+Aa-
    Zalo

    Minh Tú cuối cùng đã thoát kiếp "lênh đênh", vỡ òa thông báo sắp được về nước

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng cũng vui mừng thay cho Minh Tú bởi cô sắp được trở về Việt Nam sau khoảng 4 tháng ở nước bạn.

    Cộng đồng mạng cũng vui mừng thay cho Minh Tú bởi cô sắp được trở về Việt Nam sau khoảng 4 tháng ở nước bạn.

    Trên trang cá nhân, siêu mẫu Minh Tú vỡ òa thông báo với người hâm mộ tin vui sắp được về nước vào cuối tháng 7 này.

    Minh Tú viết: "Nói gì nữa giờ đây. Trân quý quá nhiều. 29/7 em về nha mọi người ơi, mọi người ơi, mừng rớt nước mắt. Em về đi cách ly thêm 14 ngày nữa là em đi làm lại được rồi nha anh chị em ơi. Em muốn đi làm dữ lắm rồi".

    Cô nàng đăng hẳn một đoạn clip thể hiện cảm xúc vui mừng khôn xiết. Nàng siêu mẫu "lầy lội" hét vang nhà và nhảy múa liên tục.

    Minh Tú cuối cùng đã có thể trở về Việt Nam.

    Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả liên tục gửi lời động viên và chúc Minh Tú sẽ sớm trở lại với làng giải trí Việt sau thời gian dài bị mắc kẹt ở Bali.

    Trước đó, trong chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật, Minh Tú khẳng định cô sẽ "cày" việc để bù lại những thiệt hại đã gặp phải trong mấy tháng bị kẹt ở Bali đồng thời để thỏa nỗi nhớ nghề.

    "Thất nghiệp tận 4 tháng nên bản thân tôi đang rất mong ngóng từng ngày để được trở lại với sàn diễn", Minh Tú giãi bày.

    Hồi tháng 3/2020, Minh Tú có chuyến công tác ngắn hạn tại đảo Bali (Indonesia). Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh bùng phát nhanh chóng đã làm sân bay hạn chế hoạt động và cản trở kế hoạch về nước của cô. Minh Tú đành phải trú chân tại Bali trong suốt nhiều tháng liền để chờ tình hình ổn định.

    Dù lâm vào hoàn cảnh trớ trêu, Minh Tú vẫn lạc quan và tận hưởng mỗi khoảnh khắc của cuộc sống. Cô nàng đều đặn giao lưu với người hâm mộ, chia sẻ việc tự nấu ăn và bày đủ trò để tiêu khiển. Từ việc "đu trend" diện váy gối cho đến "quẩy" TikTok, reaction MV mới của BlackPink, Minh Tú đều khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả.

    Tuy lạc quan là vậy nhưng Minh Tú cũng nhiều lần thừa nhận cô nhớ nhà, nhớ người thân da diết. Không chỉ vậy, cô nàng chia sẻ nhiều sự trớ trêu trong khoảng thời gian ở Bali như chỉ mang theo vài chiếc nội y nên dùng đi dùng lại nhiều khiến trang phục đổi màu "cháo lòng", buồn chán tới mức nói chuyện với cỏ cây hoa lá hay bụng "ngấn mỡ" sau thời gian không thể đến phòng tập gym...

    "Tôi rơi vào tình thế bị động hoàn toàn trong mọi chuyện, không thể quyết định được thời gian về Việt Nam, càng không chủ động được trong việc mua vé máy bay. Khoảng thời gian đầu, tôi hoang mang, mọi việc rối hết cả lên, không làm được gì cả.

    Tuy nhiên, nhờ có gia đình, bạn bè và tất cả mọi người ở Việt Nam luôn động viên đồng thời khuyên bảo thì tôi mới nhận ra nhiều điều. Tôi hiểu ra rằng, rơi vào tình trạng này là việc không ai muốn, so với việc cứ “bù lu bù loa lên” thì điều đầu tiên phải là phải tập làm quen với nó. Đó mới là điều quan trọng hơn cả", siêu mẫu tâm sự.

    Sau 4 tháng ở Bali, Minh Tú đã chiêm nghiệm ra nhiều điều, trong đó tâm đắc nhất là “hãy bình tĩnh trước mọi biến cố”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-cuoi-cung-da-thoat-kiep-lenh-denh-vo-oa-thong-bao-sap-duoc-ve-nuoc-a331171.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan