+Aa-
    Zalo

    Đang hoàn thiện thủ tục xử phạt Ngân 98 và quán bar để cô diện trang phục phản cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Sở Văn hoá và Thể thao (VH&TT) Hà Nội đang hoàn tất thủ tục để xử phạt Ngân 98 và quán bar để cô diện trang phục phản cảm đi diễn.

    Sở Văn hoá và Thể thao (VH&TT) Hà Nội đang hoàn tất thủ tục để xử phạt Ngân 98 và quán bar để cô diện trang phục phản cảm đi diễn.

    Liên quan đến vụ Ngân 98 diện trang phục "gây nhức mắt" đi diễn tại một quán bar ở Hà Nội hôm 23/7, Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Tô Văn Động - Giám đốc sở VH&TT Hà Nội cho biết, thanh tra sở đang hoàn thiện thủ tục để tiến hành xử lý Ngân 98 về hành vi ăn mặc phản cảm tại quán bar. Chủ quán bar cũng đã thừa nhận lỗi sai và sẽ bị xử phạt theo đúng quy định.

    Trước đó, vào ngày 24/7, đoàn thanh tra của Sở đã đến làm việc, lập biên bản tại quán bar mà Ngân 98 biểu diễn.

    "Sau khi hoàn tất thủ tục hành chính, thanh tra sẽ đề xuất mức xử phạt đối với quán bar và cá nhân liên quan đến hành vi mặc phản cảm khi đi diễn. Kết quả xử phạt sẽ công bố sớm", ông Tô Văn Động chia sẻ.

    Ông Tô Văn Động khẳng định, sở VH&TT Hà Nội sẽ không bỏ lọt người vi phạm. Trước Ngân 98, Thanh tra Sở đã xử phạt nhiều nghệ sĩ vì ăn mặc phản cảm trên sân khấu. Các nghệ cần có những ứng xử văn minh hơn khi biểu diễn trước công chúng.

    Hình ảnh Ngân 98 diện trang phục phản cảm đi diễn gây tranh cãi gay gắt trong dư luận.

    Trước đó, ông Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng cục Nghệ thuật Biểu diễn (bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cũng khẳng định chủ quán bar, đơn vị mời Ngân 98 biểu diễn phải chịu trách nhiệm khi để hành vi mặc phản cảm xảy ra.

    "Quán bar cũng như các đơn vị kinh doanh khác, khi thành lập đều phải có giấy phép đăng ký kinh doanh với cơ quan chức năng địa phương.

    Do đó, khi xảy ra những vi phạm như việc Ngân 98 mặc phản cảm ở quán bar, sở VH&TT Hà Nội sẽ là đơn vị xử lý. Theo quy định, để hiện tượng ăn mặc phản cảm xảy ra, chủ địa điểm, cụ thể là quán bar phải chịu trách nhiệm", ông Nguyễn Quang Vinh nói với Người Đưa Tin Pháp Luật.

    Như đã đưa tin, vào tối 23/7, hình ảnh Ngân 98 được bạn trai Lương Bằng Quang tháp tùng đi diễn tại một quán bar ở Hà Nội đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

    Trong ảnh, Ngân 98 từ ngoài phố vào vũ trường với trang phục vô cùng kiệm vải. Cô diện bikini ôm sát cơ thể, bên ngoài khoác một chiếc áo mỏng đến điểm diễn và để lộ vòng 3 rõ ràng. Không chỉ vậy, trong lúc chơi nhạc, Ngân 98 vừa nhún nhảy vừa tuột chiếc áo ngoài khiến nhiều phần cơ thể lộ ra.

    Những hình ảnh của Ngân 98 được truyền đi chóng mặt trên mạng xã hội với đa số là bình luận chỉ trích, "ném đá".

    Dù vậy, Ngân 98 cho biết trang phục đó là để đi tiệc hồ bơi (pool party) chứ khi chơi DJ ở các show khác, cô chưa từng mặc như vậy.

    Theo Ngân 98, việc mặc đồ kiệm vải là chuyện bình thường. Các nữ DJ khác đi đánh pool party cũng mặc thế, thậm chí còn không có lưới ngoài như cô, chẳng qua vòng 1 của họ không gây chú ý bằng cô là thôi.

    Không chỉ vậy, cô còn có phát ngôn khá thách thức: "Đối với Ngân, việc làm vừa lòng thiên hạ rất dễ nhưng Ngân không chịu làm vì đó là ngu. Ngân thích thì Ngân làm, không hại tới ai là được rồi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dang-hoan-thien-thu-tuc-xu-phat-ngan-98-va-quan-bar-de-co-dien-trang-phuc-phan-cam-a332416.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan