+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Dương Mịch đã đăng ký kết hôn với tình trẻ kém 3 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tin đồn Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã bí mật đăng ký kết hôn khiến cư dân mạng xôn xao.

    Tin đồn Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã bí mật đăng ký kết hôn khiến cư dân mạng xôn xao.

    Tin đồn Dương Mịch hẹn hò với tình trẻ kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân đã xuất hiện từ khoảng tháng 8/2019. Kể từ đó đến nay, cặp sao nhiều lần bị bắt gặp có những khoảnh khắc tình tứ trên truyền hình, mặc đồ đôi, cùng xuất hiện ở một số địa điểm và thời gian gần đầy vướng tin đồn về sống chung một nhà.

    Tuy nhiên, tin đồn gây sửng sốt nhất rộ lên trong vài ngày qua chính là việc Dương Mịch đã đăng ký kết hôn với Ngụy Đại Huân.

    Tin đồn Dương Mịch và Ngụy Đại Huân bí mật đăng ký kết hôn được rộ lên mấy ngày qua.

    Nguồn tin từ một blogger thạo tin giải trí cho hay, một nhà sản xuất phim trong giới đã tiết lộ rằng "Huân Mịch thành rồi", chỉ cần đợi công bố tin vui. Blogger này còn cho hay, trước đây, nhà sản xuất còn cho rằng cặp đôi khó mà ở bên nhau, vậy nhưng những người bạn của cô đều khẳng định điều ngược lại.

    Chỉ với một câu "Huân Mịch thành rồi" của blogger đã khiến cư dân mạng "đoán già đoán non" đưa ra nhiều giả thuyết. Trong đó, rất nhiều người đưa ra ý kiến cho rằng cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn.

    Tuy nhiên, cũng như những lần tin đồn rộ lên trước đó, phía Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đều không đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.

    Dương Mịch công bố chuyện ly hôn với Lưu Khải Uy từ hơn 1 năm trước. Thời điểm đó, không nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi đã có rất nhiều tin đồn về việc cặp đôi Uy Mịch chia tay sau khi Lưu Khải Uy vướng scandal ngoại tình với nữ diễn viên Vương Âu.

    Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức "đường ai nấy đi" một thời gian, cô vướng tin đồn hẹn hò đàn em kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân. Khi tin đồn rộ lên, nhiều người tỏ ra không thể tin nổi bởi Ngụy Đại Huân không chỉ kém tuổi Dương Mịch và danh tiếng còn "chạy dài" so với đàn chị. Nhiều người lo lắng Ngụy Đại Huân lợi dụng sự nổi tiếng của Dương Mịch để đánh bóng tên tuổi.

    Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nhiều lần bị phát hiện hẹn hò, dùng chung phụ kiện.

    Dù vậy, cư dân mạng dần phát hiện ra Ngụy Đại Huân là thiếu gia nhà giàu, có tính cách, nhân phẩm rất tốt đẹp và quan trọng nhất, anh thể hiện sự si mê ngưỡng mộ dành cho Dương Mịch từ rất lâu về trước.

    Ngụy Đại Huân đã nhiều lần khẳng định Dương Mịch chính là nữ thần trong lòng anh. Vì Dương Mịch, Ngụy Đại Huân mới tiến vào giới giải trí, chỉ để mong một ngày có thể hợp tác với cô.

    Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, Ngụy Đại Huân từng viết lên trang cá nhân: "Hai ngày nay tôi mê muội Dương Mịch. Tôi thích đôi mắt to tròn của Dương Mịch, cảm thấy mình đã trở thành fan của cô ấy. Tôi biết rằng sau này bước chân vào giới giải trí nhiều điều rối ren, vẫn hy vọng mình có cơ hội hợp tác với Dương Mịch. Chính vì vậy, tôi sẽ cố gắng thi đỗ Học viện Hý Kịch".

    Ngụy Đại Huân cũng được đánh giá là người khiêm tốn, hài hước, là khách mời được ưa thích trên các show giải trí và được các tiền bối yêu mến. Điều đáng nói là Ngụy Đại Huân tuy luôn lịch thiệp với phái nữ nhưng luôn giữ khoảng cách đầy tôn trọng. Chỉ có với Dương Mịch là anh sẵn sàng che chở, bảo vệ.

    Có tin đồn còn cho biết, sau khi thành công hẹn hò với Dương Mịch, Ngụy Đại Huân sẵn sàng hy sinh thời gian của bản thân để được ở bên bạn gái.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-duong-mich-da-dang-ky-ket-hon-voi-tinh-tre-kem-3-tuoi-a335833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan