+Aa-
    Zalo

    Binz: Chàng lãng tử làng Rap, "rót mật" vào tai những kẻ mê nhạc tình

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi trở thành HLV Rap Việt, Binz đã là một trong những rapper nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trẻ.

    Trước khi trở thành HLV Rap Việt, Binz đã là một trong những rapper nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trẻ.

    Hình tượng "bad boy" ngọt ngào trong mơ của nhiều cô gái

    Binz là một trong bốn HLV Rap Việt.

    Binz là nghệ danh của Lê Nguyễn Trung Đan, rapper người Mỹ gốc Việt sinh năm 1988. Trước khi về Việt Nam theo đuổi dòng nhạc rap, anh từng có thời gian dài sống và làm việc tại bang Texas, Mỹ.

    Nam rapper xuất thân trong gia đình không có truyền thông nghệ thuật nhưng lại được nuôi dưỡng bởi người mẹ có niềm đam mê âm nhạc nên Binz bộc lộ tài năng khá sớm và nhận được sự ủng hộ.

    Binz tham gia cộng đồng underground Việt từ khoảng năm 2008 từ năm 2008. Anh từng là thành viên của một số diễn đàn rap như Midsiderap, GVR. Với giọng hát ngọt ngào, kỹ thuật tốt và luôn biết cách thay đổi phong cách mới mẻ luôn mang lại những sản phẩm âm nhạc độc đáo và lạ lẫm.

    Binz được khán giả biết đến rộng rãi hơn kể từ năm 2010 với mixtape ”M-da Legend” và những sản phẩm đáng chú ý kết hợp với rapper Cá Chép của Vietdreamerz.

    Hiện tại, cùng với Hoàng Touliver, Rhymastic, Binz là một trong những cái tên nổi bật của giới underground với loạt ca khúc từng là trend giới trẻ như "OK", "Gene", "So far", "Sao cũng được" và mới đây nhất là "Bigcityboi".

    Nhiều câu hát như "Không anh chứ ai. Đố em tìm được ai giống anh thứ hai" trong "Gene", hay "Nghiện thuốc có thể Lào Cai, nhưng nghiện em không thể nào cai" trong "Bigcityboi" đã trở thành xu hướng, câu nói phổ biến của giới trẻ.

    Binz có nhiều sản phẩm được lòng giới trẻ.

    Với giọng rap ngọt ngào, kỹ thuật và vẻ ngoài "cool ngầu", Binz nhanh chóng được công chúng yêu thích, đặc biệt là các fangirl. Các sản phẩm của Binz luôn được đầu tư chỉn chu từ âm nhạc đến hình ảnh và khẳng định chất riêng của anh.

    Binz chia sẻ: "Áp lực nhất của tôi đến từ việc làm sao thực hiện một bài hát mình cảm thấy thỏa mãn và làm tốt nhất trong khả năng của mình, tiếp đến là làm cho những người theo dõi từng bước đi của mình từ những ngày đầu không phải thất vọng".

    Ngoài nhóm nghệ sĩ của SpaceSpeakers, Binz còn có sự kết hợp với nhiều nghệ sĩ Việt khác như Khổng Tú Quỳnh, Phương Ly, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng...

    Về đời tư, Binz khá kín tiếng. Dù vậy, anh từng tiết lộ rằng cuộc tình dài nhất của mình là 6 tháng và những cô gái là cảm hứng cho anh sáng tác.

    Có lẽ đây là con số khiêm tốn so với nhiều người nhưng đối với chàng rapper thì rõ là cột mốc đáng nhớ. "Trong 6 tháng đó mình cảm thấy như 6 năm vậy tại vì mình quan trọng trong thời gian ngắn ngủi đó mình làm được những gì cho người mình yêu", Binz chia sẻ.

    Về những mỹ nhân từng hẹn hò với nam rapper, công chúng cũng chỉ biết một vài cái tên như Jolie Nguyễn hay Cassie Trinh Võ.

    Thời gian gần đây, Binz vướng tin đồn hẹn hò với hogirl, fashionista Châu Bùi. Thông tin này bắt đầu xuất hiện khi khán giả phát hiện Binz chỉ follow duy nhất tài khoản Instagram của Châu Bùi.

    Binz và Châu Bùi được cho là "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

    Không chỉ vậy, cặp đôi bị phát hiện mặc áo đôi, đi giày đôi. Binz từng thú nhận “Gu của anh là châu Á” trong khi Châu Bùi chơi trò nối chữ “Á! Lại là bạn Châu”. Là một rapper nên cách Binz chơi đùa với câu chữ để gửi tín hiệu tình yêu tới Châu Bùi dường như đã trở thành thói quen của anh trong thời gian này.

    Cộng đồng mạng gần như "ngập trong thính" của Binz và Châu Bùi những ngày qua, nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi chắc chắn đang hạnh phúc trong tình yêu, chỉ còn chờ thời điểm công khai nữa mà thôi.

    "Dân chơi" có gu thời trang "độc" và sở thích sưu tầm xe cổ

    Binz từng chia sẻ về việc gắn liền với hình ảnh ngông cuồng, trai hư, luôn xuất hiện bên mẫu nữ sexy trong các sản phẩm âm nhạc của mình. Anh cho biết: "Tôi cũng rất thích body, thích đi chơi với bạn bè và tận hưởng những thứ xa hoa trong cuộc sống. Không hẳn mọi thứ tốt nhưng tôi không muốn là tấm gương của ai hết. Tôi chỉ muốn sống cho bản thân.

    Tôi cũng như bạn, có những loại rượu, tôi thích uống. Có những loại xe tôi thích chạy, có những trang sức tôi thích mang. Tôi không muốn mọi người làm theo nhưng đó là một phần trong tôi và tôi không thể che giấu được".

    Quả thực, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy, Binz vẫn không hề giấu đi sự giàu có của mình cho mỗi lần chi khủng làm MV hoặc xuất hiện với toàn hàng hiệu.

    Phong cách của Binz khá "chất chơi".

    Trong MV đầu tư tiền tỷ, nam rapper đúc hẳn một chiếc nhẫn vàng 18k mang tên mình để làm đạo cụ. Theo tiết lộ của anh vàng 18k là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất khoảng 75%, còn lại 25% là hợp kim quý.

    Binz thể hiện niềm yêu thích với các mẫu quần áo hàng hiệu, không ngại thể hiện phong cách riêng cùng những thiết kế xa xỉ. Anh là "fan ruột" của các thương hiệu đắt đỏ trên thế giới như Gucci, Supreme.

    Binz có sở thích sưu tầm sneakers đế thô, tạo cảm giác "chất ngầu" cho người đi.  Có những đôi giày có anh lên tới giá cả nghìn USD như đôi sneakers Jordan 1 Retro High Off-White từng được bán lại trên trang StockX với giá cao nhất là hơn 3.900 USD. Trang phục hàng hiệu khác cũng tương tự, vẻ ngoài của Binz không chỉ "chất" từ giá trị quần áo mà còn bắt nguồn từ cách phối đồ cá tính, độc đáo không giống ai.

    Nam rapper cũng có sở thích sưu tập xe cổ tiền tỷ, trong đó mới nhất là chiếc Mercury Cougar XR-7. Phiên bản đầu tiên của xế hộp này ra đời vào năm 1967. Theo tiết lộ của Binz, xế hộp của anh thuộc thế hệ đầu tiên.

    Xế hộp có nhiều phiên bản động cơ như V8 4.7L 200 mã lực, V8 6.4L 335 mã lực và V8 7.0L. Mercury Cougar của nam rapper có màu đỏ thu hút, mui xe có màu đen. Bộ vành kiểu nan hoa nguyên bản cũng được giữ nguyên. Ngoài ra, xế hộp cũng được trang bị: gương chiếu hậu, ốp cản va trước, cản va sau, cặp ống xả, các thanh trên lưới tản nhiệt.

    Ngoài ra, anh còn có siêu xe như BMW i8 hay Lamborghini Aventador và thường được nam nghệ sĩ sử dụng làm đạo cụ trong các MV.

    Binz có sở thích sưu tập xe cổ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binz-chang-lang-tu-lang-rap-rot-mat-vao-tai-nhung-ke-me-nhac-tinh-a337599.html
    Sự kiện: Rap Việt 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan