+Aa-
    Zalo

    Dụ Ngôn (The Nine) bị quấy rối, danh tính thủ phạm khiến fan càng phẫn nộ

    • DSPL
    ĐS&PL Video ghi lại cảnh em út The Nine - Dụ Ngôn bị một người đàn ông tiếp cận rồi bất ngờ ôm choàng lấy được lan truyền trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ phẫn nộ.

    Video ghi lại cảnh em út The Nine - Dụ Ngôn bị một người đàn ông tiếp cận rồi bất ngờ ôm choàng lấy được lan truyền trên mạng xã hội, khiến người hâm mộ phẫn nộ.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, ngày 24/8, trên đường đến địa điểm ghi hình show giải trí, thành viên nhóm nhạc nữ The Nine là Dụ Ngôn đã gặp sự cố bị quấy rối.

    Theo đoạn video được ghi lại, khi Dụ Ngôn đang bước đi cùng trợ lý và có nhiều người hâm mộ vây quanh, một người đàn ông mặc áo trắng đã bất ngờ xuất hiện.

    Khoảnh khắc Dụ Ngôn giật mình né tránh người đàn ông quấy rối cô.

    Lợi dụng sự đông đúc xung quanh nữ thần tượng lúc đó, người đàn ông này đã ôm choàng lấy lưng của Dụ Ngôn khiến cô hốt hoảng tránh né. Theo Ettoday, nữ ca sĩ sợ hãi đến mức chỉ biết lắc đầu, không dám kể lại vụ việc vừa xảy ra với nhân viên chương trình.

    Đây không phải lần đầu tiên thành viên The Nine vướng sự cố bị quấy rối như vậy. Người hâm mộ của Dụ Ngôn vô cùng phẫn nộ, yêu cầu công ty quản lý cần có những phương pháp mạnh mẽ hơn để bảo vệ cho nữ thần tượng.

    Đồng thời, hội người hâm mộ của Dụ Ngôn cũng đàm phán với ekip tổ chức chương trình giải trí mà cô tham gia để yêu cầu đối phương đưa ra lời giải thích thỏa đáng.

    Điều đáng nói là sau khi sự thật về người đàn ông có hành động khiếm nhã với Dụ Ngôn được tiết lộ, cư dân mạng còn tỏ ra bức xúc hơn bởi đây là một nhân viên an ninh trong show giải trí. Được giao nhiệm vụ bảo vệ nghệ sĩ nhưng cách làm thiếu chuyên nghiệp, lợi dụng công việc để có hành vi quấy rối của người này rất đáng lên án.

    Sau đó, phía công ty quản lý của Dụ Ngôn cũng đưa ra thông báo chính thức. Tài khoản Weibo chính thức của The Nine nêu rõ: "Trong lúc thành viên The Nien - Dụ Ngôn trên đường đến địa điểm ghi hình show giải trí, có một số người đã cố ý đụng chạm, hành vi xâm phạm đến tự do thân thể và an toàn của Dụ Ngôn, từ đó tạo thành thương tổn vô cùng lớn đối với cô.

    Sau khi xác nhận với chương trình, chứng thực người này là nhân viên bảo vệ của ekip chương trình. Đối với hành vi đã nói ở trên, công ty chúng tôi đưa ra lời cảnh cáo nghiêm trọng và yêu cầu chương trình lập tức đình chỉ nhân viên này, ngoài ra yêu cầu chương trình nghiêm khắc kiểm tra trình độ của nhân viên an ninh để tăng cường công tác bảo vệ, ngăn chặn sự việc như vậy một lần nữa xảy ra".

    Thời gian qua, Dụ Ngôn liên tiếp bận rộn với nhiều lịch trình.

    Dụ Ngôn sinh năm 1997 ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô trở thành thành viên của nhóm nhạc nữ The Nine sau khi tham gia show tuyển chọn "Thanh xuân có bạn 2".

    Dụ Ngôn tốt nghiệp đại học Chính trị và Luật tại Bắc Kinh. Cô sở hữu tài năng ca hát tốt, vũ đạo điêu luyện và có thể sáng tác.

    Thông báo của công ty quản lý cũng nhấn mạnh, sẽ không khoan nhượng trước hành vi cố ý xâm phạm, quấy rối các nữ nghệ sĩ. Người gây ra vụ việc sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-ngon-the-nine-bi-quay-roi-danh-tinh-thu-pham-khien-fan-cang-phan-no-a336360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan