+Aa-
    Zalo

    Trợ lý Thúy Kiều được Ngọc Trinh đưa đi tút tát nhan sắc, dân mạng lại cảm thán về "công việc trong mơ"

    • DSPL
    ĐS&PL Thúy Kiều được cư dân mạng tặng danh hiệu "cô trợ lý sướng nhất showbiz" khi đảm nhiệm vai trò "nâng khăn sửa túi" cho Ngọc Trinh.

    Thúy Kiều được cư dân mạng tặng danh hiệu "cô trợ lý sướng nhất showbiz" khi đảm nhiệm vai trò "nâng khăn sửa túi" cho Ngọc Trinh.

    Với guồng quay cuộc sống nhiều áp lực và bận rộn như hiện nay, rất nhiều sao Việt phải nhờ cậy đến người giúp việc hoặc trợ lý để san sẻ và hỗ trợ việc nhà mới có thể yên tâm ra ngoài kiếm tiền.

    Có không ít nghệ sĩ trở nên vô cùng thân thiết với trợ lý, trong đó cặp đôi Ngọc Trinh - Thúy Kiều khá nổi tiếng với cộng đồng mạng. Mới đây, Thúy Kiều gây chú ý khi khoe được Ngọc Trinh dẫn đi tút tát lại nhan sắc. Cô chia sẻ: "Hôm nay lại được sướng. Nóng như này được chủ tịch dẫn đi gội đầu, hấp dầu còn gì bằng. Ngủ một giấc ngon lành".

    Hết làm tóc, cô lại chuyển sang đắp mặt nạ dưỡng da. Có thể nói, khi đồng hành với Ngọc Trinh, Thúy Kiều được hưởng không ít quyền lợi đặc biệt.

    Trợ lý Thúy Kiều được Ngọc Trinh đưa đi tút tát nhan sắc.

    Ngọc Trinh từng chia sẻ khoảnh khắc tặng tận tay 1 chiếc điện thoại có giá trị không nhỏ để Thuý Kiều "đập hộp" mừng tuổi mới. Cô còn nhắn nhủ đầy tình cảm: "Chúc mừng sinh nhật nàng Kiều của tui. Một trong những công nhân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa, yêu kiều nhất trên quả đất này".

    Trước đó, Ngọc Trinh cũng gây chú ý khi tiết lộ mức lương trả cho người giúp việc khá hậu hĩnh. Nhiều người dự đoán có thể lên tới hàng chục triệu đồng khi "nữ hoàng nội y" chia sẻ vừa lãnh lương người giúp việc nhà cô đã tậu ngay được 1 chiếc túi hiệu "chanh sả".

    “Thúy Kiều lãnh lương tậu ngay túi hiệu, chơi thật. Trinh mượn nha Kiều”, Ngọc Trinh viết. Sau khi tìm hiểu, được biết chiếc túi có trị giá 60 USD (khoảng 1,3 triệu đồng).

    Được trả lương cao, công việc mỗi ngày của Thúy Kiều không chỉ là người đồng hành với "nữ hoàng nội y" trong cuộc sống mà còn chịu trách nhiệm chụp hình, quay phim để tạo ra những sản phẩm đẹp mắt nhất để Ngọc Trinh đăng tải lên mạng xã hội.

    Thúy Kiều luôn đồng hành cùng Ngọc Trinh.

    Không chỉ là người chụp ảnh, Thuý Kiều còn là người sắp xếp quần áo, giày dép và trang sức cho Ngọc Trinh sau khi đi chụp hình về. Cứ nhìn những clip mà Ngọc Trinh đăng tải trên mạng xã hội là biết công việc của giúp việc nghe tưởng đơn giản nhưng lại cực kỳ tốn thời gian, cần sự tỉ mỉ bởi đồ của "nữ hoàng nội y" toàn là hàng hiệu.

    Chính bản thân Ngọc Trinh cũng từng phải lên tiếng khen ngợi vì giúp việc làm việc cực cẩn thận, đúng ý của cô. Toàn bộ trang sức và giày dép đều được sắp xếp gọn gàng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-thuy-kieu-duoc-ngoc-trinh-dua-di-tut-tat-nhan-sac-dan-mang-lai-cam-than-ve-cong-viec-trong-mo-a336838.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan