+Aa-
    Zalo

    Cuộc chiến vòng eo mỹ nhân Việt: Han Sara lại công khai số đo "siêu thực" vượt mặt Thanh Hằng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Vòng eo 56" trứ danh của Ngọc Trinh ngày nào đã không còn thống lĩnh showbiz Việt bởi Thanh Hằng, Han Sara còn sở hữu những số đo "siêu thực" hơn thế.

    "Vòng eo 56" trứ danh của Ngọc Trinh ngày nào đã không còn thống lĩnh showbiz Việt bởi Thanh Hằng, Han Sara còn sở hữu những số đo "siêu thực" hơn thế.

    Mới đây, Han Sara đã đăng tải clip khoe vòng eo "con kiến" trên trang cá nhân. Người đẹp chia sẻ: "Tạm biệt vòng eo 53 cm". Trong clip, Sara diện áo crop-top và dùng thước dây để đo vòng eo đạt 51 cm, thậm chí là 50,5cm nếu như xiết hết cỡ.

    Thuở mới bước chân vào Showbiz, Han Sara có ngoại hình mĩm mĩm. Tuy nhiên, từ giữa năm 2018, nữ ca sĩ sinh năm 2000 đã gây ấn tượng khi tiết lộ vòng eo của cô chỉ có 53cm.

    Đến thời điểm hiện tại, Han Sara đã đạt được cột mốc mới cho vòng eo vốn đã khiến nhiều người ngưỡng mộ của mình.

    Sau khi công khai số đo vòng eo mới, Han Sara nhận được lượng phản hồi "khủng" trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ hỏi cô bí quyết: "Eo nhỏ quá", "Eo thon, nhỏ, đạt kỷ lục luôn", "Làm sao để có vòng eo con kiến như thế này ạ?"... 

    Han Sara cho biết, cô không chỉ tuân thủ nghiêm ngặt chế độ luyện tập mỗi ngày mà còn tính toán khẩu phần ăn hợp lý, không kiêng khem. Cô ăn các món yêu thích nhưng hạn chế tinh bột.

    Han Sara sinh năm 2000 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến sau khi tham gia vào cuộc thi The Voice tại vòng Giấu mặt với ca khúc "Haru Haru" đình đám của nhóm nhạc Big Bang.

    Năm 10 tuổi, Han Sara được bố đưa sang Việt Nam sau khi ông tìm được một công việc ổn định tại TP.HCM. Han Sara không chỉ thông thạo tiếng Hàn mà còn nói trôi chảy cả tiếng Việt nhờ được bố và bạn bè chỉ dạy.

    Sau khi tham gia The Voice, Han Sara đã đầu quân về công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-chien-vong-eo-my-nhan-viet-han-sara-lai-cong-khai-so-do-sieu-thuc-vuot-mat-thanh-hang-a330145.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan