnh phim đầy xúc động của Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) và Minh (Nhan Phúc Vinh).

    Sau những ngày tháng chìm trong đau khổ, hận thù, Tuệ Lâm đã quyết định từ bỏ tình cảm của mình: "Em cứ nghĩ rằng nếu em cứ ở bên cạnh anh, cứ yêu anh, thì đến một nào đó anh sẽ rung động. Em chấp nhận từ bỏ tình yêu của em đối với anh".

    Khi Tuệ Lâm nói câu này ra, cô hiểu rằng cô và Minh sẽ không bao giờ trở về mối quan hệ thân thiết keo sơn như trước được nửa. Tuệ Lâm cũng chính thức phải từ bỏ tình yêu mà cô ví như "hơi thở" của bản thân.

    Tuệ Lâm chính thức từ bỏ tình yêu với Minh.

    Trong lúc Minh đang còn rối rắm chuyện tình cảm thì Phong (Mạnh Trường) đang ra sức phá đổ Hoàng Thổ từ bên trong.

    Phong bất ngờ đến tìm gặp bố Tuệ Lâm để bày cách hạ bệ Minh, chiếm lĩnh Hoàng Thổ. “Ông không nhượng lại cổ phần cho tôi cũng được nhưng ông nghĩ sao nếu như chúng ta bắt tay với nhau. Tôi có thể đảm bảo quyền lợi của ông không có gì thua thiệt cả, thậm chí ông còn được nhiều hơn những gì mà mình muốn nữa", Phong đề nghị với bố Tuệ Lâm.

    Có vẻ như bố Tuệ Lâm đã xiêu lòng trước lời đề nghị này bởi hiện tại ông cũng rất hận Minh vì đã từ chối con gái mình. Hội đồng cổ đông do bố Tuệ Lâm dẫn đầu yêu cầu sa thải Minh. Minh tuy đã chuẩn bị để kháng cự nhưng mọi thứ vẫn không kịp bởi thời điểm anh trở về là quá muộn để chống lại một âm mưu đã được bày ra tỉ mỉ từ trước.

    Nghe tin công ty sắp mất, mẹ Minh (NSND Minh Hòa) đổ bệnh và buộc phải vào viện phẫu thuật gấp.

    Bà Khuê quá sốc khi nghe tin dữ về công ty.

    May mắn là, bất chấp những nỗ lực từ bố để lấy lại công bằng cho mình, Tuệ Lâm lại xuất hiện vào phút chót để cứu lấy vị trí của Minh.

    Trong 2 tập gần đây, Tuệ Lâm trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi sự chuyển biến từ một cô gái tuyệt vọng vì tình yêu không được đáp lại cho đến việc quyết định buông bỏ tất cả rồi dần tìm lại chính mình.

    Tuệ Lâm cứu Minh "một bàn thua trông thấy".

    Cũng trong tập 32 "Tình yêu và tham vọng", Linh (Diễm My 9X) thú nhận với cô bạn thân về tình cảm dành cho Minh.

    Ngay vừa khi nghe thấy Linh tâm sự chuyện tình cảm với Minh, Phương (Huyền Lizzie) đã ngay lập tức phản đối. Phương cho rằng với Minh quá khứ của anh là Thùy Chi, còn hiện tại là Tuệ Lâm, Linh sẽ không có cơ hội bước vào cuộc đời anh.

    "Cậu nghĩ là cậu xen được vào cuộc đời của anh ta à? Tỉnh táo lại và đừng huyễn hoặc bản thân nữa” - Phương đã nhắc nhở.

    Bất chấp điều đó, Linh cho rằng mình có hy vọng bởi thời điểm ban đầu, Minh trở về mà không có Tuệ Lâm. Tuy vậy, tình cảm nồng nhiệt của Linh nhanh chóng bị "dội gáo nước lạnh" vì hiện tại Minh không thể đón nhận cô.

    Chưa nói đến chuyện mẹ anh đang nguy kịch, công ty cũng đảo lộn thì việc Tuệ Lâm đã đau khổ nhường ấy vì yêu anh cũng khiến Minh khó lòng tiếp nhận tình cảm của Linh vào lúc này.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 33 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 13/7 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-32-linh-hay-minh-deu-lu-mo-vi-pha-chiem-spotlight-than-sau-cua-tue-lam-a330074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan